2732 - Hugleiðingar um ýmislegt

Nú sneri ég á Steina Briem. Er búinn að blogga tvívegis án þess að honum hafi gefist tóm til að koma með vísu. Kannski yrkir hann bara TVÆR að þessu sinni. Ekki gerði hann það. Heldur gerði hann bara vísu við seinna innleggið mitt, enda lentu þau bæði á sama deginum. En af hverju hét Steini Óliver Twist á tímabili? Þ.e.a.s á fésbókinni. Fjarri er það samt mér að efast um að hann sé til. Það er bara þetta með hann Steina Briem aka Oliver Twist, sem ég skil eiginlega alls ekki þó ég sé allur af vilja gerður.

Eitt er það sem Trump bandaríkjaforseti getur ekki losnað við, þó hann feginn vildi, a.m.k. stundum. Það er hin ákafa og á stundum gagrýna fjölmiðlaumfjöllun um allt sem hann gerir og um embættið sem hann gegnir. Í sjálfu sér er það kannski ekkert einkennilegra en hin gagnrýnislausa og ríkisrekna umfjöllun sem einræðisherrann úr Norðri nýtur á sínum heimaslóðum. T.d. hefur það komið fram að Norður-Kóreumenn hafi átt erfitt með að skilja af hverju Trump gæti bara ekki einfaldlega sagt hinu vestræna fjömiðlageri að fara heim og láta sig í friði.

Að sumu leyti er hér greinilega um að ræða meðfædda konunghollustu flestra Bandaríkjamanna. Þeir vilja greinilega hafa sinn konung eða keisara, en öfugt við flestar Vestur-Evrópuþjóðir þá hafa þeir engan annan sem þeir geta hengt sína föðurlandsást og annað þessháttar á. Að mörgu leyti var Singapore fundurinn næstum því eins og hvert annað raunveruleikasjónvarp. Líklega er Trump fastur í þessháttar vitleysu.

Oft er gaman að lesa gömul blogg. Einkum eftir sjálfan sig. Datt í það um daginn að lesa slíkt. Þó ekki eftir mig sjálfan. Heldur eftir Salvöru Kristjönu Gissurardóttur. Á margan hátt er hún misskilinn framsóknarmaður sem gæti átt talsverða framtíð fyrir sér á stórnmálasviðinu. Bróðir hennar heitir Hannes Hólmsteinn og það er ekki laust við að hann flækist fyrir henni að þessu leyti. Á sama hátt er það óneitanlega dálitið einkennilegt að Ómar Ragnarsson skuli engan frama fá innan Samfylkingarinnar. Enginn vafi er um vinsældir hans meðal þjóðarinnar, en kannski þykir hann of ákafur og einstrengingslegur náttúruverndarsinni til þess að til þess að eiga uppá pallborðið hjá þeim flokki. Svipað má raunar segja um Jónas Kristjánsson fyrrum ritstjóra og Píratana.

Undarlegt má það heita að blogg mín skuli fá mesta athygli ef ég minnist á einhverja aðra en sjálfan mig. Hugsanlega finnst einhverjum af föstum lesendum mínum (þeir eru áreiðanlega einhverjir) að ég ætti að skrifa meira um sjálfan mig. Það er bara ekki minn háttur. Vel skil ég að fésbókin skuli einkum vera notuð þannig, en mér finnst bara að blogg eigi ekki að vera svoleiðis. Allra best þykir mér að skrifa þannig að allir geti séð mín skrif, sem á annað borð kæra sig um það. Þannig álít ég að bloggið sé. Allsekki er hægt að álíta að öllum henti slík skrif. Þau eiga bara vel við mig. Og að sumu leyti er hægt að segja að þau séu einskonar forystugreinaskrif.

IMG 8065Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Margar hefur meyjar kysst,
milli topps og táar,
allar vilja Oliver Twist,
eins og kisur gráar.

Þorsteinn Briem, 15.6.2018 kl. 11:52

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Twistarinn með tærnar er
talsvert mikið galinn.
Upp og niður ekur sér,
ekki virðist kvalinn.

Sæmundur Bjarnason, 15.6.2018 kl. 20:19

3 Smámynd: FORNLEIFUR

Þetta er nú orðið hálfgert fornleifablogg. Öll samkeppni er góð.

FORNLEIFUR, 16.6.2018 kl. 05:17

4 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Já það má nú segja, Villi minn.

Sæmundur Bjarnason, 16.6.2018 kl. 06:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband