2866 - Langisandur

Kapphlaup ALC og isavia um WOW-flugvélina. Auðvitað finnst okkur fráleitt að isavia geti tekið veð í flugvél, sem aðrir eiga fyrir öllum skuldum WOW og látið þær bara safnast upp. Ef lögin segja þetta samt verður líklega að fara eftir því. Lagasetning alþingis og dómaframkvæmd hérlendis er ekki hátt skrifuð allsstaðar. Hefði ekki verið farið eftir þessum úrskurði og flugvélinni semsagt ekki sleppt fyrr en eftir svo og svo langan tíma hefði það jafngilt yfilýsingu um að ALC væri ekki treystandi. Kannski fer það fyrirtæki eftir úrskurði Hæstaréttar og kannski ekki.

Þeir sem létu smíða Herjólf hinn nýja virðast ekki hafa kunnað almennilega á tommustokk. Vestmanneygingar hefðu átt að ganga úr skugga um málin á bryggjunni og skipinu áður en farið var að láta illa. Líklega verður samt að taka þessu eins og hverju öðru hundsbiti.

Sagt er að litlir og ófyrirleitnir eiturlyfjabarónar í Mexíkó drepi fleiri eftir að „sá stutti“ var handtekinn. Svo er að sjá að þetta stríð sé víðast hvar tapað. Sennilega vilja ráðandi stéttir bara hafa þetta svona. Íslendingar ættu kannski ekki að blanda sér í þetta stríð. Eflaust hefur Gulla bara verið sagt að hallmæla Duterte og flytja þessa tillögu. Virðist vera sárasaklaust og ekki stoppa neinn. Alveg er ég hissa á hvað margir sátu þrátt fyrir allt hjá. Allavega var þetta samþykkt þó naumt væri.

Af hverju skyldi ég vera að viðra á þennan hátt skoðanir mínar á fréttum dagsins. Ekki er lílegt að það hafi nokkur áhrif. Þar að auki er ekki mikil eftirspurn eftir þeim. Hvað ætti ég þá að skrifa um. Ekki þori ég að skrifa um heimilislífið hér á Hagaflötinni. Konan mín og jafnvel fleiri kynnu að taka það illa upp. Kannski væri sniðugast að endursegja þær bækur sem ég er að lesa.

Já, kannski ég byrji bara á því. Nú um stundir er ég að lesa í Kyndlinum mínum um mann sem var skilinn eftir óvart á Mars. Þetta er einskonar endursögn á frægri bók sem upphaflega var framhaldssaga á bloggi einu. Kannski væri bara best að hafa þetta eins og nokkurskonar „cliffhanger“ og skrifa bara meira um þessa bók í næsta bloggi. Kannski ég geri það bara. Svo get ég haft einhvað fleira svona innanum og samanvið.

Kannski gæti ég sagt frá Hreystigarðinum (ekki hreisikettinum) hér á Akranesi. Hann er rétt fyrir neðan Ærslabelginn niður við Langasand. Það er víst liðin tíð að þar sé fótbolti æfður. Altsvo á Langasandi. Akraneshöllin er þarna rétt hjá sundlauginni og Norðurálsvellinum sem er aftur á móti rétt hjá Guðlaugu. Þetta er nú svolítið ruglinslegt hjá mér, en staðkunnugir ættu samt að geta áttað sig á þessu öllu saman. Samfellt tún með mörgun mörkum og þessháttar er nú komið alla leið útað Sólmundarhöfða og þar spriklar ungviðið þegar gott er veður.

IMG 6823Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Í Eyjum allt er fokkings fokk,
fjölmörg um það dæmi,
en talsvert flottan tommustokk,
og tólið gott á Sæmi.

Þorsteinn Briem, 19.7.2019 kl. 10:58

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Eyjapeyinn opnar sig
eykst nú vísna kraftur.
Stórlega það styrkir mig
að Steini er kominn aftur.

Sæmundur Bjarnason, 19.7.2019 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband