1259 - Getur ekkert gert vel

Getur ekkert gert vel
gengur þó með sperrt stél.
Bertél.

Þessi vísa getur svosem átt við mig. Finnst samt ekki sjálfum að ég sé með sérlega sperrt stél. Annars ætlaði ég að nota þessa vísu sem inngang að sögu um Kristmann Guðmundsson og Jóhannes úr Kötlum. Kristmann segir frá þessu í einni af Ísoldarbókum sínum sem eru nokkurs konar ævisaga. Hann og Jóhannes voru staddir á símstöðinni í Hveragerði ásamt einhverjum öðrum þar sem m.a. þessi vísa kom til umræðu. Þá víkur Jóhannes sér að Kristmanni og segir:

Lít ég einn sem list kann.
Löngum hafa þær kysst hann.
Kristmann.

Kristmann segist hafa svarað þessu fljótt þó venjulega væri hann fjarri því að vera hraðkvæður:

Fleiri þó við ötlum
að farið hafi úr pjötlum
í Kötlum.

Hef líkast til bloggað um þetta áður. Sjaldan er samt góð vísa of oft kveðin.

Fréttablogg henta mér ekki. Mér finnst öðrum ekki koma það mikið við hvað mér finnst um tiltekna atburði. Mér finnst líka umhendis að vera að blogga um persónuleg málefni og hvað ég tek mér fyrir hendur og þ.h. Hvað er þá eftir? Jú, blog um blog og að þykjast vera gáfaður. Ég get sagt frá ýmsu sem áhrif hefur á mig. Endurminningar hverskonar eru líka í lagi. Ef of margir lesa bloggið mitt er samt hætta á að ég ofmetnist og fari að tala tungum.

Það er ekkert síðra að labba hér um fáfarna stígana í Kópavogi og hlusta á snjóinn marra undir fótum manns en að ganga eftir ofurfjölmennri leið allt frá San Augustine til Melónustrandar á Gran Canarie. Nú eða á prómenaðinu hjá Los Christianos á Tenerife. Nakta kroppa sér maður auðvitað enga hér í Kópavoginum en hvað með það? Veðrið hefur lítil áhrif nema þá helst á það hvernig maður klæðir sig áður en maður fer út.

Nú er ég farinn að auglýsa bloggið mitt rækilega á fésbókinni. Veitir sennilega ekki af.

IMG 4154Tré meðfram götu og þarna virðist vera íþróttavöllur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf að auglýsa bloggfærslur á FB - það er fín regla, finnst mér.

Harpa Hreinsdóttir 5.2.2011 kl. 01:48

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Takk Harpa. Þegar fésbókin er kölluð FB minnir það mig alltaf á Fjölbrautaskólann í Breiðholti.

Sæmundur Bjarnason, 5.2.2011 kl. 08:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband