454. - Um bloggrýninn, Dóra Höskulds, Hauk prestsins og ýmsa fleiri

Það var stutt gaman en skemmtilegt að fá bloggrýninn. Hann gerði grín að mönnum og mikil var undrun mín þegar ég las fyrstu greinina hans um blogg annarra. Hann nefndi hana sæmundarhátt í bloggi og hún var augljóslega skopstæling af mínu bloggi. 

Ég held að ég sé orðinn miklu aggressívari sem bloggari en áður var. Ég gæti trúað að bloggrýnirinn hafi breytt mér. Það er alveg ástæðulaust að biðjast afsökunar á því að vera til. Reyndar er ég árásargjarnari en ég sýnist vera. Það er ég viss um að konan mín mundi samþykkja.

Það var verulega gaman að lesa þessa spéspegils samantekt. Hún sýndi mér hvernig ég lít hugsanlega út sem bloggari í augum annarra. Ég tók ekkert afrit af þessari merku grein en hefði kannski átt að gera það. Myndin sem fylgdi var svosem ágæt líka.

Ég tók eftir því að í öllum þeim greinum sem bloggrýnirinn skrifaði eftir þetta forðaðist hann að nefna nöfn þannig að ef einhver tók orð hans til sín þá var alltaf hægt að segja að átt væri við einhvern annan. En nú er hann semsagt hættur og horfinn af sjónarsviðinu.

Þeir Dóri Höskulds og Haukur prestsins voru náttúrlega aðaltöffararnir í Hveragerði á sínum tíma. Ég var talsvert yngri en þeir en ég man vel eftir að einhverju sinni á gamlárskvöldi mændum við krakkarnir mikið vestur í þorp. Það hafði nefnilega frést að Dóri og Haukur hefðu keypt rakettur og ætluðu að fagna nýju ári með því að skjóta þeim upp. Slíkt hafði aldrei verið gert fyrr í Hveragerði og taldist til meiriháttar tíðinda. Ég man ekki betur en við krakkarnir höfum fyrir rest fengið laun erfiðisins og séð þessi náttúruundur.

Púki segir í bloggi sínu að ef við uppfyllum skilyrði fyrir upptöku evru þurfum við ekkert á henni að halda. Þetta er auðvitað alveg laukrétt. Gallinn er bara sá að þó við segjumst ætla að ná þessum markmiðum þá er ekki líklegt að við náum þeim. Jafnvel er líklegt að við náum þeim frekar ef við stefnum á upptöku evrunnar. Annars á ég alveg eins von á því að haldið verði áfram að diskútera um þetta mál þangað til allir verða löngu hættir að nota krónuræfilinn.

Reykjavíkurpiltur einn var í sveit. Af einhverjum ástæðum þurfti hann að lýsa litnum á meri sem verið var að tala um. Sagði stráksi að merin væri skjöldótt og skildi ekkert í því hvað öllum þótti furðulegt að taka svona til orða. Aumingja hryssan var uppfrá þessu aldrei kölluð annað en skjöldótta merin.

Og af því þetta blogg er hvort eð er samtíningur og sitthvað læt ég nokkrar myndir fylgja.

IMG 0712Ekki veit ég hvað þetta blóm heitir. Mér fannst það bara fallegt.

IMG 0720Og ég sem hélt alltaf að íslenskir brunahanar væru gulir.

IMG 0721Þetta listaverk er í Kópavoginum. Ekki langt frá Auðbrekku. Man bara ekki hvar.

IMG 0739Já, haustið er víst að koma.

IMG 0740Það sést á laufi trjánna.

IMG 0745Sveppirnir eru glansandi í rigningunni.

IMG 0746Og mynda allskyns mynstur í grasinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég hef saknað myndanna þinna, Sæmi. Þú hefur lag á að taka góðar myndir af skemmtilegu myndefni.

Lára Hanna Einarsdóttir, 18.9.2008 kl. 00:53

2 identicon

Efsta myndin er nú bara af lúpínu, það er ekki vafi.

Ellismellurinn 18.9.2008 kl. 07:39

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

já alaska lúpína er það :)  skemmtilegur lestur eins og vanalega á þessu bloggi !

Óskar Þorkelsson, 18.9.2008 kl. 08:41

4 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Já, missir mikill af bloggrýninum skammlífa. Hann náði þér alveg og mig minnir að myndiin hafi verði að einhverjum Sæhundi Sæmundur.

Svanur Gísli Þorkelsson, 19.9.2008 kl. 02:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband