2625 - Mayweather vs. McGregor

Asskoti eru þessi blogg orðin þunnur þrettándi hjá mér. Eiginlega ætti ég að taka meira uppí mig. Svo virðist pólitíkin vera fjandi vinsæl um þessar mundir og náttúrulega Costco. Um bæði þessi fyrirbrigði gæti ég skrifað ýmislegt. Held að reyndin með Costco verði sú að áður en langt um líður verði það bara þrír stórir alilar sem stjórni dagvörumarkaðnum hérna á höfðuborgarsvæðinu. Já, það nær eiginlega yfir Borgarfjörðinn og talsvert stóran hluta Suðurlandsins. Altsvo höfuðborgarsvæðið. Hinir mega víst éta það sem úti frýs. Þessir þrír aðilar sýnist mér að verði Costco, Bónus og Krónan. Hægt verður að treysta því að lágt verð verði þar og vöruúrvalið sæmilegt. Læt ég svo útrætt um matvælamarkaðinn.

Rússadindlamálið er alltaf að vinda uppá sig. Þó held ég að Trump verði ekki ákærður fyrir það sem gerst hefur í því sambandi, en aftur á móti gætu einhverjir af nánustu samverkamönnum hans lent illa í því. New York Times virðist hafa betra lag á því að fletta ofanaf málum sem þetta snerta, en önnur blöð. Barátta Trump við fjömiðla næstum alla tefur mjög fyrir honum við allt sem hann vill gera. Einnig er samband hans við Repúblikana á þinginu ekki sérlega gott. T.d. gengur GOP afar illa að losa sig við Obamacare og koma með eitthvað bitastætt í staðinn. Við Evrópumenn eigum afar erfitt með að skilja hvað um er deilt á þessu sviði. Ég held að republikönum finnist Obamacare vera of dýrt. Bandarískar stjórnir hafa samt áratugum saman safnað skuldum og komist upp með það vegna þess að svo margar þjóðir nota dollara í milliríkjaviðskiptum sínum. Þannig velta þeir óbeinlínis fjárhagsvanda sínum yfir á aðra.

Mayweather vs McGregor bardaginn í ágúst verður varla sá bardagi aldarinnar sem auglýsendur sjá fyrir sér. Pay per view á víst að vera um 90 dollarar og ég held helst að fyrirframsala sé undir væntingum. Kannski er enginn sérstakur áhugi fyrir bardaga þessum. Eiginlega er hann of fyrirsjáanlegur. McGregor mun áreiðanlega byrja eins og grenjandi ljón, en Mayweather verður varla í vandræðum með að verjast honum og vinna þetta svo með hægðinni. Já, og svo tapaði Gunni víst eins og ég bjóst alltaf við.

Veit ekki hvern fjárann ég ætti að skrifa um. Er líka með plástur á tveimur vélritunarfingrum sem ég setti þar vegna þess að skyndilega og óforvarendis komu göt á húðina á þeim puttum. Satt að segja er þetta líka að verða alveg nógu langt til að setja upp.

IMG 1488Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband