1361 - Toyota

b+bGamla myndin.
Hér eru þeir bræðurnir Bjössi og Björgvin.

Nú er svo komið að myndirnar (gamlar og nýjar) eru að verða mér auðveldari viðfangs en bloggið sjálft. Þetta er þó eflaust tímabundið og stafar eingöngu af því að þar er lagerinn orðinn stærri og ég geymi aldrei skrif. Svo er líka að skaðlausu hægt að stytta skrifin næstum endalaust.

Til þess gæti hæglega komið undireins því mér skilst að í dag sé Toyota-dagurinn og mikið komi til með að ganga á hér rétt fyrir utan gluggann minn. Ætli ég flýji ekki eins og venjulega.

Jú, það fór svo. Graðhestamúsíkin sem glymur hér um allt á planinu fyrir utan gluggann var mér um megn. Er nýkominn heim aftur og því er þetta í styttra lagi að þessu sinni.

IMG 5473Verðandi tré.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband