1509 - Bloggbyrjun

Scan101Brćđur.

Hvernig byrja ég á bloggi? Jú, ég set inn í blogg-skjaliđ mitt í Word ţađ sem ég ćtla ađ segja um nćstu myndir. (Gömlu og nýju). Svo reyni ég ađ skrifa eitthvađ ţar á milli. Gćti ţess nefnilega ađ eiga alltaf einhvern varasjóđ af myndum. Ţćr eldast yfirleitt ekki nćrri eins illa og ţađ sem skrifađ er.

Svo má auđvitađ alltaf láta sér detta einhvern skrambann í hug til ađ skrifa um. Mér leiđist ađ skrifa bara um eitthvađ eitt efni. Ţykir best ađ vađa úr einu í annađ. Hef helst áhyggjur af ţví ađ ég sé oft of stuttorđur um hlutina. Mér finnst samt ađ meiningin komist oftast til skila. Ef ekki, má alltaf skýra málin betur í athugasemdum. Ef fólk vill misskilja mig ţá er ţađ í lagi. Mér er sama. Nú nenni ég ekki ađ skrifa meira um ţetta.

RUV er búiđ ađ breyta vefnum hjá sér (ruv.is) og hefur fengiđ ýmislegt lánađ hjá öđrum. Veit ekki ennţá hvort ţetta er til bóta, en ţađ kann vel ađ vera. Mestu máli finnst mér skipta ađ ţeir sem heimsótt hafa vefinn hingađ til villist ekki á honum eftir breytingarnar. Á ţađ er ekki komin nćg reynsla ennţá.

Já, ţetta er frekar stutt blogg enda er ég upptekinn viđ sláturgerđ og ţessháttar núna. Sviđasultan tókst bara vel. Ţó á ég eftir ađ smakka hana. Ókey, nú er ég farinn ađ sauma vambir.

 IMG 6922Á Kársnesvegi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Pressar ţú ekki vel, sođiđ úr?  Mér finnst vond sviđasulta, án kjöts. Mamma pressađi, međ straujárnum, vöflujárnum og öll ţungu tiltćku, ţannig ađ ekkert var eftir nema heimsins besta kjöt.

Ólafur Sveinsson 22.10.2011 kl. 13:52

2 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Nei, ég pressa lítiđ. Kjötiđ er náttúrulega best, en sođiđ er alveg í lagi finnst mér. Auđvitađ má líka skilja ţađ eftir, ţar sem ţađ er fyrirferđarmest. Kökuform henta ágćtlega undir mauksođiđ kjötiđ.

Sćmundur Bjarnason, 22.10.2011 kl. 15:36

3 identicon

Sćll Sćmundur!

Mitt í allri sláturgerđinni hefur ţú afrekađ ţađ
ađ fremja synd sem jafnvel Guđ fyrirgefur ţér ekki.

Samkvćmt jústerađri Biblíu frá áriinu 2007, ţeirri verstu
ţýđingu sem um getur, ţá skal ávarpi í bréfunum breytt
og ţađ ćvinlega hljóma svo: Brćđur og systur!

En okkur hollvinum ţínum stendur á asskotans sama
um ţađ! Lesum bloggiđ ţitt sem áđur, um öll ţau kvikindi
sem ţig heimsćkja sem vonandi enda nú ekki öll
í sviđasultunni!

Húsari. 23.10.2011 kl. 01:39

4 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Svona, svona, Húsari. Ekki svona orđljótur. Annars gef ég ekki mikiđ fyrir Gudda eftir ađ hafa lesiđ nýlega bókina hans Hallgríms Helgasonar um hvernig hann hagar sér. Ţar ađ auki er hann ađ missa mátt sinn, held ég. (altsvo Guddi). Engin aukakvikindi slćddust í sviđasultuna mér vitanlega. Ýmislegt var samt einkennilegt í hausunum ţeim sem í hana fóru. Ţessi jústerađa Biblía frá 2007 er ekki samţykkt af mér.

Sćmundur Bjarnason, 23.10.2011 kl. 02:54

5 identicon

Pardon!

Er ţetta ekki vođalegur mađur ţessi Hallgrímur?
Kommúnisti og aukinheldur guđleysingi?
Veit hann ţá nokkuđ um kraft af hćđum eđa
ţađ sem skýst uppúr undirdjúpunum?
Reikistjörnurnar virđast enn á sínum stađ
og á sínu venjubundna róli.

Mér ţykir ţú segja tíđindi um hánótt, er ađ missa mátt
sinn, segir ţú, og hvernig koma ţessi ósköp fram?

Ekki skortir hann frjósemina, nćr 7 milljarđar uppfylla jörđina
og ekki fćrri en 10 milljarđar 2100.

En kannski Jón í Brauđhúsum(HKL) fari ađ koma, hann
var nú búinn ađ lofa ţví.

Húsari. 23.10.2011 kl. 05:51

6 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Á nú ađ fara ađ ţvćla manni útí guđspekilegar pćlingar svona snemma morguns? Ţetta međ máttarmissinn má m.a. sjá á gölluđum biskupum. (Gott ef riddararnir eru ekki betri.) Ertu nokkuđ viss um ađ reikistjörnurnar séu á sínum stađ ţó ţér sýnist ţađ? Held ađ 10 milljarđa frjósemi sé ekki öll frá Gudda komin. Hallgrímur er ađ ţví leyti líkur HKL ađ hann skrifar bćđi góđar og lélegar bćkur.

Sćmundur Bjarnason, 23.10.2011 kl. 09:32

7 Smámynd: Yngvi Högnason

Góđan dag hér. Andsk... hafi ţađ,en ekki vitna ég í biblíuna núna ţó sunnudagur sé. Smá nöldur samt, verr gengi mér í viđskiptum ef ég segđi fólki ađ ég sé á Kársnesvegi í Kópavogi.

Yngvi Högnason, 23.10.2011 kl. 09:49

8 identicon

Biskupar eru sem ađrir menn,
akursins liljugrös en víxlađir
riddarar vekja sjaldan tilrú
nokkurs manns.

Nokkuđ séđ mórauđan hrút á vegi ţínum?
(í Sögunni af brauđinu dýra hafđi fátt boriđ
fyrir augu Guđrúnar Jónsdóttur annars heims
nema  ţessi mórauđi hrútur sem hún tiltók)

Húsari. 23.10.2011 kl. 11:28

9 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Skil ţig ekki Yngvi varđandi Kársnesveginn.

Varđandi mórauđa hrútinn vil ég bara segja ţađ ađ hálfur haus sem í sviđasultuna fór var greinilega svartur eđa a.m.k. í dekkra lagi. Riddarar í skák eru ekkert víxlađir, bara betri en biskuparnir, kunni menn ađ nota ţá. Held ađ Jón í Brauđhúsum sé Jesús Kristur en hef samt takmarkađan áhuga á ţessari sögu.  

Sćmundur Bjarnason, 23.10.2011 kl. 12:24

10 Smámynd: Yngvi Högnason

Ţađ er allt í lagi ađ ţú skiljir ekki Sćmundur en ég er á Kársnesbraut. Og búinn ađ vera lengi.

Yngvi Högnason, 23.10.2011 kl. 15:30

11 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Skil ţetta vel núna. Mundi sjálfur vera fonnemađur ef Auđbrekkan vćru kölluđ Auđstrćti.

Sćmundur Bjarnason, 23.10.2011 kl. 15:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband