1927 - Spandans (en hvað er hægt að linka við?) Ekkert

Nú, er það í boði?

Nei.

Skelfing er allt eitthvað erfitt í dag.

Nenni ekki út að labba, þó sólskin sé.

Hvað á ég þá að gera?

Éta páskaegg?

Já, en þau eru öll búin.

En páskalambið?

Stökk út hálfétið.

Það var skaði. Það gæti lent undir bíl.

Og grillast betur þar?

Er páskadagur lengri en föstudagurinn langi?

Jafnvel.

Ekki spararðu greinaskilin.

Nei, á líka nóg af þeim.

Klukkan hamast og bráðum er komið hádegi.

Hvernig hádegi? Ekki sýnist mér sólin komin í hádegisstað.

Þetta er greinilega ein bloggleiðin. Setja bara eina setningu út í loftið í hverja málsgrein. Fínt.

Já. Og blaðsíðan að verða búin.

Sem betur fer.

Á að spandéra mynd á þetta?

Já, auðvitað. Þetta er ekki það vitlausasta sem ég hef skrifað.

Nú veit ég af hverju ég skrifa svona oft.

?

Það er til að koma myndunum að. Ha, ha, ha. Þarna sneri ég á þig.

IMG 2917Hringleikahús eða bara venjulegt hús.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband