2687 - Eru alþingismenn búnir að afneita kjararáði?

Fyrir nokkru síðan úrskurðaði svonefnt kjararáð að laun alþingismanna skyldu hækka afturvirkt um svo og svo marga prósentutugi. Allir alþingismenn og flestir aðrir sögðu að þetta væri alltof mikið. Forsetinn vildi ekki einu sinni taka við þessu. Hefur þetta þá ekki gengið til baka? Ekki aldeilis. Þetta var bara valdið og samtryggingin að hrista sig. Einhverri hungurlús skiluðu þingmennirnir, en ekki miklu. Héldu eftir því sem þeim þótti sanngjart. Og það var heilmikið. Almenningur hneykslast í dag yfir því hvað biskupinn leigir stórhýsi fyrir lítið og á morgun yfir því hvað Ásmundur fær mikinn aksturkostnað greiddan, en samtryggingin blívur. Ekki stendur til að afnema nokkurn skapaðan hlut. Kannski verður einhverju breytt til að rugla þá í ríminu sem vilja fylgjast með. Eiginlega ræður enginn neinu. Mikilvægast er að flækja málin og finna einhvern annan til að kenna um.

Þessa klausu hér á undan setti ég á fésbókina, því mér virðist allur vindur vinstrisinna um þessar mundir fara í að hneykslast á dómsmálum, húsaleigu, eða ferðakostnaði. Alltaf er nýtt og nýtt heykslunarefni að finna. Gott ef kjararáð og aðrir svindlarar treysta ekki á það. Annars er þetta eiginlega orðið úrelt. Ný hneykslunarefni eru alltaf að koma upp

Það hlýtur að vera einhver ástæða fyrir því að fjöldamorð í skólum og á vinnustöðum eru algengari í Bandaríkjunum en annarsstaðar. Eða eru þau það ekki? Hugsanlegt er að svo sé ekki. Samt er ég og örugglega margir aðrir þessarar skoðunar. Getur verið að það sé vegna þess að fjölmiðlar geri meira úr svona löguðu ef það á sér stað í USA. Ekki held ég að svo sé. Samt væri e.t.v. ástæða til að kanna það. Til þess finnst mér rannsóknarblaðamenn vera. Er hugsanlegt að byssulöggjöf hafi hérna áhrif. Margir virðast halda það. Svo getur vel verið. Held að Bandaríkjamenn hafi alltof frjálslega byssulöggjöf. Gera jafnvel ráð fyrir að yfirvöld geri ekki neitt og geti ekkert gert, ef eitthvað verulega alvarlegt gerist. Treysta jafnvel sjálfum sér best allra. Ekki er sennilega hægt að breyta byssulöggjöf svona allt í einu. Sennilega gerist það bara hægt og hægt. T.d. er mér sagt að meirihluti fólks þar vilji þær breytingar, en peningarnir ekki. Eins og venjulega ráða peningarnir samt öllu.

Ein lægð á dag, kemur veðurstofunni í lag. Sennilega verður hún þá í ólagi fram yfir helgi. Neita bara alveg að trúa því að svona lagað sé nauðsynlegt. Vel getur verið að við Íslendingar séum misheppnaðri en aðrir. Samt ætti ekki að þurfa að hegna okkur með öðrum eins látum og verið hafa.
Ofan gefur lægð á lægð
lágir menn þá kveina.
Mér er ekki í þrautum þægð
þetta vil ég meina.

Þetta kom eiginlega alveg óforvarendis. Ekki er ég vanur að vera talandi skáld, en gott ef þetta er ekki vísukorn.

Eiginlega er ég að hugsa um að setja þetta bara út í eterinn, annars fer ég líklega að krukka í þetta og stytta það. Er ekki mest um vert það sem manni dettur fyrst í hug?

IMG 8352Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband