423. - Bloggađ um blogg. Enn heldur sýndarviđtaliđ áfram. Ég get ekki stoppađ

Svei mér ţá. Viđtalsformiđ er svo skemmtilegt ađ ég held ađ ég haldi bara áfram. 

BMB: Blađamađur Moggabloggstíđinda.

SB: Ég sjálfur.

Nota Bene. Ţetta er ímyndađ viđtal (en kannski ekkert verra fyrir ţađ)

BMB: Nú eru fleiri bloggveitur á landinu en moggabloggiđ. Hvađ gerir ţađ svona sérstakt?

SB: Ţađ er svo margt. Fyrir ţađ fyrsta elska allir ađ hata ţađ. Ađrir bloggarar telja ţađ lágmenningu hina verstu og vilja helst ekkert af ţví vita. Ţađ er svo einfalt og auđvelt ađ blogga hér ađ ţađ hálfa vćri nóg eins og stundum er sagt.

BMB: Bloggarar eru oft sagđir ansi dómgjarnir. Hvađ viltu segja um ţađ.

SB: Ég held ađ moggabloggarar séu ekkert verri en ađrir hvađ ţađ snertir. Sumir bloggarar eru oft á tíđum tilbúnir ađ dćma um flóknustu mál og byggja vitneskju sína stundum á örstuttum fréttafrásögnum. Ţessi dómgirni finnst mér oft galli á annars góđum bloggum. En blogg eru líka oft mjög frćđandi. Sem dćmi um hve heppinn ég er í ţessum efnum get ég nefnt ađ ég er nýbúinn ađ uppgötva hve frćđandi margt er á Orkublogginu sem Ketill Sigurjónsson hefur haldiđ úti alllengi en nú tilkynnir hann ađ hann ćtli ađ hćtta. Ađ minnsta kosti í bili.

BMB: Mér skilst ađ moggabloggarar séu nokkuđ margir.

SB: Já ţeir eru eflaust margir og eftir ţví sem er ađ sjá á moggablogginu sjálfu er ţeim alltaf ađ fjölga. Ţeir geta ţó ekki allir veriđ mjög virkir. Eftir tölum ađ dćma sem kommnar eru frá stjórnendum moggabloggsins virđist ţurfa ađ fá 400 til 500 innlit á viku til ađ komast á lista yfir 400 vinsćlustu bloggarana á moggablogginu. Ţađ er alveg heilmikiđ og ég held ađ ţessi tala hafi lengi veriđ svipuđ. Ég man eftir ađ áđur en ég var dubbađur upp í ađ vera forsíđubloggari var ég ekkert öruggur um ađ vera á ţessum lista.

BMB: En er ekki nokkuđ einfalt ađ gera bara eins og stjórnendur moggabloggsins?

SB: Ţađ hefur veriđ reynt en gengiđ illa. Eyjan.is reyndi ađ lokka til sín alla bestu bloggarana héđan og visir.is reynir ađ ég held ađ líkja eftir ţessari bloggveitu. Samt virđist moggabloggiđ halda sínu striki. Sjálft orđiđ moggabloggari er ađ öđlast sérstaka merkingu i tungunni.

BMB: Nú er grunnţjónusta moggabloggsins alveg ókeypis. Heldurđu ađ ţađ hafi áhrif?

SB: Örugglega. Vegna ţess ađ Mogginn bauđ uppá ókeypis blogg og góđa ţjónustu á ţví sviđi á réttum tíma náđi bloggiđ ţeirra svona mikilli útbreiđslu öđrum og reyndari bloggurum á landinu til sárrar gremju. Mbl.is hafđi lengi veriđ vinsćlasti Netmiđillinn og međ ţví ađ auglýsa upp moggabloggiđ og leggja áherslu á ađ sem flestir blogguđu ţar voru vinsćldir mbl.is tryggđar eitthvađ til frambúđar og ţar af leiđandi hćgt ađ selja auglýsingar.

BMB: Mbl.is er oft gagnrýnt. Jafnvel af moggabloggurum sjálfum.

SB: Sem er engin furđa. Fréttir ţar eru stundum illa skrifađar. Ţađ er engu líkara en ţetta sé notađ sem einhvers konar ćfingavöllur fyrir tilvonandi blađamenn. Ţađ ţyrfti ađ laga.

BMB: Ég skal skila ţví til ritstjórans. Má ég bera ţig fyrir ţví?

SB: Já, já. En nú held ég ađ ţetta viđtal geti ekki orđiđ lengra. Ţetta eru orđin heil ţrjú blogg.

 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ég rétt vona ađ bloggiđ flokkist undir lágmenningu.

hámenning er fyrir ţá sem eru hátt uppi, í fílabeinsturni. lágmenningin er fyrir okkur hin, sem stöndum á jörđinni.

Brjánn Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 23:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband