1669 - Er partýið búið?

25bGamla myndin. Sigurjón Guðbjörnsson.

Finnst óþarfi hjá Illuga Jökulssyni og fleirum (ha! Láru Hönnu - nei það getur ekki verið) að láta svona. Fólkið sem tekur þátt í sægreifaauglýsingunum gerir það áreiðanlega af góðum hug eingöngu. Það má hinsvegar alveg velta fyrir sér hugarfari þeirra sem kosta auglýsingarnar. Mér finnst þær ekki skemmtilegar og er viss um að þegar ímyndarbaráttan er orðin svona hörð vantar lítið uppá að fólk láti hendur skipta. Sérhagsmunagæslan er komin á alvarlegt stig þarna.

Er að velta fyrir mér hvernig Icesave-málið þróaðist allt samna. Finn á mér að ég mun ekki kjósa ÓRG ef ég finn minnsta vott um eiginhagsmunastefnu hjá honum í sambandi við það mál. Flest eða öll atkvæði sem hann kemur til með að fá verða útá frammistöðuna þar. Reyndar blasir alveg við að hann hugsar jafnan um eigin hag á undan öllu öðru.

motorcycleMinntist um daginn á mótorhjól ef ég man rétt. Hef haldið áfram að lesa mótorhjólabókmenntir síðan. Bókin sem myndin hér er af er sú nýjasta sem ég hef lesið af því tagi. Hún heitir: Iceland: A stormy motorcycle adventure og er eftir Sherry McCarthy. Nánari upplýsingar um bókina má fá á: http://www.amazon.com/s/ref=nb_sb_noss?url=search-alias%3Daps&field-keywords=Iceland+a+storymy+motorcycle+adventure Þetta er um margt ágætisbók og lýsir vel ferðalagi þeirra skötuhjúanna um Ísland. Því er ekki að leyna að landið er hjá höfundinum í dálítið rósrauðum bjarma, en þó ekki að öllu leyti. Það sem gerir lesturinn mun skemmtilegri en ella er auðvitað að maður skuli vera sæmilega kunnugur staðháttum. Næsta mótorhjólabók sem ég er að hugsa um að lesa er þessi:

mótorhjól 2Og nánari upplýsingar um hana er að finna á http://www.amazon.com/s/ref=nb_sb_noss?url=search-alias%3Dstripbooks&field-keywords=Old+men+can%B4t+wait .

Sagt er að hið gríðarlega tap J.P. Morgan bankans um daginn gæti verið byrjunin á nýrri heimskreppu. Það athyglisverðasta við það tap er að það var engum að kenna, varð bara sisvona.

IMG 0058Ný bjalla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Verður Ásta á þessari Bjöllu?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 14.5.2012 kl. 00:19

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Ásta? Hvaða Ásta? Ég skil þig ekki.

Sæmundur Bjarnason, 14.5.2012 kl. 02:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband