308. - Nokkur spakmæli, eða þannig

A feature is a bug with seniority!

Sælir eru unglingarnir því þeir munu skuldirnar erfa.

Það er lífshættulegt að verða gamall.

Munnlegur samningur er ekki virði pappírsins sem hann er skrifaður á.

Kemur stálull af stálkindum?

Ef ég bjarga hvölunum, hvar á ég þá að láta þá?

Farðu að mínum ráðum, ég þarf ekki á þeim að halda.

Hreint skrifborð er merki um troðfullar skrifborðsskúffur.

A clean desk is a sign of a sick mind.

Sá sem brosir í erfiðleikum hefur fundið einhvern til að kenna um. 

Ef þér mistekst allt í fyrsta skipti er fallhlífarstökk ekki fyrir þig.

Stöðugar breytingar eru komnar til að vera.

SYSTEM ERROR: Ýttu á F13 til að halda áfram. 

Mánudagar eru rót alls ills.

Ekkert er svo einfalt að ekki sé hægt að klúðra því.

Nú, þegar ég hef gefið upp alla von, líður mér miklu betur.

Þegar þú ert farinn að skilja hvernig tölvan þín vinnur, þá er hún orðin úrelt.

Frestaðu því aldrei til morguns sem þú getur alveg eins gert hinndaginn

Samkvæmt lögmáli Arkímedesar léttist hlutur sem settur er í vatn um þriðjung þeirrar vegalengdar sem er auð og hindrunarlaus framundan.

Bannið ruslpóst og bjargið trjánum.

Láttu mig vita ef þú hefur ekki fengið þetta bréf.

Framtíðin er eins og nútíðin, nema lengri.

Enginn sleppur lifandi frá lífinu.

Númerið sem þú hringir úr hefur verið aftengt.

Gættu þín á forriturum með skrúfjárn í vasanum

Ef þú getur ekki lært að gera það vel, lærðu þá að njóta þess að gera það illa.

Völvufundinum frestað vegna ófyrirsjáanlegra atvika

Þegar ég gerði það vissi ég ekki að það var ómögulegt.

Ég vildi gjarnan vera fátækur en eiga nóg af peningum.

Ég hef átt við minnisleysi að stríða eins lengi og ég man.

Ég er ekki villtur. Ég á bara við staðsetningarvanda að stríða.

Af skattatæknilegum ástæðum ætla ég að vera dauður í eitt ár.

Ég er að skrifa bók. Ég er búinn með blaðsíðutölin.

Ég verð að fara að hætta því ég er orðinn rámur í fingrunum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Fjári eru þetta skemmtileg gullkorn! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 16.4.2008 kl. 00:58

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þetta eru góð spakmæli

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.4.2008 kl. 01:51

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ekki man ég hvort ég á við minnisleysi að stríða. 

Gaman að þessu. 

Anna Einarsdóttir, 16.4.2008 kl. 16:26

4 identicon

Frááááááábært, takk fyrir mig.

Alva Kristín Ævarsdóttir 16.4.2008 kl. 19:12

5 identicon

Vá ég sé það núna það er köttur á Profile myndinni þinni. Mér fannst hún alltaf svo creepy

Snorri 16.4.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband