2440 - Stjórnarskrá og þess háttar

Var að enda við að lesa langa grein um „hinn sjálfhverfa Trump“ eftir einhverja fremur háttsetta konu í Trump-liðinu. Er það ekki einmitt vandamálið með Sigmund okkar? Hann er óttalega sjálfhverfur. Getur ekkert gert vitlaust, biðst aldrei afsökunar og kennir alltaf einhverjum öðrum um.

Allir gera vitleysur. Sumir viðurkenna það bara aldrei. Þykjast alltaf vita best. Þannig er Trump að sögn. Er ekki Sigmundur svipaður? Setur heimsmet á daginn, grillar síðan á kvöldin og telur peninga. Nú er ég farinn að skálda ávirðingar á greyið, svo það er best að hætta.

Ofanritað setti ég á fésbókina líka og endurtek það semsagt hér. Mér þótti ómögulegt að bíða eftir næsta bloggi með þetta.

Nú er kominn miðvikudagur og sennilega set ég þetta blogg á sinn stað fljótlega.

Samkvæmt fréttum virðist Tortóla-málið sífellt vera að vinda uppá sig. Hvort og hvernig sem vantrauststillaga verður flutt þegar þing kemur saman eða ekki er augljóst að mikil gerjun er í stjórnmálum og hart verður deilt á næstu dögum.

Ég álít það ekki rétt hjá Svani Kristjánssyni að forseti Íslands geti samkvæmt gildandi stjórnarskrá rekið forsætisráðherra. Ef Bjarna og Simma tekst að hafa stjórn á þingmönnum flokka sinna sé ég ekki að lagalega sé hægt að koma í veg fyrir að stjórnin sitji áfram til næstu kosninga. Um þessi mál öll verður væntanlega kosið í forsetakosningunum í sumar. Ekki er hægt að útloka að ÓRG reyni að sitja eitt kjörtímabil í viðbót.

Hingað til hafa flestir sem um hryðjuverkin í Brussel hafa fjallað talið þau tilraun til að hræða íbúa landsins og jafnvel allrar Evrópu. Ég hef meðal annarra verið þessarar skoðunar. Annan tilgang hef ég einnig komið auga á. Hann er sá að reyna að flýta þeirri þróum sem sumir segjast sjá hjá ESB. En það er að líkjast Bandaríkjunum sem mest og þá einkum hvað snertir lögreglumál og öryggi allt. Því er allsekki að leyna að Belgísk yfirvöld hafa verið afskaplega afskiptalítil um mörg mál og kemur þar margt til t.d. tvískipting landsins eftir uppruna og tungumálum. Afleiðingin er sú að öfgamúslimar hafa náð að rotta sig saman þar og undirbúa allskyns hryðjuverk. Kannski stefnir af þeim sökum í einskonar FBI í ESB.

WP 20160305 13 24 11 ProÍ Rimaskóla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband