1657 - Kerið o.fl.

004Gamla myndin.
Við kirkjutröppurnar á Akureyri. Líklega er þessi mynd tekin seinni veturinn minn á Bifröst.
Þarna má þekkja einhverja ef vel er að gáð.

Ég er að miklu leyti búinn að missa áhugann á Hruninu. Það er bara staðreynd sem lifa verður með. Auðvitað tek ég afstöðu gagnvart einstökum atburðum þess með sjálfum mér en hef sífellt minni áhuga á að deila þeirri afstöðu með öðrum. Það er svo margt sem er meira virði að lifa fyrir. Óttast að HalksdjfasldfkHrunið eitri líf of margra. Þá er ég ekki að tala bara um útrásarvíkinga heldur líka helstu andstæðinga þeirra. Auðvitað vilja banksterar og aðrir að þessum látum linni sem fyrst og farið sé að gera eitthvað annað. Stjórnmálin eru breytt, hugsunarháttur fólks er breyttur, allt er öfugsnúið, upplýsingaskógurinn verður sífellt þéttari. Limgerðið vex og vex í 100 ár.

90 til 99 % allra frétta á fésbókinni og í öðrum fjölmilum er óttalegt píp sem langhagstæðast er að leiða hjá sér. Hvernig á þá að finna alvörufréttirnar? Það er auðvelt. Þær finna þig, en þú ekki þær. Þær fréttir og upplýsingar sem ekki koma fyrir þín augu eiga ekkert erindi við þig. Samt reyna margir að fylla öll göt sem myndast í daglegu amstri með sem mestum fréttum og upplýsingum. Er það þá tóm vitleysa að vera að því? Já, eiginlega. Ef þú ert ekki nógu skipulagður til að skammta þér upplýsingarnar sjálfur ertu í vondum málum. Eiginlega þræll þeirra sem semja fréttirnar og deila þeim.

Sagt er að gamalt fólk sé hamingjusamara en það sem yngra er og hugsanir þess yfirleitt jákvæðari. Hvernig skyldi standa á því? Er yngra fólkið svona yfirkomið af heimshryggð? Eru það ekki unglingar sem helst taka eigið líf? Fjörgamalt fólk kannski einnig sem ekki vill lengur vera byrði á afkomendunum. Hvers virði er fjölskyldulífið? Eru einstæðingar ekki óhamingjusamastir allra?

Greinilegt er að Óskar Magnússon hefur ekki aukið vinsældir sínar með því að auglýsa eignarhald sitt á Kerinu í Grímsnesi með þeim neikvæða hætti að neita Kínverjunum og fylgdarliði þeirra um að skoða það. Sumir vilja heimfæra þá vinsældaneikvæðni á Sjálfstæðisflokkinn allan og ritstjóra Morgunblaðsins sérstaklega. Það held ég að sé um of. Óskar er að ég held framkvæmdastjóri þess félags sem á Morgunblaðið og hann ásamt ritstjóra þess og fleirum er ugglaust bæði á móti Kínversku ríkisstjórninni og þeirri Íslensku. Samt sem áður er engin ástæða til að leggja sérstaka merkingu í þetta atvik. Bara óheppilegt. Þó íhaldsmenn allra flokka hafi reynt með miklum látum lengi vel að koma þeirri ríkisstjórn frá sem nú situr er ekkert sem bendir til að þeim takist það. Þeim dettur varla í hug sjálfum að þeir hafi einhver áhrif á kínversku ríkisstjórnina. Í stjórnmálalegu tilliti er þessi gjörð frámunanlega asnaleg.

IMG 8223Glímufélagið Ármann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mér sýnist að þessi kjánaskapur í Grímsnesinu kalli á lagasetningu í einhverju formi um aðgang manna að náttúru landsins. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.4.2012 kl. 09:48

2 identicon

Ansans ári er þessi mynd óskýr, eins og hún er í rauninni skemmtilegt heimild. Mér sýnist þú vera sjálfur í öftustu röð og þekki þar líka Óla Sig, Guðmund Gauk, Guðmund Vésteins og einhverja fleiri. Sem betur fer held ég að ég sjáist alls ekki, enda kem ég yfirleitt ekki fram á svona hópmyndum.

Ellismellur 23.4.2012 kl. 21:51

3 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Já hún er ansi óskýr. Það hljóta eiginlega að vera til betri myndir af þessari uppstillingu. Er til eitthvað sem heitir ljósmyndasafn Bifrastar? Það þyrfti að vera til.

Sæmundur Bjarnason, 24.4.2012 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband