1909 - 4 - 8 - 5 og sjö

4 – 8 – 5 og sjö
14 – 12 og níu.
11 – 13 eitt og tvö
18 – 6 og 10.

Þetta er fræg tölustafavísa og ég tek fram að ég samdi hana alls ekki. Sonur minn brilleraði einu sinni í skóla með því að kannast við þessa vísu. Útkoman (ef allar tölurnar eru lagðar saman) er stórt hundrað eða 120 eins og allir þeir sem fornum fróðleik unna, hljóta að vita.

Einhverntíma las ég bók sem hét (og heitir sjálfsagt enn) „Dýrðlegt fjöldasjálfsmorð“ Hún var eftir finnskan höfund. Sennilega hef ég lesið hana á íslensku (örugglega ekki á finnsku) því nafnið er sennilega rétt hjá mér. Nenni samt ekki að spyrja Gúgla.

Efnið var að tveir menn hittust einhversstaðar í Finlandi og voru báðir á leiðinni til að fremja sjálfsmorð. Fóru samt að tala saman og datt í hug að auglýsa eftir fólki í fjöldasjálfsmorð. Gerðu það og fengu í framhaldinu rútu sem var fyllt af líkt þenkjandi fólki og svo var leitað að góðum stað. Leikurinn barst til Norður-Noregs og þaðan til Þýskalands og mig minnir að þetta hafi allt farið í handaskolum fyrir rest.

Þessi bók er eftirminnilega eins og margar finnskar bækur (skyldu Finnar vera líkir okkur?). Dettur stundum í hug fjöldafullnæging frekar en fjöldasjálfsmorð þegar ég horfi á endalok íþróttakappleikja í sjónvarpinu.

Það Deja Vu sem ég man best eftir, tengist páfadauða. Kannski þarf að útskýra fyrir einhverjum hvað Deja Vu er. Endurupplifun væri kannski hægt að nefna það á íslensku. Í svefnrofunum á Hótel Esju heyrði ég í útvarpinu sagt frá því að páfinn væri dauður og nú yrði að kjósa nýjan. Ég var alveg sannfærður um að ég hefði heyrt þetta skömmu áður undir sömu kringumstæðum. Seinna kom svo í ljós að þetta var allt páfanum að kenna. Hann hafði tekið uppá því að drepast stuttu eftir að hann var kjörinn páfi. Dagsetningu væri hægt að finna eða tala við páfafróðan mann en raunverulegt Deja Vu var þetta semsagt ekki.

Á svipuðum tíma man ég eftir að Bresnév eða einhver Sovétleiðtogi drapst skyndilega. Á fundi með einhverjum spáði ég um hver mundi taka við af honum og nefndi eina rússneska nafnið sem ég mundi eftir í svipinn. Það var nafnið Andropov. Mikil var undrun mín, þegar hann fékk svo djobbið.

Í skólanum í gamla daga hætti mér til að rugla saman ánum á Norð-Austurlandi. (Jökulsá á Fjöllum, Jökulsá í Dal og Lagarfljóti). Enda er ég Sunnlendingur, en ekki Austfirðingur. Finnst ekkert flókið varðandi Hvítá, Tungufljót, Brúará, Sog og Ölfusá. (Velti samt fyrir mér í eina tíð af hverju Jóni Gerreksyni var fleygt í Brúará en ekki Hvítá.) Bjó í Borgarnesi í þónokkur ár og á samt í miklum vandræðum við að greina á milli Borgarfjarðardalanna allra.

Þeir litlu flokkar sem kannski koma manni á þing í kosningunum í vor eru: Dögun, Píratar, Hægri grænir og Lýðræðisvaktin. (Já, nöfnin eru illa valin) Svo er það spurningin hvort Vinstri grænir, Björt framtíð og jafnvel Samfylkingin sjálf eru litlir flokkar. Gætu orðið það. Ef menn vilja fá Sjálfstæðismenn og Framsókn yfir sig aftur þá er ekkert við því að segja. Sú stjórnarandstaða sem þá tæki við völdum ætlar sér sennilega að hefja málþóf í æðra veldi.

Sagt er á Smugunni að Margrét Tryggvadóttir ætli að reyna að leika á Sigmund Davíð og Bjarna Ben með tillöguflutningi á alþingi. Bíðum og sjáum hvað setur. Efast um að öll kurl séu til grafar komin þar. Hef samt takmarkaðan áhuga á því sem gerist á alþingi. Finnst illa farið með tímann (sem sagður er af skornum skammti) þar.

IMG 2805Að byggja hús.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband