2300 - Á éljapilsi síðu

Mér sýnist hún Góa ganga um á éljapilsi síðu um þessar mundir, eins og segir í einhverju ljóði um hana. Kannski Einmánuður komi með vorið. Allavega Harpa. Henni má treysta. Snjórinn sem fallið hefur í nótt (skrifað á sunnudagsmorgni) er með meira móti. Ef hvessir má búast við talsverðu fjúki á fjallvegum. Eiginlega finnst mér alveg nóg komið af snjó í vetur. Mín vegna má fara að vora. En mér skilst að enn eitt óveðrið sé á leiðinni. Kannski einhverjir láti sér þá segjast. Hverjum skyldi þetta annars vera að kenna nema ríkisstjórninni.

JVJ hneykslast á því að ég skuli skora á aðra að kjósa Pírata eins og ég geri. Mér er slétt sama. Hann hneykslast á svo mörgu og ég hneykslast á flestu sem hann segir. Finnst hann hálfgerður öfgamaður. Þetta með að drífa sig í að segja sig formlega frá umsókninni að ESB finnst mér vera skemmdarverk. Ef menn vilja ekki ganga í ESB þá bara fella þeir þann samning sem hugsanlega næst. (Svo er alveg hugsanlegt að halda áfram samningaumleitunum en ná alls ekki samningum.) Sé ekki að það geti valdið neinum skaða að hafa umsóknina opna. Og að Bjarni Ben. skuli skikkaður til að standa við það sem hann sagði, finnst mér bara sjálfsagt og eðlilegt og ekki orð um það meir.

Mér finnst Egill Helgason vera orðinn fremur afkastalítill bloggari. Kiljan er hinsvegar nokkuð góð hjá honum.

Horfði á Kastljós á þriðjudagskvöldið þar sem rætt var við forstjóra Ísavia og þar var Helgi Seljan af einhverjum ástæðum eins og mús undir fjalaketti. Lét forstjórann kaffæra sig með kjaftæði. Hann er ekki vanur að vera svona. Komst samt betur frá þættinum en forstjórinn sem greinilega hafði lélegan málstað að verja. Honum hefði verið nær að mæta ekki.

Alltaf er dálítið gaman að fylgjast með krökkunum í Gettu betur. Furða hvað þau vita margt. Sennilega eru þessi mál tekin fastari tökum í MR en í öðrum skólum.

Öll ljóð eru texti. En eru allir textar ljóð? Um það má efast. Veðurfræði Eyfellings var athyglisverðasta bókin sem minnst var á í Kiljunni áðan. Annars var þessi þáttur Kiljunnar óvenju lélegur.

WP 20150203 10 34 16 ProVá, maður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband