1139 - Fésbókin einu sinni enn

Sálufélag mitt viđ fésbókarfólk er ekki eins gott og sálufélagiđ í bloggheimum. Ţar hef ég líka búiđ (skrifađ) lengur og ţar eru nokkrir búnir ađ venja sig á ađ kommenta hjá mér. 

Ţađ er örugglega mér sjálfum ađ kenna ađ ég skuli ekki ná jafngóđu sambandi viđ fólk á fésbókinni og í gegnum bloggiđ. Líklega ćtti ég ađ fara ađ fjölga fésbókarvinum mínum. Prófa ţađ. Veit samt ekki hvernig best er ađ fara ađ ţví.

Líka mćtti athuga ađ blogga oftar og jafnvel enn styttra. Líst ţó illa á ţađ. Ef eitthvađ er stundum variđ í bloggskrifin hjá mér held ég ađ ţađ sé einmitt vegna ţess ađ ég set ţau ekki alltaf upp nýskrifuđ. Leyfi ţeim oft ađ gerjast svolitla stund. Hćtti jafnvel viđ eđa fresta og breyti hugsanlegum bloggum.

Óhnitmiđuđ skrif og beint af kúnni ef svo má segja finnst mér yfirleitt henta betur á fésbókina. Finnst líka alltaf ađ fćrri sjái skrif ţar og séu ekki eins varanleg. En hvađ er svosem varanlegt í ţessum heimi breytinganna. Ekki bloggskrif.

Um daginn skrifađi ég dálítiđ um fjölmiđla, einkum um blöđin og bloggarana. Útvarp og sjónvarp minntist ég ekki á. Hvađ fréttir og fréttaumfjöllun ţar snertir finnst mér einkum bera á fréttastofu ríkisútvarpsins og útvarpi Sögu. Ríkisfréttastofan nýtur talsverđs trausts og fer ćvinlega fram međ mikilli gát. Kastljós sjónvarpsins er einkum notađ til ađ fjalla um viđkvćm ágreiningsmál. Umfjöllun ţar er mjög ómarkviss en vekur oft mikla athygli.

Útvarp Saga hefur skoriđ sig úr öđrum útvarpsstöđvum og lagt margt gott til mála. Ţar er gjarnan tekiđ á vandamálum sem ađrir fjölmiđlar ţegja sem fastast um. Umfjöllun ţar er samt oftast óvönduđ og illa grunduđ. Einkennist gjarnan af persónulegum skođunum ţáttastjórnenda og stjórnenda stöđvarinnar.

Hver er hin pólítíska hugsjón Útvarps-Sögu-liđsins? Mér finnst stefnan ţar vera sú ađ vera á móti sem flestu. Hallmćla öllum og ţykjast merkilegri en ađrir. Ţegar kosningar nálgast á ég von á ađ Útvarp Saga muni styđja frjálslynda flokkinn eins og fyrr og eigna sér allan hans árangur. Ég reikna semsagt međ ađ sá flokkur rísi upp aftur og öđlist einhvern ţingstyrk.

Annars er mjög erfitt ađ spá um stjórnmálaframvindu hérlendis. Jón Gnarr hefur vissulega hrist upp í hefđbundnum stjórnmálum og sú kenning Egils Helgasonar, ađ landsmálapólitíkusar óttist ađ eitthvađ svipađ gerist í landsmálum og í sveitarstjórnarkosningunum í Reykjavík síđastliđiđ vor, er alls ekki fráleit.

IMG 1032Gömul flugbraut fyrir geimför (líklega). Skammt frá Hjörleifshöfđa.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Sćll Sćmi, Ég er sammála ţér varđandi hnignun Útvarps Sögu. Ţađ er einhver sjálfseyđingarhvöt í gangi ţar sem veldur ţví ađ mér líđur sífellt ver ef ég festist lengi í ađ hlusta á ţá stöđ. ţetta dekur viđ ţingmenn Sjálfstćđisflokksins (Pétur Blöndal, Guđlaug Ţór o.fl), Kvótagreifa LÍÚ (Guđmundur Franklín)og hrunherjana (auglýsingaţáttur Iceland Express) er alls endis óbođlegt! Og móđgun viđ heilbrigđa skynsemi. Auglýsingahórerí verđur líka ađ hafa takmark. Eins vel og stöđin stóđ sig í gagnrýni fyrir hruniđ ţá veldur ţađ miklum vonbrigđum hvert stefnir nú.

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 14.9.2010 kl. 00:31

2 Smámynd: Sigurđur Hreiđar

Ţađ er ekki út í bláinn ađ úti í blánum hefur sjálfkrafa myndast vígorđ fyrir Útvarp Sögu: Stöđin sem aldrei sér til sólar.

Sigurđur Hreiđar, 14.9.2010 kl. 13:01

3 identicon

Hef aldrei hlustađ á útvarp Sögu, veit ekki einu sinni hvort hún nćst ţar sem ég bý. - En varđandi ţessa "flugbraut fyrir geimför" viđ Hjörleifshöfđa, getur ţetta ekki veriđ tilraunareitur Landgrćđslunnar (spyr sá sem ekkert veit).

Ellismellur 14.9.2010 kl. 15:07

4 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Jú, Ellismellur, áreiđanlega er ţetta eitthvađ svoleiđis en ímyndunin er stundum skemmtilegri en raunveruleikinn.

Sćmundur Bjarnason, 14.9.2010 kl. 16:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband