2001 - Ólinkað með öllu

Þá er alþingi komið í frí og nú reynir á ÓRG. Ég var víst búinn að segja að hann muni ekki skrifa undir. Annaðhvort skrifar hann undir eða ekki. Er það ekki nokkuð ljóst?

Já, ég held áfram að mixa í mig hafragrautinn á morgnana. A.m.k. stundum. Uppskriftin er svona þessa dagana: 1. Setja 4 - 5 skeiðar af haframjöli í skál ásamt hæfilega miklu af salti og vatni. Hræra saman, skutla í örbylgjuofninn og stilla á 5 mínútur eða svo og kveikja á honum. 2. Bæta svolitlu af hunangi, kanel og þremur döðlum (steinalausum) útí og mjólk ef með þarf. 3. Hræra duglega saman og éta. Bregst ekki. Nú er ég jafnvel farinn að fara í ræktina eins og alvöru gervimenn. Stefni semsagt á 90+.

Ætli sumarið sé bara ekki búið og þetta sé fyrsta haustlægðin? Held að það hafi kannski verið um tvöleytið næstsíðasta laugardaginn í júní. Verst að fá ekki að vita af því fyrr en eftirá.

Hvernig á maður að fara í sumarfrí þegar maður er hættur að vinna? Það er próblem sem ég hafði ekki íhugað fyrren um daginn. Kannski bloggfrí sé lausnin. Prófa það. Svo er víst ágætt að taka bara sumarhús á leigu. Nú, ég er búinn að því. Verst að það er ekki fyrr en seint í haust. Undir lok ágúst.

Margir eru nokkuð heitir útí fjármálafyrirtæki og stjórnmálamenn þessa dagana. Ekki þýðir þó að láta hugfallast. Betra er að vona hið besta. Það er vel hugsanlegt að framsókn og sjallar hafi batnað verulega og ástandið fari að skána á landinu. Þessi sífellda sagnfræði um að hinir og þessir hafi grætt svo og svo mikið á einhverju andskotans svindli og pólitíkusar séu svo og svo vitlausir er alla að drepa. Eiginlega er alls ekki hægt að einbeita sér að öllu því sem miður hefur farið. Miklu betra er að vona það besta og gera sér ekki of mikla rellu útaf hundrað milljörðum hér og hundrað milljörðum þar. Annaðhvort fer allt til helvítis eða ekki.

Þetta blogg er orðið nógu langt. Er að hugsa um að láta þetta duga. Þeir sem eru svo illa farir að vilja endilega meira geta bara lesið eitthvað af þessum tvö þúsund bloggum sem ég hef skilað af mér á síðustu sex eða sjö árum.

IMG 3398Margar skútur bíða eftir einni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband