767- Um bloggið mitt og fleira

Kannski er dálítill handleggur að lesa allt sem ég blogga. Reyni samt eins og ég get að blogga fremur stutt. Mér er bara oft svo mikið niðri fyrir að ég ræð ekkert við mig. Sjálfur er ég ekki rétti maðurinn til að dæma um hvort bloggin mín eru yfirleitt of löng eða of stutt og ég veit lítið hvað öðrum finnst. Á annað hundrað manns - og snöggtum fleiri stundum - virðast lesa eða skoða bloggið mitt daglega ef marka má aðsóknartölur Moggabloggsins. 

„Í sjónvarpsfréttum á RUV var sagt að kynbótaknapar hafi staðið sig vel á heimsmeistaramóti íslenska hestsins."

„Ha? Kynbótaknapar? Hvað er það?"

„Veit ekki. Skil þetta ekki frekar en þú."

„Kannski stunda þeir kynbætur í hjáverkum."

„Kynbætur á hverjum? Sjálfum sér eða hvað?"

Skelfing eru menn fljótir að afskrifa Borgarahreyfinguna. Á bloggurum er að heyra að allir séu á móti henni. Sjálfur kaus ég lista hreyfingarinnar í síðustu kosningum og er ekki tilbúinn að gefa þingmennina alla upp á bátinn. Þau hafa samt hagað sér dálítið eins og þau áttu einmitt ekki að gera. Fyrir mér er Valgeir Skagfjörð öflugastur varaþingmanna.

DoctorE lætur ljós sitt skína í athugasemdakerfi mínu og er það í góðu lagi. Núna síðast linkaði hann í blogg-grein um Ísland og jarðskjálftaspádómana sem hér hafa verið til umræðu. Tónninn í greininni er fjandsamlegur Íslendingum og er lítið við því að segja. Sumt í greininni er satt og rétt en annað langt frá réttu lagi. Kannski er sú mynd sem þar er dregin upp af Íslendingum rétt frá sjónarmiði DoctorE en hún er það alls ekki frá mínu sjónarmiði. Nenni samt ekki að eltast við tiltekin atriði í greininni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér fannst þessi grein frekar upplýsandi um það woo sem er hér í gangi.

Fyrir nokkrum dögum kom útlendingur hingað og lýsti því yfir í sjónvarpsfréttum að íslendingar væru faktískt ein hjátrúarfyllsta þjóð í heimi, engar mótbárur heyrðust við því.. Mér fannst ég einmitt greina að hjátrú væri hluti af þjóðarstolti íslendinga.

Það eru bara nokkrir mánuðir síðan að ísland var í mörgum miðlum erlendis þar sem kom fram að við værum flest álfatrúar, hér væru álfa og draugaskólar.

Vegaframkvæmdir og annað færi eftir því hvort huldufólk byggi í þessu eða hinu grjótinu..... greinin kryddast örugglega vegna þessara sagna um íslendinga á erlendri grundu.

Annars er þessi grein skrifuð útfrá kvabbi í mér á forum erlendis... mér finnst hún ekki óvinveitt okkur.. en klárlega er hún óvinveitt woo og hjátrú, hindrun á málfrelsi sem og að segja sannleikann um eitthvað sé bannað.

Auðvitað er það heimskuvæðing þegar fjölmiðlar verja svona fásinnu, það eiginlega minnir mig á að kristnir öfgamenn mótmæltu í nígeríu þegar mannréttindasamtök reyna að berja niður trú á að börn séu galdranornir og svona..

Ég veit að margir í skeptic samfélaginu munu taka þetta upp líka sem og að fylgjast betur með hvaða hjátrúarsýsl er í gangi hér á landi, það er bara hið besta mál finnst mér.

DoctorE 8.8.2009 kl. 11:55

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Mér finnst við ekkert vera eins og útlendingar álíta okkur vera. Ég veit ósköp vel að margir útlendingar álíta okkur hjátrúarfulla en mér finnst við ekki vera það yfirleitt.

Þó einhver útlendingur álíti okkur hjátrúarfyllstu þjóð í heimi og fáir mótmæli því gerir það orð hans ekki að sannleika. Finnst samt að útbreiddir fjölmiðlar eigi ekki að ala á þessum fjanda.

Sæmundur Bjarnason, 8.8.2009 kl. 12:13

3 identicon

Helsta hlutverk fjölmiðla er EKKI að gera okkur að fíflum á heimsvísu, það er það sem mbl er að gera í þessu máli... þeir sem áður töldu íslendinga hjátrúarfulla og galgopa í fjármálum... hvað munu þeir halda þegar þeir frétta af því að vinsælasti online fréttamiðill íslands verji hugarburð einhverra meintra sjáanda, sjáanda sem er að SELJA VARNIR sem duga gegn dómsdagsspám þeirra.
Hvaða skilaboð eru það til heimsins þegar miðill eins og mbl virðist styðja við úgga búgga... enginn með fullu viti mun sjá neitt út úr þessu máli öllu nema það að kerlingin spáir járðskjálftum og selur jarðskjálftaheld hús... þetta mun bara koma þvi áleiðis að svik og prettir séu viðurkenndar aðferðir hér á klakanum.. þeir sem voga sér að benda á þetta eru bannaðir... það gerðist einnig með kaupþing og lekan þaðan.
Hvað munu útlendingar halda um land og þjóð... it has Nigeria written all over it

DoctorE 8.8.2009 kl. 12:31

4 identicon

Sjáandinn.. úps ég meina viðkvæma konan sem finnur eitthvað ... segir nú að Geirfinnur sé á lífi erlendis... fjölskylda hans verður væntanlega afar glöð með að fá falskar vonir frá þessari traustu & heilbrigðu heimild.
Tala nú ekki um fjölskyldu hennar Madeleine litlu.... það er ekki amalegt að fá svona upplýsingar frá landi hinna hjátrúarfullu, íslandi

http://brahim.blog.is/blog/brahim/#entry-927478

DoctorE 8.8.2009 kl. 13:18

5 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

DoctorE, naumast hvað þú fylgist vel með henni Láru. Hún býr víst á Selfossi en ekki í Hveragerði eins og ég hélt fyrst. Það sem hún sér eða segist sjá vekur ekki sérstakan áhuga minn.

Sæmundur Bjarnason, 8.8.2009 kl. 13:38

6 identicon

Það er harla erfitt að þáta þetta framhjá sér fara... :)

DoctorE 8.8.2009 kl. 14:09

7 identicon

Sæmundur. Skemmtilegar og vel skrifaðar hugrenningar.  Kominn á minn lista í Gáttinni.

'Olafur Sveinsson 8.8.2009 kl. 14:39

8 Smámynd: Þorsteinn Briem

Kynbóta hann er knapi,
kynlegt en mér að skapi,
typpinu aldrei hann tapi,
trippunum ríður sem api.

Þorsteinn Briem, 8.8.2009 kl. 17:54

9 identicon

Þar sem ég er mikill blogg fíkill þá hef ég opnað nýtt blogg... sem verður mjög svipað og áður var...
Ég ætla samt að vona að mbl opni bloggið mitt
Gerið svo vel & vonandi njótið þið vel!!!
 http://doctore0.wordpress.com/

Svo skal ég hætta að vera svona kræfur á blogginu þínu félagi Sæmi :)

DoctorE 8.8.2009 kl. 17:54

10 Smámynd: Kama Sutra

Fyrst Steini er byrjaður, höldum þá áfram að tala um typpi - þau eru svo spennandi!  Ég ætla aðeins að reyna mig við leirburðinn hérna:

Eineygður er hann

snákurinn langi,

fullt á ég með hann

í mínu fangi.

Sorrý, ég er búin að gleyma hvernig á að stytta bilið á milli línanna.  Einhver!

Kama Sutra, 8.8.2009 kl. 18:25

11 identicon

Lára gamla rangeygða
Spáir um allan bæinn
Kaupir og selur spádóma
Sjálfri sér í haginn

Bahh.. ekki nógu góður í í þessu :)

DoctorE 8.8.2009 kl. 18:40

12 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Lára greyið leikur sér
ljúft um allan bæinn.
Spennandi er spáin hér,
spilast allan daginn.

Kama Sutra: Shift/enter.

Sæmundur Bjarnason, 8.8.2009 kl. 18:49

13 Smámynd: Þorsteinn Briem

Kama mín Sutra, Enter+Shift.

Þorsteinn Briem, 8.8.2009 kl. 20:25

14 Smámynd: Þorsteinn Briem

Svakalegur snákurinn,
sveiflast í þínu fangi,
stækkar sífellt strákurinn,
og strokkurinn er í gangi.

Þorsteinn Briem, 8.8.2009 kl. 20:34

15 Smámynd: Kama Sutra

  

Kama Sutra, 8.8.2009 kl. 20:41

16 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Gaurinn Steini geiflar sig
gaman er það þessu.
Alltaf vill hann elta mig
eftir vísnamessu.

Sæmundur Bjarnason, 8.8.2009 kl. 21:08

17 identicon

Strákar takið eftir hatursáróðri JVJ gegn samkynhneigðum... og öðrum, hann má þetta alveg.. mbl og blog.is styðja JVJ og aðra álíka vitleysinga með ráð og dáð.
Er mbl ekki frábært blað, akkúrat það sem við viljum sjá á nýja íslandi, blað sem styður vitleysinga, svikara og annan óþjóðalýð.

Til hamingju með mbl íslendingar... :)

DoctorE 8.8.2009 kl. 23:34

18 Smámynd: Kama Sutra

Dokksi minn,

Heldurðu virkilega að við viljum eyðileggja fílinginn á laugardagskvöldi með því að kíkja á bloggið hans JVJ?

Kama Sutra, 9.8.2009 kl. 01:01

19 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég er farinn að halda á JVJ sé yfirmaður Árna Matt sveimer þá, hann Árni er að minnsta kosti langt frá því að vera sjálfum sér samkvæmur. Ég er að dunda mér þessa stundina að þýða Wordpress MU (Multi User) vefumsjónarkerfið þar sem allir geta skráð sig og fengið notandanafn.lén.is og bloggað eins og þeim sýnist á þeirra ábyrgð en komi upp kærumál verð ég að gefa upp ip tölu og netfang viðkomandi, nafnaleynd er velkomin að sjálfsögðu ásamt öllum öðrum, fólkið velur sjálft :) Þetta ætti að taka mig 3 - 5 daga að klára það og það verður .is lén og vonandi komin í loftið eftir um viku.

Sævar Einarsson, 9.8.2009 kl. 02:29

20 identicon

Þeir á mbl eru svo miklir hræsnarar, þeir elska JVJ vegna þess að hann talar um ESB með rassgatinu á sér

DoctorE 9.8.2009 kl. 12:22

21 identicon

P.S. Það sem gleður mig mest er að samkvæmt formúlu mbl með að JVJ geti og megi kalla Steingrím J fyrir gungu og druslu vegna þess að Steingrímur J sagði það um einhvern áður.

Þannig að nú megið þið kæru vinir blogga á fullu um að JVJ sé gunga og drusla, þið getið farið á bloggið hans og fundið skammaryrði sem hann hefur notað og notað þau á hann með fullu samþykki mbl/blog.is... það er alveg frábært..

Auðvitað megið þið líka kalla mig geðsjúkling og alles... en glæpakvendi er kannski soldið út úr kú

Þannig að ef einhver er í sunnudagsstuði... endilega að blogga smá um JVJ, mbl hefur lagt línurnar, have fun!!!

DoctorE 9.8.2009 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband