3166 - Minningar o.fl.

Gleymdi víst að setja mynd með síðasta bloggi, en það gerir lítið til. Set samt varla 2 núna.

Er ekki nærri búinn að jafna mig á veikindunum og næst á dagskrá er að fá aðstoð við að kaupa inn. Það er handleggur fyrir mann eins og mig að trasporta öllu sem þarf til heimilisins uppá fjórðu hæð. Endurhæfing gengur ekki eins vel og ég hélt að hún mundi gera. Í síðustu viku ofgerði ég mér greinilega og það endaði með því að ég datt. Meiddi mig að vísu ekkert en nú er ég svo hræddur við að detta að mér hefur farið aftur.

Erum búin að sækja um að komast á heilsuhæli NLFÍ í Hveragerði og það ætti að ganga. Veit samt ekki hvenær það verður.

Ekki er bloggnáttúran komin alveg yfir mig aftur, en kannski stendur það til bóta. A.m.k. hef ég skoðanir á ýmsu, þó það sé kannski tóm vitleysa. Mér datt t.d. ekki í hug að vantrauststillagan sem flutt var um daginn á Alþingi næði fram að ganga þó ég væri að mörgu leyti sammála þeim sem fluttu hana. Svokölluð „Virðing Alþingis“ fer síminnkandi.

Um ýmislegt mætti svosem skrifa. Ég man t.d. svo langt aftur að 170.000 Ísleningar voru til og brennivínsflaskan kostaði 170 krónur (gamlar krónur, vel að merkja). Mig minnir endilega að þetta hafi verið um svipað leyti. Það kann þó að vera misminni.

Ég man ekki eftir rauðum hundraðköllum, en ég þykist muna eftir því að pakki af Camel-sígrettum hafi einhverntím verið álíka dýr og kíló af kjötfarsi og eitt sinn kostði ekki nema 3 gamlar krónur á bíó (Barnamiði) og þar að auki fæddist ég í konungsríkinu Íslandi. Já, ég hef marga fjöruna sopið.

IMG 3769Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband