681-Um skođanamyndun og önnur skrýtin fyrirbrigđi

Hver er heildarsumma skođana í ákveđnu samfélagi og hvernig breytist hún? Hvernig hafa skođanir eins samfélags áhrif á skođanir annars? Lítum fyrst á hvernig heildar skođanasumman breytist. Eflaust breytist hún fyrst og fremst međ áhrifum ţjóđfélagsţegna hver á annan. Hverjir eru svo áhrifamestir í ađ breyta skođunum sem flestra? Líklega fjölmiđlarnir. 

Skiptir ţá ekki máli hvernig fjölmiđlun er háttađ, hvađa tćkni liggur ađ baki henni, hvernig hennar er neytt og svo framvegis? Jú, auđvitađ. Reyndir og ţroskađir fjölmiđlar vilja ţó gera sem minnst úr ţessum áhrifum. Best er ađ skođanabreytingar fari fram međ sem átakaminnstum hćtti. Jafnvel Baugsmiđlar og blátt sjónvarp eru sammála um ţetta og reyna ađ leyna áhrifum sínum og ljúga ţví jafnvel ađ sjálfum sér ađ ţeir ráđi ekki neinu.

Svo koma bloggarar sem allt ţykjast vita og telja sjálfum sér trú um ađ ţeir séu fjölmiđlar jafnvel ţó sárafáir taki nokkurt mark á ţeim. Og bloggarar breiđa úr sér eins og hvert annađ illgresi og reyna hvađ ţeir geta ađ kaffćra hina hefđbundnu og venjulegu fjölmiđla. Ţeir verđa súrir, finna bloggurum flest til foráttu og reyna ađ kúga ţá sem mest.

Ţannig verđur til stríđ milli stórra og pínulítilla fjölmiđla ţar sem hvor reynir ađ níđa skóinn niđur af hinum. Svo sameinast ţessir vesalings fjölmiđlar og bloggarar ţegar útlendingar einsog herra Brown í Bretlandi sparka í Íslendinga. Verst ađ bretar sjálfir hafa engan áhuga á ţessu. Nćr vćri fyrir íslenska fjölmiđla ađ sameinast um ađ gagnrýna íslensk stjórnvöld. Ţar eru glappaskotin svo mörg ađ engin leiđ er ađ telja ţau.

En hvernig geta skođanir eins samfélags haft áhrif á skođanir annars? Breskir fjölmiđlar hafa sérstaka ánćgju af ađ gera lítiđ úr Íslendingum. Hugsanlega međ einhverjum árangri í sínu samfélagi. Hinsvegar eru áhrifin á hiđ íslenska samfélag allt önnur. Ţannig geta áhrifavaldar innan eins samfélags haft áhrif í öđru samfélagi og samfélögin hvort á annađ. Eftiröpunaráhrif geta ađ sjálfsögđu einnig komiđ til greina.

Twitter eđa örblogg á ekki viđ mig. Ég er búinn ađ venja mig á ákveđna lengd á bloggum sem ég skrifa og á erfitt međ ađ venja mig af ţví. Twitterinn hentar samt örugglega ýmsum ţó hann sé dálítiđ keimlíkur fésbókinni. Sumir nota hvađ međ öđru međan ađrir festast í einni ákveđinni Netnotkun.

Stundum held ég ađ sá ávani minn ađ skrifa allt í lengdum sem passa blogginu (eftir ţví sem ég tel) hindri mig í öđrum skrifum. Ţađ er samt alls ekki víst enda hef ég ekki skrifađ margt um ćvina. Ađ sumu leyti er mađur alltaf ađ blogga fyrir ţá sem mađur ţekkir og ţá sem kommenta reglulega hjá manni og reyna ađ ganga í augun á ţeim.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrirgefđu, Sćmundur, ég er alltaf ađ ryđjast inn í kommentadálkana hjá ţér, en ég gat ekki ađ ţví gert, ađ ţegar ég var ađ lesa bollaleggingar ţína um fjölmiđla og fjölmiđlun hér ađ ofan og hjađningar ţeirra hvers viđ annan, ţá datt mér í hug Friedrich nokkur Hegel og tesa og antitesa, sem síđar mynda synthesa sem svo aftur verđur tesa und so weiter!!!! Annars svaf ég oftast í menningarsögutímum, svo sem frćgt er orđiđ!!!

Ellismellur 12.5.2009 kl. 15:25

2 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Jú, ég man vel eftir tesum og antitesum. Held ađ ég hafi bloggađ einhverntíma um ţćr og heimspekinginn Hegel sem var í miklu uppáhaldi hjá Guđmundi Sveinssyni ef ég man rétt.

Sćmundur Bjarnason, 12.5.2009 kl. 17:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband