2994 - Ráðherrann af Skaganum

Sennilega er það Þórólfur sóttvarnalæknir sem ræður næstum öllu hér á landi hvað kórónuveiruna snertir. Og þar með ræður hann töluvert miklu. Hvort sem hann vill eða vill ekki. Ríkisstjórnin er eins og hver annar kjaftaklúbbur og veit ekkert í hvern (eða hvorn) fótinn hún á að stíga. Mottó hennar hingað til hefur verið að gera sem allra minnst og hver veit nema það sé farsælast þegar til lengdar lætur. Mér segir svo hugur um að hún ætli sér samt að styrkja íslenska flugfélagið eins og þörf er á. Það heitir víst ensku nafni eins og er. Þar að auki óttast ég að til standi að reyna að fá sem flesta til að gleyma Samherja og Namibíu og kannski tekst það.

Mikið er rætt um upplýsingaóreiðu og ákvarðanaóreiðu eða -fælni eins og hingað til hefur verið látið nægja. Meðan Kári og Þórólfur eru að mestu sammála um hvað gera skuli í þessum veirumálum, hef ég litlar áhyggjur af hinni svokölluðu ríkisstjórn í þeim málum. Þó mælt sé með ýmsum lyfjum við veirunni, er það samkvæmt minni hugsun ekki nein lausn. Held að sú lausn komi ekki fyrr en í fyrsta lagi um jól og verði í formi bóluefnis. Venjulegt flesnubóluefni hugsa ég að komi fyrr. Sennilega í október, og ekki er rétt að rugla því saman við Covid-bóluefni, sem líklega verður allsekki fáanlegt svo snemma.

Margar vitleysur held ég að hafi verið gerðar í kórónu-bardaganum. Fyrir það fyrsta hagræðir Þórólfum sannleikanum ansi mikið og oft í sinni umfjöllun og þjónkun við ríkisstjórnarplebbana, Víðir er orðinn eins og biluð plata og hamrar sífellt á því sama aftur og aftur. Þrátt fyrir mærðina er Alma eiginlega sú skásta af þríeykinu. Þetta hefur ekki mátt segja að undanförnu því miðdegisþáttur þeirra hefur verið svo vinsæll. Steininn tók þó úr þegar Þórólfur fór að afsaka og fyrirgefa ráðherra ferðamála. Þó hún líti nokkuð vel út og hafi eflaust staðið sig sæmilega í skóla gerði hún afdrifaríka vitleysu þegar hún fór út að skemmta sér með æskuvinkonum sínum, að hún sagði. Gallinn er bara sá að vel getur verið að fleiri eigi æskuvinkonur. Ef hún fær ekki a.m.k. áminningu fljótlega mun þetta verða ríkisstjórninni dýrkeypt í næstu kosningum. Og svo tók Katrín að sér að mæla henni bót í Kastljósi kvöldsin en Kata er nú bara Kata.

Í öllum þeim fjölbreyttu og margbrotnu myndum,
sem mannlífið birtist oss Jörðinni á
sú gleðin er stærst sem að gerist í syndum
og gamanið mest er að fara uppá.

Þessa vísu gerði ég fyrir langa löngu. Man ekkert hvenær það var. Hún rifjaðist upp fyrir mér núna rétt áðan. Ekki hef ég hugmynd um hversvegna hún gerði það. Þessi vísa hefur mér ekki komið í hug í fjöldamörg ár. Fyrr en núna áðan. Ekki er það nein furða þó mér hafi komið í hug síðasta vísuorðið fyrst og svo hafi ég rakið mig uppeftir vísunni. Sennilega er hún ekki sem verst.

IMG 5552Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þórdísar nú svört er synd,
svolgrar í sig kóvítið,
tekin var þar tvíræð mynd,
en tindilfætt er helvítið.

Þorsteinn Briem, 18.8.2020 kl. 18:57

2 Smámynd: Þorsteinn Briem

"7. gr. Það er almenn skylda að gjalda sem mesta varúð við smitsjúkdómum og gera sér allt far um að sýkja hvorki sjálfan sig né aðra, að svo miklu leyti sem framkvæmanlegt er. ..." cool

"19. gr. Brot gegn lögum þessum eða reglum settum samkvæmt þeim varða sektum eða fangelsi allt að þremur mánuðum."

Sóttvarnalög nr. 19/1997

Ráðherrar í ríkisstjórn Íslands verða að sjálfsögðu að sýna gott fordæmi og prédika ekki fyrir öðrum að gera það sem þeir sjálfir gera ekki. cool

Þorsteinn Briem, 18.8.2020 kl. 19:05

3 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Dísa er í djöfuls klemmu
daman hefur brugðist oss.
Vinstri menn nú vænta slemmu
vonast eftir lokakoss.

Sæmundur Bjarnason, 18.8.2020 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband