1335 - Eitt og annað smálegt

skalinnGamla myndin
er enn og aftur af gamla skátaskálanum innst í Reykjadal. Hér má sjá næsta umhverfi skálans. Það er heiti lækurinn margfrægi sem þarna rennur umhverfis skálann og næstum í kringum hann. Gera má ráð fyrir að mannskapurinn við skálann sé sá sami og var á myndinni sem ég birti á þessu bloggi um daginn og myndin tekin í sömu ferð.

Hér eru fyrst nokkur heimagerð spakmæli. Sum spakleg en önnur ekki:

Þú ert allt sem þú hefur einhverntíma verið. A.m.k. með sjálfum þér og ef til vill í hugum annarra. Frægt fólk er „eitthvað" í hugum fleiri. Það er allur munurinn.

Skák, hnefaleikar, tennis og snóker eru nauðalíkar íþróttagreinar. Þar er maður einsamall á móti öllum heiminum.

Lífið er fyrir alla og allir njóta þess eða kveljast í því.

Dauðinn er æðsti tilgangur lífsins og eina takmark þess.

Brandarar og þessháttar:

Af hverju finnst þér kjötkássa svona góð, Púlli?
- Þá get ég haft aðra hendina í vasanum.

Ég þyrfti að koma mér upp sjálfvirkri fyrirsagnavél. Ég er alltaf í vandræðum með þær.

Villi í Köben segir að ég sé hálffrosinn. Er eitthvað betra að vera þiðnaður og fljóta út um allt?

Man vel eftir Tívolíinu í Vatnsmýrinni og tækjunum þar. T.d. kassanum með myndum af fáklæddum konum sem urðu því fáklæddari sem fastar var tekið í handföngin. Reyndar var búið að gera gat aftan á kassann og hægt að skoða allar myndirnar þar en það er önnur saga.

Í stóru sirkustjaldi við Hringbrautina var sirkus Zoo til húsa (eða tjalda) eitt sumarið. Þar mátti sjá alvöru villidýr fyrir aukagreiðslu. Trúðarnir voru samt innifaldir í miðaverðinu.

Fylgdist óhemju vel með formúlu 1 einu sinni í fyrndinni þegar Schumacher og Häkkinen voru uppá sitt besta. Nenni því ekki núna. Merkilegt að skósmiðurinn skuli enn vera að. Á forsíðu Time var eitt sinn mynd af honum og sagt: „This kid is fast."

Svo var það með að skíra í höfuðið á. Þó Þórey geti sem best verið skírð í höfuðið á Eyþóri hefur mér alltaf þótt best sagan af Áslaugu sem skírð var í höfuðið á Tómasi af því nafnið hans endaði á Á-S.

IMG 5170Þessi er víst í björgunarsveitinni „Grandagarður".


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll forni vin,

Það gleður mitt gamla hjarta að sjá þessar myndir þínar frá æskuárunum.

Þessi fyrrum skáli var mikið og gott framtak hjá þessum Hvergerðingum sem voru fáum árum eldri en við. 

Jóhannes F Skaftason 19.4.2011 kl. 12:30

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Takk, Jóhannes. Ég var einmitt með þig í huga þegar ég var að skanna þetta og setja upp.

Sæmundur Bjarnason, 19.4.2011 kl. 21:11

3 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Hæ aftur.

Gleymdi alveg að geta þess að þú getur séð heilmikið af myndum frá mér ef þú klikkar á myndalbúm á forsíðu bloggsins. Var einmitt að taka svolítið til og bæta við þar í dag.

Sæmundur Bjarnason, 19.4.2011 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband