2688 - Umskurður o.fl.

Sífellt er verið að breyta þáttöku sjúklinga í heilbrigðiskostnaði. Einkum er þetta áberandi í sambandi við lyfjakostnað. Mikil áhersla er lögð á að hafa allar reglur þar að lútandi sem flóknastar og illskiljanlegastar. Svo þegar afleiðingarnar eru teknar saman verða allir og þar á meðal þeir sem áttu að fylgjast vel með þessu, steinhissa á að hlutur þeirra sem yfirlýst var að ættu að græða á þessu, hefur versnað mjög. Auðvitað eru þeir sem þessu ráða að vona að svo verði ekki, en sú virðist niðurstaðan vera samt sem áður. Voru þeir sem áttu að fylgjast með þessu blekktir líka?

Eitt illviðrið enn virðist vera á leiðinni. Mér finnst vera nóg komið af þessháttar lægðum. Getum við Íslendingar ekki fundið upp einhverskonar lægðastoppara. Sennilega eru hæðir það og hver veit nema við gætum búið til eitthvað slíkt ef við einbeittum okkur að því.

Svo virðist sem Dr. Gunni hafi hætt að blogga í október síðastliðnum. Það er mikill skaði því annar eins snilldarbloggari er áreiðanlega vandfundinn. Kannski hann byrji aftur ef nógu margir skora á hann. Ég geri það semsagt hérmeð.

Umskurður drengja virðist vera mál málanna þessi dægrin. Mér finnst slíkt koma til mála með einhverjum (ströngum?) skilyrðum. Refsiákvæðið í lagafrumvarpi því sem rifist er um finnst mér þó vera of strangt. Að útlendingar skuli vera að skipta sér af frumvarpinu á þessu stigi finnst mér óboðlegt og ekkert minna en afskipti af innanríkismálum. Kári Stefánsson tekur sér fyrir hendur í Fréttablaðinu í dag að verja umskurðinn. Ekkert er við því að segja. Hann hefur oft rétt fyrir sér um læknisfræðileg málefni, en ekki að þessu sinni. Þó hann telji umskurð vera minniháttar veit hann ekki hundaskít um það. Sennilega tóku Þjóðverjar rétta afstöðu í þessu máli fyrir nokkru þegar þeir leyfðu umskurð en þó með skilyrðum. Ekki veit ég hvernig þau skilyrði voru, en væntanlega hafa þau verið skynsamleg enda eru þeir viðkvæmir fyrir ásökunum um Gyðingahatur.

Góða fólkið á fésbók hefur tekið afstöðu gegn Sigríði Andersen, Katrínu Jakobsdóttir og einnig umskurði drengja. Ekki er hægt annað en vera í stórum dráttum sammála þeim. Er ég þá kannski soldið góður? Mér finnst að Sigríður ætti að segja af sér, ekki sé komin nægleg reynsla á Katrínu og leyfa megi umskuðinn með skilyrðum.

Kunna Reykvíkingar og önnur dusilmenni ekki að keyra í snjó? Þetta virðist vera samdóma álit landsbyggðarfólks. Ég er ekki sammála þessu. Kunnátta á þessu sviði lærist smám saman og skiptir þá engu máli hvort um er að ræða Reykvíkinga eða aðra. Snjóleysi bæði hér og annars staðar veldur því samt að kunnátta á þessu sviði er á niðurleið.

IMG 8318Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband