2632 - Geltandi hundar bíta ekki

Þrátt fyrir hávaðann í Trump forseta Bandaríkjanna og einræðisherranum í Norður-Kóreu eru líkindin á stríði þar fremur lítil. Þó vill Trump, ekki síður en hinn vitleysingurinn, öllu ráða ef hann mögulega getur. Bandaríkin eru bara alls ekki tilbúin til að fara í stríð á þessu slóðum. Þessvegna held ég að ekki verði af neinum aðgerðum að þessu sinni. Það breytir þó engu um það að ástandið þarna er afar eldfimt. Líkurnar á því að stríð brjótist út, þó engir vilji það í raun og veru, eru þónokkrar. Að fara í nýtt Kóreustríð þegar stríðinu í Sýrlandi er hugsanlega um það bil að ljúka er ekki sniðugt. Læt ég svo útrætt um Trump & Co. að sinni. Kannski er ástandið í Venezúela það hættulegasta um þessar mundir.

Vignir, Bjössi og Sigrún komu í heimsókn í gær og ég held að sú heimsókn hafi heppnast ágætlega. Gaman að ræða við þau. Takk, takk.

Einhverra hluta vegna er commentum að fjölga hjá mér hér á blogginu. Kannski eru sumir að verða leiðir á fésbókarfjáranum, sem á það til að vera hundleiðinlegur og snúa sér þessvegna aftur að Moggablogginu. Áreiðanlega eru ekki margir búnir að vera hér lengur en ég. Er að því leyti orðinn einhverfulegri með aldrinum, að ég hata allar breytingar. Var það ekki Þorsteinn Antonsson rithöfundur sem greindi sjálfan sig með Asberger-heilkenni? Hef alltaf haldið að einhverfa og Asberger væru náskyld. Og flestir væru með einhver vott af einhverfu. A.m.k. þeir sem eru „introvert“ eins og ég. Annars er fésbókin svosem ágæt. Fer alltaf þangað fyrst af öllu ef ég á annað borð sinni tölvuskrattanum eitthvað. Skil samt ekki nærri allt sem þar fer fram. Sumt af því er áreiðalega mesta vitleysa. Jafnvel verra en þetta þvaður i mér.

Mér finnst ég ekki geta sett þetta á bloggið mitt nema lengja það aðeins. Nú man ég að ég ætlaði samt fyrst að athuga hver margir hafa slysast inn á þetta blogg síðan í gær. Þeir voru 34.

Air Iceland Connect og airicelandconnect.is/umsokn. Eru virkilega einhverjir sem efast ennþá um hvað þetta er miklu fallegra og hljómmeira en hið útjaskaða og forníslenska eða jafnvel norskættaða Flugfélag Íslands? Já, ég bara spyr. Núna rétt áðan sá ég heilsíðuauglýsingu frá þessu þjóðþrifafyrirtæki. Dettur einhverjum í hug að tapfélagið og gamaldags höndlunarfyrirtækið Flugfélag Íslands mundi tíma slíku. Ekki mér a.m.k. Þessi síðasta klásúla er hugsuð í öfugmælastíl. Eins og t.d. „Fiskurinn hefur fjögur hljóð“.  J

IMG 1360Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Trumpsa kallinn langar svo sannarlega í stríð. Betra væri þó að hann forðaðist stríð við Norður-Kóreu en sneri sér frekar að því að bjarga Venezúelabúum undan harðstjóranum þar. Hann á engin kjarnavopn.

Þorsteinn Siglaugsson, 12.8.2017 kl. 23:17

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Það hætta allir að hlusta á Tromparann, ef hann lætur svona.

Sæmundur Bjarnason, 13.8.2017 kl. 13:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband