2703 - Fésbókin o.fl.

Aumingja fésbókin. Enginn treystir henni lengur. Hrópa bara: Falsfréttir. Falsfréttir. Eins og Trump gerir. Reyndar eru næstum allir fjölmiðlar óvinir hans. Fésbókin á sér ekki einu sinni pólitíska vini. Allir eru á móti henni, en geta samt ekki án hennar verið. Kannski hafa skrifin minnkað eitthvað, en lesturinn sjálfsagt ekki. Þetta væri sennilega hægt að mæla, en flestir mundu efast um að sú mæling væri rétt. Sumir hafa alltaf haft ýmislegt á móti fésbókinni, en aðrir verið miklir aðdáendur hennar. Vissulega tengir hún fólk saman, en gerir það um leið að söluvöru. Og fæstum líkar að vera eins og hver annar búsmali.

Facebook-fyrirtækið á víst Instagram svo ekki þýðir að fara þangað. Youtube er vinsælla í sumum kreðsum, en þeir eru til sem finnst þeir vera illa meðhöndlaðir þar, eins og (fals)fréttir hafa fjallað um. Margir hafa líka meiri áhuga á videómyndum og tali en skrifuðum texta og myndum. Sumir skrifa líka af því þeir kunna ekki annað. Þannig er því til dæmis varið með mig. Vissulega tók ég vídeómyndir einu sinni, en það eru margir ártugir síðan og ég er orðinn of gamall til að læra eitthvað nýtt.

Hart er nú sótt að Trump. Bæði hatast hann í vaxandi mæli við Rússa og svo er sérstakur saksóknari farinn að skipta sér af persónulegum lögfræðingi forsetans. Ég er nú svo bjartsýnn að ég held að þetta hvort tveggja eigi eftir að sjötlast. Undarlegt orðalag atarna. Ég er hvorki viss um að þetta hvortveggja sé rétt skrifað hjá mér né beygingin á sögninni að sjötla sér rétt. Látum það þó vera. Lífið snýst ekki um réttritun, allra síst þá sem opinberir aðilar halda að fólki. Aðalatriðið er að gera sig sæmilega skiljanlegan sem flestum. Til dæmis er ég viss um að greinarmerkjasetningu er oft ábótavant hjá mér. Allgóður þykist ég samt í samræmdri stafsetningu.

Kannski ætti ég að hneykslast svolítið á stríðsfréttum utanúr heimi, en ég er hræddur um að svo margir geri það, að mín rödd verði svolítið mjóróma í þeim kór. Ég er samt sammála þeim sem halda því fram að með eiturvopnaárásum séu stríðsátök komin á nýtt og hættulegt stig. Svo er líka möguleiki að fréttastofur og fjölmiðlar geri of mikið úr hlutunum og þegar það er fullyrt af stríðsaðila að þessar árásir komi úr ákveðinni átt er ástæða til tortryggni.

Ef ég væri að sækjast eftir sem flestum lesendum, sem ég vil ekki viðurkenna að ég sé að gera, þá væri sennilega happadrýgst fyrir mig að skrifa sem mest um íslensk stjórnmál. Alþjóðamál finnst mér samt mun athyglisverðari og ekki get ég ráðið áhuga mínum að öllu leyti. Annars er ég ekkert óánægður með það að lesendum mínum virðist vera að fjölga. Einu sinni kunni ég það mikið á stjórnborðið hér að ég gat eftir atvikum haldið upplýsingum um lesendafjöldann úti eða inni. Núorðið þori ég helst ekki að fikta í því sem stjórnar útliti og ýmsu fleiru í sambandi við þetta blogg mitt. Þar að auki eykst almenn íhaldssemi mín með aldrinum. Læt ég svo staðar numið að minnsta kosti til fyrramáls.

IMG 0058Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Margur hefur aurinn elt,
í algjörri vitfirringu,
Facebook hefur Sæma selt,
með samræmdri stafsetningu.

Þorsteinn Briem, 10.4.2018 kl. 09:56

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Steini eltir aurinn sinn
aldrein við hann lítur.
Kjagar móður auminginn
er hann burtu flýtur.

Sæmundur Bjarnason, 11.4.2018 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband