2091 - Ásgautsstaðir enn og aftur

Kannski verður jörðin Ásgautsstaðir að eilífðarmáli á þessu bloggi hjá mér. Þá er að taka því. Ég get haldið áfram endalaust að telja upp afbrot fyrirmenna á Árborgarsvæðinu. Af nógu er að taka. Aðeins mun ég þó gera það ef ég sjálfur álít sök þeirra ótvíræða. Órökstuddar fullyrðingar og getsakir munu ekki fá inni á þessu bloggi. Hvað hugsanlegar athugasemdir snertir get ég þó lítið fullyrt. Ómótmælt er að Stokkseyrarhreppur og seinna Árborg hefur nýtt land Ásgautsstaðajarðarinnar ólöglega í mörg ár. Leyft þar byggingar á óskiptu landi í skjóli skjalafölsunar og með margskonar blekkingum.

Af hverju skyldi ég vera að búast við því að einhverjir geri eitthvað í framhaldi af skrifum mínum um þetta mál sem kennt er við jörð í Stokkseyrarhreppi? Ekki geri ég neitt þó ýmsum beiðnum sé komið til mín í gegnum fésbókina og ýmsa aðra miðla. Auðvitað vil ég meina að ólíku sé saman að jafna, en er það örugglega svo, þó mér finnist það? Þeir sem mikið eiga undir sér finnst alltaf að þeir eigi að geta beygt lögin undir sinn vilja og hagrætt hlutunum þannig að þeir séu í samræmi við sína hugsun. Er það yfirgangur að vilja láta aðra lúta því sem manni sjálfum finnst réttast? Er ég að réttlæta óréttlætanlegar skoðanir með þessu? Kannski.

Nú er jólastressið að ná hámarki sínu. Jólasnjórinn er mættur. Vonandi verður hann ekki meiri en þetta, því ennþá er vel hægt að sætta sig við snjómagnið hér á höfuðborgarsvæðinu. Hálka er sennilega á fjallvegum en þarflaust ætti að vera fyrir flesta að flækjast þar um. Ég á a.m.k. ekkert erindi í aðra landshluta.

Pólitíkin er söm við sig. Allir sem nálægt alþingi koma eru að farast úr æsingi. Einhvernvegin fer þetta alltsaman. Fjölmiðlar fárast yfir því sem þeir bera fyrir brjósti. Bloggarar líka. E.t.v. er að byrja að fjara undan fésbókinni. Netvæðingin er orðin svo almenn að það er næstum ískyggilegt. Gamalmenni á grafarbakkanum gugta við ipadana sína og börnin hamast á spjaldtölvunum þó þau séu nýskriðin úr móðurkviði. Ég veit ekki hvar þetta endar. Með hreinum meirihluta pírata á alþingi kannski?

Líklegt er að ríkisstjórnin láti undan með jólabónusinn til atvinnulausra. Öllu öðru getur hún sennilega reiknað með að koma fram. Mótmælendur eru nefnilega svo þreyttir. Nú þegar búið er að láta Palla Magg reka sem flesta er hægt að losa sig við hann. Sjáum til hver verður látinn taka við. Á margan hátt sýnir núverandi stjórn meiri stjórnvisku en sú síðasta. Reyndar var hún orðin minnihlutastjórn undir það síðasta.

Er Davíð að hætta á Mogganum. Eiríkur heldur því fram. Kannski er það rétt hjá honum. Dabbi er fæddur í janúar 1948 svo hann er víst farinn að eldast. Eiríkur segir að það sé altalað í Hádegismóum að hann hætti núna um áramótin.

IMG 5267Tveggja hæða strætó.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Sæmundur - sem fyrr og áður !

Miklu fremur - skyldi þér þökkuð eljan við að hreyfa við þessarri óverjanlegu málsmeðferð sem Sýslur og Hreppar hafa iðkað gegnum tíðina víðsvegar um land eins og Ásgautsstaða málefnin bera ekki hvað síztan vottinn um.

Ég vil ítreka - stuðning minn frá því á dögunum um gangskör að réttlátri og sanngjarnri niðurstöðu þar - niður við ströndina Sæmundur.

Með beztu kveðjum - af utanverðu Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason 17.12.2013 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband