1260 - Ja, hérna

Nú er lagerinn af bloggum búinn hjá mér. En myndirnar ekki. Hvað gera Danir þá. Nú, stytta bloggin og lengja myndirnar. Ég sem var farinn að halda að ég gæti farið að blogga tvisvar á dag eins og ekkert væri. 

Einn aðalkosturinn við Tenerife-dvölina var að þar er hægt að vera hálffullur allan daginn án þess að það kosti nokkuð að ráði. Fékk Sangría-dellu að þessu sinni enda lítrinn bara á 0,79 evrur.

Það er fínt að hvíla sig svona á blogginu og koma endurnýjaður heim aftur. Sjálfum finnst mér þetta blogg, sem ég er byrjaður á núna, ekki sem verst. Öðrum kann að finnast það heldur þunnt.

Jæja, nú er ég farinn út að ganga, en set fyrst upp þetta örblogg. Kannski verður eitthvað bitastæðara hjá mér í kvöld.

IMG 4163Myndarlegt tré.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband