516. - Spennandi og skemmtilegir tímar framundan segir Þorgerður Katrín og líður vel með sína peninga á öruggum stað til að vera á

Spennandi og skemmtilegir tímar framundan sagði Þorgerður Katrín. Ekki minnkar gamanið þegar Guðni er farinn að skemmta í utanþingsliðinu.

Stöð 2 segir að Guðni hækki í launum snemma á næsta ári þegar hann fer á eftirlaun samkvæmt eftirlaunalögunum frægu. Þetta er áhugavert og spurning hvort það virkar vel að borga mönnum fyrir að hætta.

Kannski Þorgerður segi bara af sér til að komast í utanþingshópinn skemmtilega. Hver veit nema Valgerður bætist í hann fljótlega. Ekki virðist Geir ætla að gera það. Hann verður þó að velja í hvaða armi Sjálfstæðisflokksins hann kemur sér fyrir þegar flokkurinn eini og sanni klofnar með látum og sennilega að minnsta kosti í þrjár til fjórar einingar.

Annars held ég að það væri hollt að spekúlera í næstu kosningum án þess að gera ráð fyrir að Sjálfstæðisflokkurinn klofni. Hann hefur oft staðið frammi fyrir ósættanlegum sjónarmiðum en hefur flokka best úrval plástra. Nýir flokkar gætu séð dagsins ljós en ekki er víst að þeir gangi mjög í augu kjósenda. Ekki geta samt allir kosið vinstri græna eða samfylkingu og verða kannski í vandræðum ef ópólitíski og stóri flokkurinn verður alltíeinu orðinn lítill.

Ef mögnuð EU andstaða og landráðahjal á að verða límið í nýjum stjórnmálaflokki þá held ég að hann verði ekki fjölmennur. Og ef fyrrverandi framsóknarmenn verða ráðandi þar boðar það ekki gott.

Þetta blogg mitt er að verða eitt allsherjar stjórnmálablogg. Það er skaði. Stjórnmálin eru bara svo athyglisverð um þessar mundir þó venjulega sé pólitíkin leiðindatík. Þessu áhugaverða tímabili lýkur kannski ekki fyrr en í næstu kosningum hvenær sem þær verða.

Ég fæ oft svolítið af kommentum. Gaman að því og mest gaman að svara þeim í blogginu sjálfu. Þannig lengist það svolítið.

Við Mána (sem erfði sæti Gurríar í útsvarsliðinu) vil ég bara segja: Af hverju getur Gurrí ekki bloggað eins og Jens Guð? Þ.e.a.s. á báðum stöðunum. Og við Sigurð Þór vil ég segja að ég hafi nú ekki beinlínis haldið því fram að skáldskapurinn hefði drepið Jónas.

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sakna Gurríar af moggablogginu, ég nenni svo sjaldan yfir að skoða.  Vona að hún geti farið að blogga báðu megin bara.

alva 18.11.2008 kl. 02:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband