2432 - Væri ekki bara best að gera SDG að húsameistara ríkisins?

Samfélagið sefur yfirleitt og lætur allt yfir sig ganga. Þetta sagði einhver og þetta er sannkallað spakmæli og ég vildi að ég hefði sjálfur fundið það upp. En eru ekki öll ummæli stolin einhvers staðar frá. Man ekki betur en það hafi verið Davíð sjálfur Oddsson sem lét bók sem hann samdi heita „Stolið frá höfundi stafrófsins.“

Egill Bjarnason, frændi minn, taldi stjörnur og sannfærðist um að þar væri einhvers konar bólga. Þetta er með öllu óstolið.

Til stendur að rífast dálítið um stjórnarskrána annars vegar og Landsspítalann hinsvegar. Fyrir sérvitringana er síðan rifist dálítið um breidd skákborða. Líklega er samt rifist aðallega um borðin sem taflborðin eru á. Skákborðin sjálf held ég að séu samkvæmt stöðlum. Þó er þetta ekki alveg ljóst eftir fréttum að dæma.

Auðvitað má margt segja um stjórnarskrána og ég hef sagt það áður og segi enn að ég á ekki von á því að Alþingi (með stórum eða litlum staf) samþykki nokkurntíma að láta af hendi völd sín til svo illa skilgreinds aðila sem „Þjóðaratkvæðagreiðslur“ kallast. Þá er nú skárra að láta ÓRG hamast eins og naut í flagi.

Aðalspurningin varðandi bæði Landsspítalann og Stjórnarskrána er að hve miklu leyti á að láta venjulega flokkapólitík ráða í því efni. Ég þykist vera nokkurn veginn ópólitískur eins og margir fleiri og hef alltaf verið þeirrar skoðunar að þjóðaratkvæðagreiðslur ættu að vera alþingi (með litlum staf) æðri. Sömuleiðis að Landsspítalinn ætti að vera annars staðar en við Hringbraut og flugvöllurinn að fara fjandans (Hvassahrauns) til. Um þetta alltsaman má þó fabúlera endalaust. Stjórnmálin eru þarna eins og annars staðar til mikillar bölvunar.

Svo væri auðvitað hægt að semja langa og ítarlega grein um skákborðin og Héðinn Steingrímsson.

WP 20160221 11 00 50 ProSafnasvæðið á Akranesi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband