692- Reynt ađ kryfja stórhausamáliđ til mergjar og tćpt á ýmsu öđru

Brjánn bloggvinur minn Guđjónsson gerir stórhausamáliđ ađ umtalsefni í nýlegu bloggi. Mér er ljúft og skylt ađ skýra hvernig ţetta mál horfir viđ mér.

Forsíđubloggarar eđa stórhausar eru nefndir ţeir átta bloggarar sem koma á forsíđuna í hvert sinn sem blog.is setriđ er heimsótt. Hvernig ţessi blogg eru valin hefur oft komiđ til umrćđu. Starfsmenn Moggabloggsins eđa Moggabloggsguđirnir sem ég vil kalla velja ţá sem ţarna eru. Af lista sem mér skilst ađ á séu um 200 bloggarar velur sérstakt forrit hverja átta skuli birta hverju sinni.

Hvađa skilgreiningar ráđa ţví vali er mér ađ mestu huliđ. Moggabloggsmenn geta ţó ađ sjálfsögđu skýrt ţetta allt saman vilji ţeir ţađ. Mér finnst ađ ekki eigi ađ leyna neinu í ţessu sambandi. Annađhvort eigi ađ útskýra út í hörgul hvernig ţessu vali er variđ eđa steinhćtta ţessari stéttaskiptingu. Ef vilji er til ađ halda ţessu áfram tel ég ađ útskýra ţurfi vel af hverju ţetta er gert.

Mér finnst mannkynsfrelsarar vađa dálítiđ uppi á Íslandi í dag. Einkum í silfri Egils, Stöđ 2 og útvarpi Sögu. Kannski er ţetta einhver ímyndun í mér en ég get ekki gert ađ ţví ţó mér finnist ţetta. Bloggiđ er svolítiđ annar handleggur. Vissulega er margt bulliđ ţar en fyrir ţađ er auđvelt ađ skrúfa. Ekki er nćrri eins auđvelt ađ skrúfa fyrir hina hefđbundnu fjölmiđla ţví vitundin um ţađ sem mađur gćti hafa misst af er sárari en margt annađ.

Fjölmiđlarnir hafa áhrif á marga í krafti auđvaldsins og auglýsinganna. Auglýsendur ţurfa ađ ná til margra í einu og međ hjálp fjölmiđlanna tekst ţeim ţađ. Ţar međ verđa fjölmiđlarnir háđir auglýsendunum ţó ţeir geri sér kannski ekki grein fyrir ţví. Auglýsendurnir eru hinir raunverulegu eigendur fjölmiđlanna og ráđa í raun hvađ birtist ţar. Af nógu er ađ taka og innan um ţađ sem úti frýs er sjálft lýđrćđiđ og frelsiđ til athafa. Ţetta er gömul saga og ný. Án raunverulegrar og frjálsrar fjölmiđlunar er ekkert líf. Án lífs engin fjölmiđlun. Ţetta er Catch-22 nútímans og erfitt ađ breyta.

Um daginn fór ég ađ bćnum Straumi sem stendur skammt frá álverinu í Straumsvík. Ekki fór ég inn heldur lét mér umhverfiđ nćgja. Á heimleiđinni ćtlađi ég ađ skođa nánar hiđ merka listaverk af Ţór sáluga í hafravagninum en listrćnn hundur, kolsvartur ađ lit, sem ţarna var á verđi kom í veg fyrir ţađ. Um leiđ og ég snarađist út úr bílnum kom hann ćđandi međ gelti, gassalátum og urri en hefur sennilega brugđiđ eins mikiđ og mér ţví líklega hefđi hann getađ bitiđ mig áđur en ég komst inn í bílinn aftur hafi ţađ veriđ raunverulegur ásetningur hans. Út úr bílnum ţorđi ég ţó ekki ađ fara öđru sinni heldur kom mér sem skjótast í burtu.

Svo eru nokkrar myndir.

IMG 2679Ţessi er tekin viđ Straumsvík.

IMG 2682Sömuleiđis ţessi.

IMG 2683Ţađ er stađarlegt í Straumi.

IMG 2690Varđa međ krossi.

IMG 2696Malbik endar.

IMG 2698Sćbariđ grjót.

IMG 2699Steinar í sjó fram.

IMG 2703Gengiđ í sjóinn.

 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Grétar Guđmundsson

Ţetta er mjög athyglisverđur pistill hjá ţér. Ţađ er ekki langt síđan ég fór ađ blogga en ţađ hefur undrađ mig hve ţröngur hópur ţađ er sem kemst í ţennan útvalda hóp ađ verđa forsíđubloggarar. Ég bloggađi nýlega um ţađ ađ fjölmiđlar, hvađa nafni sem ţeir nefnast, séu hlutdrćgir í vali sínu á viđmćlendum og benti á ađ í Kastljósi og Silfri Egils vćru stöđugt á ferđinni "afturgöngur" mér sýnist  ţađ sama vera upp á teningum hvađ varđar val forsíđubloggara (Líklega er ég hér međ búinn ađ eyđileggja um alla framtíđa möguleika mína ađ komast í ţennan útvalda hóp)

Sigurđur Grétar Guđmundsson, 22.5.2009 kl. 09:20

2 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Já Sigurđur. Ţetta forsíđubloggaramál er einkennilegt og ég skil ekki tilganginn međ ţví. Mér finnst ađ reglurnar sem ţessu ráđa ţyrftu ađ vera auđskiljanlegar og ađgengilegar. Ţađ er ađ segja ef ţetta er nauđsynlegt.

Sćmundur Bjarnason, 22.5.2009 kl. 13:53

3 Smámynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Mér finnst gott ađ vera í skugganum af stórmennunum.

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 22.5.2009 kl. 19:26

4 identicon

Best ađ vera bara ţverhaus og sníkjublogga hjá stórhausunum.

Malína 22.5.2009 kl. 20:20

5 identicon

Ég vil ekki vera ´alvörubloggari´.  Heldur bara skipta mér af mönnum og músum.

EE elle 25.5.2009 kl. 23:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband