2930 - Palladómar

Það væri að bera í bakkafullan lækinn að skrifa meira um kórónuvírusinn. Ég ætla semsagt að reyna að komast hjá því að minnast á hann. Eihverju sinni, sennilega fyrir hrunið mikla árið 2008 hef ég skrifað einskonar palladóma um næstum alla þá sem á þeim tíma höfðu samþykkt vinarbeiðni frá mér á Moggablogginu, eða sent mér eina slíka. Ekki man ég neitt um það. Minnir bara að þetta hafi verið svona. Eitt er ég alveg viss um og það er að ég hef skrifað þetta. Þó þetta sé eldgamalt er kannski vert fyrir einhverja að lesa þetta, þó ekki væri nema til þess að hætta í bili að hugsa um veirufjandann í smástund. Hér eru þessir palladómar:

Anna Einarsdóttir

Anna í Holti var fyrst allra til að bjóða mér bloggvináttu. Hún ólst upp með strákunum mínum og er skemmtilegur bloggari og mikið lesin. Bloggar yfirleitt mjög stutt og dálítið stopul,

Anna K. Kristjánsdóttir

er eiginlega ekki Moggabloggari. Hefur bloggað lengi og afar reglulega. Bloggar um þessar mundir held ég bæði á Moggabloggið og Blogspot.com. Ákaflega gaman að lesa bloggin hennar. Schumacher aðdáandi og ekki verri fyrir það. Göngugarpur mikill og segir skemmtilega frá ferðalögum sínum.

Arnþór Helgason

starfaði á blindrabókasafninu þegar ég kynntist honum fyrst. Hann var einn af fáum málsmetandi mönnum sem sýndi Netútgáfunni, sem ég stóð fyrir á þeim tíma, mikinn áhuga strax frá upphafi. Var einnig (og er kannski enn) á leirlistanum eins og ég og lét álíka lítið fyrir sér fara þar. Mætti blogga miklu meir. Bloggin hans eru alltaf áhugaverð.

Ágúst H. Bjarnason

Er nýbúinn að gerast bloggvinur hans. Er með fróðustu mönnum á Íslandi um marga hluti. Mjög skemmtileg áhugamál og bloggar skemmtilega.

Matthías Kristiansen

Sonur Trumans sem eitt sinn var skólastjóri á Hvolsvelli og kennari og bókavörður í Hveragerði. Matthías kenndi í Borgarnesi þegar ég var þar. Stundar einkum þýðingar núna. Skákmaður góður og skemmtilegur bloggari.

Baldur Kristjánsson

Prestur í Þorlákshöfn. Ég þekki hann svosem ekki neitt. Veit að hann er fyrrverandi blaðamaður og bloggar oft skemmtilega.

Bjarni Harðarson

Systursonur minn og þingmaður. Skemmtilegur bloggari.

Bjarni Sæmundsson

sonur minn. Býr nú í Nassau á Bahamaeyjum og er skákmeistari eyjanna. Bloggar alltof sjaldan. Ætti að kynna Bahamaeyjar fyrir löndum sínum. Það eru nefnilega ekki margir Íslendingar sem þekkja vel til þar.

Eyþór Árnason

Sviðsstjóri á Stöð 2 og þar kynntist ég honum. Hefur skáldlega sýn á hlutina og bloggar mjög skemmtilega en of sjaldan. Eyþór er alltaf skáldlegur í sínum skrifum og skrifar fallega um hvað sem er. Hugleiðingar hans um eðli bloggsins eru alveg ágætar.

Fríða Eyland

Ég veit ákaflega lítið um Fríðu. Hún bloggar ekki oft en setur gjarnan videomyndir upp.

Gestur Gunnarsson

Kynntist Gesti þegar hann vann á Stöð 2. Þar var hann einskonar altmuligmand og reddaði hlutum og vann oftast erfiðustu og leiðinlegustu verkin. Hefur að undanförnu verið að birta kafla úr því sem ég held að hljóti að vera drög að ævisögu, en hætti skyndilega að blogga og hefur ekki sést hér á Moggablogginu síðan.

Gíslína Erlendsdóttir

er dáin

Guðni Þorbjörnsson

Mosfellingur og flugdellukarl, en ég veit ekki mikið um hann.

Guðbjörg Hlildur Kolbeins

Kennir fjölmiðlafræði við Háskóla Íslands. Fjölmiðlungar eru oft mjög andsnúnir henni en hún er beitt og gagnrýnir fjölmiðla oft harkalega og af mikilli kunnáttu. Leyfir ekki athugasemdir eftir að allt varð vitlaust í bloggheimum vegna gangnrýni hennar á umtalaðan vörulista Smáralindar.

Gunnar Helgi Eysteinsson

Frændi minn og búsettur í Svíþjóð. Ekki veit ég hvers vegna hann er með svona gamla mynd af sér á Moggablogginu. Mikill tölvugrúskari og fundvís á nýja og skemmtilega hluti.

Hallmundur Kristinsson

Hagyrðingur par exellence. Sendir vísur bæði á Vísisbloggið og Moggabloggið og bloggar yfirleitt lítið framyfir það. Vísurnar eru næstum alltaf þrusugóðar.

Hannes Hólmsteinn Gissurarson

Hannes Hólmsteinn er bara Hannes Hólmsteinn og lítið meira um það að segja. Hefur bloggað og skrifað mikið að undanförnu um umhverfismál en er auðvitað bestur í stjórnmálasögunni.

Hlynur Þór Magnússon

Var einn af mínum uppáhaldsbloggurum en steinhætti fyrir allnokkru. Áður blaðamaður við Bæjarins Besta á Ísafirði og þaráður m.a. fangavörður við Síðumúlafangelsið í Reykjavik og blaðamaður við Morgunblaðið.

Jóhann Björnsson

Sálfræðingur og heimspekingur. Hefur kennt sálfræði við framhaldsskóla og er frumkvöðull á því sviði.

Jóna Á. Gísladóttir

Ágætur penni. Skrifar fallega um einföldustu og hversdagslegustu hluti. Hugsanlegt er þó að börnin hennar verði einhverntíma óánægð með sumt sem hún hefur skrifað, en skrifin hennar eru bara svo góð að það þýðir lítið fyrir þau að segja mikið.

Jón Steinar Ragnarsson

Mikill hugsuður. Á létt með að rökræða um trúmál og skrifar sérlega góðar lýsingar á atburðum sem hann hefur lent í.

Kjartan Valgarðsson

Sonur Valgarðs Runólfssonar sem lengi var skólastjóri í Hveragerði. Býr í Suður Ameríku. Hefur ekki bloggað nokkuð lengi núna, en er skemmtilegur þegar hann tekur sig til.

Klói

Veit bókstaflega ekkert um hann. Bloggar mjög sjaldan.

Kristín M. Jóhannsdóttir

Þrælskemmtilegur bloggari. Býr í Kanada og er íþróttamaður mikill og hefur áhuga á aðskiljanlegustu hlutum í sambandi við þær.

Kristjana Bjarnadóttir

Dóttir Bjarna á Stakkhamri. Skemmtilegt að lesa minningar hennar frá Laugargerðisskóla. Tekur sjálfa sig stundum fullalvarlega.

Lára Hanna Einarsdóttir

Lára Hanna var einu sinni yfirþýðandi á Stöð 2 og þar kynntist ég henni. Er eiginlega engu lík.

Ólína Þorvarðardóttir

Ólínu þekki ég ekkert. Á þeim árum sem ég þrælaðist við að setja efni á Netútgáfuna sóttum við með aðstoð Salvarar Gissurardóttur um styrk til Raunvísindasjóðs. Hugmyndin var að setja upp vefsetur með þjóðsögum og umfjöllun um þær. Ég hafði á þeim tíma sett allmikið af þjóðsögum á Netútgáfuna og þessvegna kom sú hugmynd fram að hafa mig með í þessu. Styrkinn fengum við ekki þó Salvör sjálf semdi umsóknina.

Ómar Ragnarsson

Ómar virðist halda að sem formaður stjórnmálaflokks beri honum að hafa vit og skoðanir á öllu mögulegu. Maðurinn er þó ekki einhamur og hefur vit á ólíklegustu hlutum. Eiginlega bloggar hann fullmikið fyrir minn smekk. Það er varla hægt að fylgja honum eftir. Tveit til þrír Ómarar gætu auðveldlega fyllt eitt dagblað af áhugaverðu efni.

Púkinn – Friðrik Skúlason

Friðrik er skemmtilegur. Þarna er hann aðallega Fúll á móti, en ég er viss um að hann er skemmtilegur ef því er að skipta. Fær gæsahúð þegar minnst er á torrent.is

Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég þekki hana eiginlega ekki neitt. Hún bloggar bara skemmtilega.

Salvör Gissurardóttir

er lektor í tölvufræðum við Kennaraháskóla Íslands. Er sífellt að gera einhverjar tilraunir með nýjar og nýjar græjur. Hefur átt mikinn þátt í að kynna bloggið fyrir Íslendingum. Hef fylgst með bloggi hennar lengi og tel hana með allra bestu bloggurum landsins.

Sigurður Hreiðar

Fyrrverandi ritstjóri Vikunnar. Var á Bifröst rétt á undan mér. Skemmtilegur bloggari en bloggar of sjaldan. Bílfróður með afbrigðum.

Sigurður Þór Guðjónsson

er engum líkur. Ólíkindatól hið mesta, en afburða bloggari, skáld og rithöfundur, en með ólæknandi veðurdellu.

Sirrý Sig.

Nýbakaður rithöfundur. Fyrsta bók hennar kom út fyrir síðustu jól. Tók fyrst eftir henni þegar hún setti fyrstu kaflana um Jens & Co. á Netið. Bíð ennþá eftir fleirum.

Sveinn Ingi Lýðsson

Veit afar lítið um hann annað en að hann býr á Álftanesi.

Sverrir Stormsker

Karlremba mikil. Sniðugur samt og orðheppinn með afbrigðum.

TómasHa

Í heita pottinum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Fornleifafræðingur búsettur í Danmörku. Frumlegur mjög.

Már Högnason

Margt um hann að segja. Þýðir klámmyndir fyrir sjónvarpsstöðina Sýn. Einskonar alterego Gísla Ásgeinssonar þýðanda.

IMG 6237Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband