2237 - Geir Jón

Er þjóðsagan um kalda (og þar af leiðandi geislunarlausa) kjarnasamrunann ekki bara nútímaútgáfan af eilífðarvélinni margfrægu sem ýmsir hafa spreytt sig á að finna upp? Mig grunar það. Samt er erfitt um þetta að fullyrða því sumir þeirra sem við þetta fást eru alveg supergáfaðir og engin leið að koma þeim á óvart. Að minnsta kosti eru fjölmiðlungar mjög opnir fyrir þessu og trúa jafnheitt á þetta og eilífðarvélina forðum. Fyrrverandi besservisserar eins og ég efumst hinsvegar um allt.

Með nafnleysi á netinu eru flestir vegir færir. Gott er líka að hafa „alterego“. Kenna má því (þ.e. alteregóinu) um allt sem aflaga fer og misskilingi getur valdið. Leyndarhyggjan er líka ágæt en þar er jafnan talsverð hætta á mistökum. Berlega kom það t.d. í ljós í Geirjónsskýrslunni sem lögreglan var neydd til að senda frá sér um daginn. Þar skilst mér að yfirstrikun hafi mistekist herfilega. Best er auðvitað að eiga engin leyndarmál og hafa allt uppi á borðinu. Meinleysið er samt ekki einhlítt. T.d. er Bjarni Benediktsson líklegur til að hafa ýmsu að leyna þrátt fyrir engilhreina ásjónu. Tala nú ekki um Sigmund Davíð. Hann er bara að verða eins og hinn Davíðinn.

Sagt er að Geirjónsskýrslan sé illa skrifað plagg. Ekki get ég dæmt um það því ég hef ekki lesið hana. Kannski er Geir Jón illa gefinn, þó langur sé, en samt efast ég um það. Fengi ég hana (skýrsluna) í hendur (yfirstrikaða eða ekki) mundi ég eflaust glugga eitthvað í hana. Nafnið mitt er örugglega ekki í henni. Hæpið er að ég mundi lesa hana alla. Mér leiðast nefnilega langar skýrslur. Las aldrei neitt í Hrunskýrslunum frægu, þrátt fyrir mikið lofsorð.

Nú er ég að komast í bloggstuð aftur. Eiginlega er ekkert eins frískandi eins og að blogga djöfulinn ráðalausan. (Ég á ekki við Davíð Oddsson, þó hann sé ritstjóri á Moggaræflinum.) Að sumu leyti er bloggið mun skárra en fésbókin því það er engin leið að skilja hana. Kannski ég sendi þetta bara út í eterinn. Þetta er nú samt svo stutt blogg að ég tími eiginlega ekki að spandera nema einni mynd á það.

IMG 1824Er kviknað í þarna, eða hvað?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll gamli félagi.

Er þetta ekki okkar forna leiksvæði í Hverahvammi þar sem

nú mun vera Frost og Funi!

Johannes Skaftason 28.10.2014 kl. 10:16

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Jú einmitt, Jóhannes. Man líka vel eftir rústunum af þangmjölsverksmiðjunni sem voru þarna rétt hjá.

Sæmundur Bjarnason, 28.10.2014 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband