2127 - Sólskin og vor í aðsigi

Það er óvenjumikill andskotagangur í pólitíkinn þessa dagana. Fleiri mættu á Austurvöll í gær en ég átti von á. Þessi ríkisstjórn er misheppnuð. Alþingi og stjórnmálamenn yfirleitt njóta einskis trausts, enda eiga þeir það ekki skilið. Horfði á Bjarna Ben. í Kastljósi í gærkvöldi og fannst augnaráðið hjá honum ansi flöktandi. Það var eins og hann hefði enga hugmynd um af hverju hann væri þarna. Undanfarið hefur samt verið eins og allt spilaðist upp í hendurnar á honum.

Á margan hátt gæti verið ágætis trimm að skreppa niður á Austurvöll seinni partinn í dag. Ríkisstjórnin og alþingismenn svotil allir vilja áreiðanlega fyrir alla muni komast hjá þjóðaratkvæðagreiðslu. Ef þeir aftur á móti sjá að mannfjöldinn á Austurvelli fari sífellt vaxandi þá er von til að þeir hlaupi í felur og samþykki að þjóðin segi hvað henni finnst um þessa ríkisstjórn. Það sem tekur þá við verður kannski ekkert betra, En það er alveg sama. Ekki verður það verra. Girðingarbylting gæti verið í aðsigi.

Já, mér leiðist fésbókin. Ég er eins og Bjarni Ben. Veit ekkert hvað ég er að gera þar og hef enga hugmynd um hvað best er að gera næst. Aftur á móti kann ég ágætlega við mig á blogginu. Þar er þó hægt að láta móðann mása. Jafnvel þó fáir lesi ósköpin. Fésbókin finnst mér vera einsog hvert annað kaffispjall. Verst að allir geta vaðið í þetta. Stundum segja menn hluti þar, sem þeir eru allsekki tilbúnir að standa við. Kannski Bjarni hafi bara álitið kosningar eins og hverja aðra fésbók.

Sóskinið er alla að drepa hér. Kannski er samt kalt úti. Best að fara að athuga það. Held að það vanti bensín á bílinn. Ætli þetta verði ekki bara stutt blogg.

Auk þess legg ég til að bæjarstjórn Árborgar (aka Selfoss) verði sótt til saka vegna Ásgautsstaðamálins. Sjá fyrri blogg um þetta. Einkum það frá 10. desember 2013.http://saemi7.blog.is/blog/saemi7/entry/1336169/

IMG 5934

Skammdegið II.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband