883 - Steingrímur fúli

Steingrímur fúli, Steingrímur Búri
stígur til jarðar þungt.
Icesavið ljóta, Icesavið harða
ætti að fara burt.

Steingrímur er dálítið fúll og segir að Alþingi ráði ekki við Icesave. Rétt hjá honum. Hann ekki heldur. Kannski þjóðin. Treystum á Óla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já treystum á að karlinn bregðist svipað við og í fjölmiðlafrumvarpinu.  Man einhver lengur hve margir sendu honum áskorun í því máli?  Það væri fróðlegt að vita.  Annars skulum við fyrst og fremst treysta á okkur sjálf standa saman um að laga það sem þarf. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.12.2009 kl. 09:19

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Svo virðist vera sem öðruvísi sé ekki hægt að ná málinu frá Alþingi. Jafnvel þó Ólafur neiti að undirrita eru endanleg úrslit málsins alls ekki ráðin.

Sæmundur Bjarnason, 2.12.2009 kl. 14:39

3 Smámynd: Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir

Ég tel að trúnaðarbresturinn sé alger milli þjóðar og þings. Tortryggnin er allsráðandi og þar sem við erum bara rúm 300 þús ætti einfaldlega að setja málið í þjóðaratkvæði og svo öll svona stærri mál sem stífla allt. Þjóðin segði þá sitt og hægt væri að fara að nýta tímann betur en gert er og byggja á vilja meirihlutans í svona klofningsmálum.

Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir, 2.12.2009 kl. 20:35

4 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Takk Adda. Ég er samt ekki að taka undir málflutning þeirra sem halda uppi málþófi á Alþingi núna án þess að vilja viðurkenna það sem málþóf. Mér finnst það einfaldlega vera ein af örfáum úrræðum sem stjórnarandstaða á hverjum tíma hefur.

Sæmundur Bjarnason, 2.12.2009 kl. 22:50

5 Smámynd: Björn Birgisson

Sæmundur, kærar þakkir fyrir vináttuboðið. Ég er skrítinn. Ákvað fyrir nokkru að rjúfa öll bloggvinatengsl. Vildi ekki vera háður þeim. Gerði það. Finnst svolítið töff að standa einn. Hef  það þannig. En takk samt kærlega.

Kv. BB

Björn Birgisson, 2.12.2009 kl. 23:03

6 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Björn, það var meðal annars til að geta betur fylgst með skrifum þínum sem ég bauð þér bloggvináttu. Finn þig ekki á Moggablogginu nema skrifa fullt nafn. En þú ert á Blogg-gáttinni svo það er í lagi.

Sæmundur Bjarnason, 3.12.2009 kl. 00:04

7 Smámynd: Kama Sutra

Ég sem hafði líka í hyggju að "vingast" við Björn Birgisson.  Mér finnst hann stundum svo assgoti skemmtilegur.

Hvernig verður maður annars háður bloggvinatengslum?  Ég þekki ekki þá tilfinningu.

Kama Sutra, 3.12.2009 kl. 09:53

8 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Nei, Kama Sutra, ég skil það ekki heldur. Björn getur kannski útskýrt það. Held að hann meini að hann verði háður þeim sem kommenta hjá honum. Ég mun reyna að stilla mig um það.

Sæmundur Bjarnason, 3.12.2009 kl. 10:31

9 Smámynd: Björn Birgisson

Öllum er velkomið að gera athugasemdir hjá mér!  

Björn Birgisson, 3.12.2009 kl. 10:40

10 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Björn, þetta var ekki illa meint. Þetta átti bara að vera mér til þæginda. Nýjustu skrif bloggvina koma nefnilega (eða eiga að koma - held ég) efst í stjórnborðslistanum. Kannski fylgist ég bara betur með þér fyrir vikið. Erum sennilega báðir sérvitrir.

Sæmundur Bjarnason, 3.12.2009 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband