1210 - Stjórnlagaţing VI

Hin sögufrćga stjórnlagaţingskosning nálgast óđfluga. Fésbókin er varla lesandi lengur og bloggiđ litlu betra. Ţar er ţó frekar hćgt ađ forđast ósköpin finnst mér. Auđvitađ koma allar ţessar kynningar einhverjum til góđa og óţarfi ađ vera ađ vorkenna sjálfum sér útaf fyrirferđ kosninganna. Hefđbundnir fjölmiđlar vilja helst ekkert af ţeim vita. Ríkisútvarpiđ var ţvingađ til ađ sinna ţeim svolítiđ. 

Sögufrćgu segi ég og meina ţađ. Ţjóđaratkvćđagreiđslan fyrir nokkru var auđvitađ söguleg líka. Ţar voru ţó greidd atkvćđi ađ mestu í tilgangsleysi og ţar ađ auki í óţökk sumra stjórnmálaafla. Ekkert slíkt er til stađar nú og ég á von á ađ kjörsókn verđi mikil. Flokkarnir eru orđnir verulega hrćddir sýnist mér flest benda til. Hćttan á ţví ađ allt fari í rifrildi og vitleysu á stjórnlagaţinginu sjálfu er ţó vissulega fyrir hendi.

Kristján Óli Hjaltason sendi mér eftirfarandi áminningu. Auđvitađ var ég búinn ađ taka eftir ţví ađ Baldur er í frambođi og ćtla ađ kjósa hann. Góđ vísa er samt aldrei of oft kveđin:

„Eins og fram hefur komiđ ţá er bekkjarbróđir okkar Baldur Óskarsson í frambođi til Stjórnlagaţings.  Baldur sendi mér ţennan pósti sem ég áframsendi til ykkar međ hvatntingu ađ styđja Baldur en međ ţví vitum viđ ađ "rödd okkar" verđur á Stjórnlagaţingi."

„Ţessi póstur" er svona:

„Ég hef ákveđiđ ađ bjóđa mig fram til stjórnlagaţings. Međ ţessum pósti er ég ađ leita eftir  stuđningi  ykkar viđ frambođiđ međ ţví ađ kjósa mig til ţingsins.  Ég er sá eini úr hópi Bifrestinga sem útskrifuđust úr Samvinnuskólanum eins og hann var og hét sem býđur sig fram. Hér er ţví tćkifćri til ađ fá fulltrúa okkar hóps á hiđ merkilega ţing. Ég vek athygli ykkar á ađ ţví ofar sem ég er á seđlinum ykkar, ţeim mun ţyngra vegur atkvćđiđ.  Međ von um góđar undirtektir."

Mér finnst ţessi fésbók vera algjörlega rugluđ. Er stundum ađ reyna ađ skilja hana en ţeim mun dýpra sem ég fer í stillingar og annađ ţessháttar ţví óskiljanlegri verđur hún (bćđi á ensku og íslensku). Svo sé ég ekki betur en sífellt sé veriđ ađ breyta henni. Annars er ég kannski bara svona vitlaus. Ađrir virđast geta skrifađ allan fjandann ţarna.

Bráđum getur fólk bara setiđ viđ tölvuna allan daginn og haft margfalt betri samskipti viđ ćttingja og vini en nokkurntíma var mögulegt í kjötheimum. Meira ađ segja kaffiđ er betra ţegar mađur hellir sjálfur uppá svo tími kaffikerlinganna er eiginlega liđinn. Aumingja Ketilríđur hennar Guđrúnar frá Lundi. Ekki hafđi hún síma eđa tölvu en komst ţó af. Drapst ađ vísu fyrir rest en ţađ gerum viđ víst öll.

Er ekki kominn tími til ađ segja allri ţessari tölvuvitleysu stríđ á hendur? Mér finnst ţađ. Var einu sinni áskrifandi ađ blađi sem barđist gegn notkun tölva í skólastarfi og fann ţeim ýmislegt til foráttu. Já, og auđvitađ var ţví dreift á Internetinu, meira ađ segja á póstlista, svo gamalt er ţetta mál.

IMG 3772Svanur á steini.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grefill

Er ekki hćgt ađ finna betra orđ en "kjötheimar" yfir jarđneskar vistarverur okkar til ađgreiningar frá tölvuheiminum og öđrum heimum og geimum?

Ţar sem hingađ leggja leiđ sína ýmsir málrćktarmenn skora ég á ţá sömu ađ yfirgefa ekki svćđiđ fyrr en ađ minnsta kosti ein tillaga liggur hér eftir ţá.

Grefill, 24.11.2010 kl. 00:54

2 identicon

Ég er ađ tölvast í mannheimum.

Guđmundur Bjarnason 24.11.2010 kl. 03:27

3 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Grefill, mér finnst orđin netheimar og kjötheimar ekkert slćm og ţau eru engin nýjung. Netheimar getur vel gengiđ finnst mér sem ţýđing a enska orđinu "cyberspace" en veit ekki vel hver andstćđan er ţar. Kjötheimar er lýsandi en vel er hćgt ađ hugsa sér betra orđ og ekki sakar ţó ţau séu mörg. 

Sćmundur Bjarnason, 24.11.2010 kl. 09:05

4 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Guđmundur, mannheimar finnst mér vera andstćđan viđ dýrheima og ekki alveg nógu lýsandi. T.d. finnst mér internetiđ vera í mannheimum. Auđvitađ eru tröll og allskyns forynjur svo og draugar ekki í mannheimum. Líklega er Guđ sjálfur og allt sem yfirnáttúrulegt er ekki heldur í mannheimum.

Sćmundur Bjarnason, 24.11.2010 kl. 09:10

5 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Grefill, ekki brjóta heilann. hann er ţađ dýrmćtasta sem ţú átt.

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 24.11.2010 kl. 09:20

6 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Jóhannes, en viđ Grefill viljum vita hvađ ţú vilt nota í stađ kjötheima, ef eitthvađ. Heilinn í Grefli er ekkert brothćttari en í öđrum, bara asnalegri. 

Sćmundur Bjarnason, 24.11.2010 kl. 09:28

7 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Grefill út um borg og bý
býr til marga feila.
Er nú líka eftir ţví
međ asnalegan heila.

Sćmundur Bjarnason, 24.11.2010 kl. 09:36

8 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Sćmi, mér finnst engin ástćđa til ađ ađgreina ţessa heima. Hjá mér rennur ţetta saman og styđur hvort annađ. Ég er ekki sammála ţeim sem telja netsamskipti eitthvađ óćđri. Veruleikinn er sá sami en tíminn öđlast nýja vídd á netinu.

Og smá skot á ţá sem ekki koma fram undir nafni

Veruleikinn virđist mér
vefjast fyrir mönnum
sem bera nick og nýta sér
nafnleysiđ í hrönnum

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 24.11.2010 kl. 10:59

9 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Netsamskipti eru öđruvísi. Blanda af báđum er best. Ef netsamskipti útrýma öđrum samskiptum eru ţau neikvćđ.

Grefilli er gaman nú,
glennast margar fjađrir.
Yrkir Jói útúr kú
eins og sumir ađrir.

Sćmundur Bjarnason, 24.11.2010 kl. 11:24

10 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Skýtur föstum skeytum á
og skotmarkiđ er Grefill
Dynja glósur dólgnum frá
af drengskap ekki snefill

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 24.11.2010 kl. 11:40

11 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Jóhann telur örlög ill
og ójafnt drengskap variđ.
Glósur mínar grafa vill
og grćtur mjög viđ svariđ.

Sćmundur Bjarnason, 24.11.2010 kl. 11:56

12 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Sama er mér alveg um
órétt sem ţú beitir
og gaman hef af glósunum
ţví grefill ekkert heitir

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 24.11.2010 kl. 12:21

13 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Jú, Grefillinn heitir eitthvađ. Man bara ekki í augnablikinu hvađ.

Fonnemađur finnst mér ţú
frekar vera núna.
Á Bjarnastöđum baul er nú
ţví bóndann vantar kúna.

Sćmundur Bjarnason, 24.11.2010 kl. 12:33

14 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Frćgđar sólin Sćma er sest
á sama augnabliki
og hann sem vita mundi mest
ef minniđ ekki sviki

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 24.11.2010 kl. 12:53

15 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

ţađ á ekkert er ađ vera í fyrstu ljóđlínu.

Frćgđar sólin Sćma sest
á sama augnabliki
og hann sem vita mundi mest
ef minniđ ekki sviki

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 24.11.2010 kl. 13:17

16 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Međ ađstođ Gúgla frćnda komst ég ađ ţví ađ Grefill heitir Guđbergur Ísleifsson og ég held ađ ţađ sé ekkert leyndarmál.

Flyst nú Jói á friđarstól;
finnst ţađ engum mikiđ.
Yrkir nú um sína sól
sunnan yfir strikiđ.

Sćmundur Bjarnason, 24.11.2010 kl. 13:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband