1549 - Síonistinn í Kaupmannahöfn

Scan85Gamla myndin.
Systkinin í Holti og Bjarni Sæmundsson við Veitingahúsið á Vegamótum.

„Alþingi viðurkennir eyðingu Ísraels“ segir Villi í Köben í fyrirsögn á sínu bloggi. Auðvitað er mér svosem sama hvað svona öfgamaður eins og hann segir. Hann á sér samt einhverja skoðanabræður hér á Íslandi.

„Eini flokkurinn á þingi, sem bjargaði andliti Íslands var Sjálfstæðisflokkurinn. Viðurkenning Alþingis á ríki, sem ekki er einu sinni sátt um meðal Palestínuaraba sjálfra, er Palestínuaröbum aumur stuðningur.“

Segir hann jafnframt. Sjallarnir voru nú ekki meira sammála honum en svo að þeir þorðu ekki að greiða atkvæði gegn þessu.

Frést hefur af tveimur sem ekki ætla að gefa kost á sér í komandi forsetakosningum. Það eru Salvör Nordal og DoctorE. Þeir kunna að vera fleiri.

Ég get alveg viðurkennt, að nú lítur út fyrir að við sem vildum samþykkja samninginn um Icesave höfum haft rangt fyrir okkur að miklu leyti. Þó eru ekki öll kurl komin til grafar varðandi það mál.

Svo virðist einnig líta út að ekki verði af aðild að ESB í þessari umferð og að ríkisstjórnin hafi gert mistök þar líka vegna þess að VG mun aldrei samþykkja slíka aðild og hugsanlegt er að handjárnin haldi hjá framsókn og íhaldi. Eftir nokkur ár getur vel verið að eftirsjá verði mikil hér á landi með að hafa ekki gengið í ESB þegar tækifærið bauðst.

Margt hefur stjórnin samt vel gert og á hugsanlega eftir að koma í gegn lagfæringum varðandi fiskveiðistjórnunina. Ekki er annað að sjá en furðu vel hafi tekist að koma landinu uppúr eymdinni sem hér skapaðist fyrst eftir Hrunið. Gagnrýnin á stjórnina er þó hörð, jafnvel harðari en áður hefur tíðkast.

IMG 7190Heimreið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hvernig rökstyður þú það, Sæmundur, að dr. Vilhjálmur sé "öfgamaður"?

Komin er niðurstaða úr skoðanakönnun á vef Útvarps Sögu, sem staðið hefur yfir frá hádegi í gær. Spurt var: "Ert þú sammála ákvörðun Alþingis um að viðurkenna fullveldi og sjálfstæði Palestínu?" – 656 tóku þátt. 4,44% voru hlutlausir, já sögðu 28,94%, en NEI sögðu 66,62%, sem sagt: tveir þriðju voru andvígir þessu frumhlaupi Össurar og Alþingis!

Það eru sennilega fleiri sammála Vlhjálmi í þessu máli en þú gerðir ráð fyrir.

Jón Valur Jensson, 1.12.2011 kl. 12:05

2 identicon

Þetta eru lítil vísindi.
Þetta sýnir aðeins hverjir hlusta á þessa stöð.

Ólafur Sveinsson 1.12.2011 kl. 12:13

3 identicon

Villi gervigyðingur.. hann er ofuröfgafórnarlambdauðans.

Sem sagt, þeir sem hlusta á útvarp sögu eru á móti mannréttindum, eru að auki líklega ofurkrissar.. og svo náttlega Villi gervigyðingur sem fer til að taka þátt í fáránlegri könnun.

Forseta íslands ætti að draga úr potti af kennitölum einu sinni á ári..

DoctorE 1.12.2011 kl. 12:24

4 identicon

Sæll Sæmundur; líka sem og, aðrir gestir, þínir !

Sæmundur !

Svona; til nokkurrar upplýsingar, eru viðhorf þeirra Dr. Vilhjálms, svo og Jóns Vals Jenssonar skuggalega menguð, af kynþátta hyggju - þó svo þeir feli sig á bak við Biflíu skrudduna, með allan sinn orðhengilshátt, sem útúrsnúninga.

Þeir; geta einfaldlega ekki, unnt Golíats afkomendum (Filisteum) Palestínu mönnum, nokkurs sannmælis, en staðfestir það jafnframt, mínar fyrri ályktanir, um þá hættu og ógn, sem af Eingyðishyggju ósýnilega Guðsins, stafar, sem eru þeir Allih og Jehóvah, þar; niður í Mið- Austurlöndum.

Minnist enn; bræði Jóns Vals, í minn garð, þegar ég benti honum á, snemma í Haust - eða síð Sumars, að Kóreu skaginn, væri fullt eins heilagt land, eins og Palestína og Ísrael, til dæmis.

Þessir menn; Dr. Vilhjálmur - og Jón Valur, hefðu plumað sig ágætlega, aftur á Steinöld, eða jafnvel; mun fyrr.

Aumkunarverðir menn; vægt til orða tekið, síðuhafi góður.

Hræsninni ofurseldir; í allan máta.

Með beztu kveðjum; úr utanverðu Árnesþingi /  

Óskar Helgi Helgason 1.12.2011 kl. 12:42

5 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Um rökstuðninginn varðandi öfgarnar hjá Villa í Köben þá hef ég lent í honum sjálfur og veit alveg hvað ég er að tala um.

Tek undir með Ólafi að það séu lítið vísindi bakvið skoðanakannanirnar hjá útvarpi Sögu. Amal Tamini sagði á alþingi að 80 % Íslendinga styddu þessa gjörð. Trúi henni alveg jafnvel eða betur.

Takk DoctorE

Takk Óskar.

Sæmundur Bjarnason, 1.12.2011 kl. 14:15

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Merkilegt hvað þú tekur hér undir í þessu innleggi þínu, Sæmundur.

Hvað um það, þú verður að ráða þinni skoðun, en ekki er hún vel rökstudd, og ég get verið sáttur við það!

Þú kýst að taka mark á einni konu, sem segir þér, hvert álit þjóðarinnar sé. Hún hlýtur að vera happafengur, menn geta þá sparað sér skoðanakannanir hér eftir. En þú um það, ekki ætla ég að deila við þig.

Óskar Helgi blaðrar hér heimildarlaust um "bræði" og "hræsni" af minni hálfu, en ég er hættur að taka mark á hans geifli; hann fer allur úr sambandi þegar hann ræðir um mig, og hef ég þó aldrei gert honum nema gott eitt.

Jón Valur Jensson, 1.12.2011 kl. 16:16

7 identicon

Sælir; á ný !

Á; já. ''Heimildarlaust''; ritar Alvitringurinn Jón Valur.

Teljast nú; okkar stafir beggja, á okkar síðum - sem annarra, ekki hafa heimildagildið lengur, einu sinni, Jón Valur ?

Út á; hvers lags brautir, ertu nú kominn, í furðu veröld þinni, Jón Valur ?

Með; hinum sömu kveðjum - sem fyrri /  

Óskar Helgi Helgason 1.12.2011 kl. 16:30

8 identicon

Eins og við vitum tekur JónValur ekkert mark á skoðanakönnunum, sem falla ekki að hans skoðunm. Notar hann oft furðuleg rök til að rökstyðja það.

En svo notar hann útkomu kannana á  Útvarpi Sögu sem stóran sannleika.

Enda er hann hluti af þessum furðulega söfnuði, sem hringir daglega inn þar.

Svavar Bjarnason 1.12.2011 kl. 17:02

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ljótt af þér Sæmi að æsa gyðingahatarana svona upp á frídegi. Til hamingju með daginn. Nú fer að styttast í að Ísland missi fullveldið.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 1.12.2011 kl. 17:10

10 identicon

Það eru auðvitað margir ánægðir með að hafa Ísraelsríki svo hægt sé að smala öllum gyðingum í eitt ríki.

Það er að hluta til gyðingahatur í því að vilja það. Kristnir hér, múslimar hér og gyðingar hér.

Það deila held ég fáir menn um það hvort að Ísraelsríki eigi rétt á sér.

Þó svo að hægt sé að fullyrða það að Palestína hafi aldrei verið eigið ríki, þá er þar með ekki sagt að Palestínumenn eigi að fá sjálfstæði frá þjóð sem er þeim algerlega frábrugðin. Eða er kanski betra að innlima hernumdu svæðin í önnur ríki í kringum Ísrael?

Mörg ríki í dag eru til sem eiga alls ekki að vera sjálfstæð eins og t.d. Singapúr sem er hluti af Malasíu. Tævan sem er hluti af Kína. Af hverju er Lúxemborg ekki hluti af Þýskalandi?

Það er alltaf hægt að deila um það hvort að þjóðir eigi að fá að stofna sitt eigið ríki eða hvort að ríki eigi rétt á sér.

Palestínumenn eiga að fá að stofna sitt eigið ríki, en það er ekki heppilegt ef ekki verður samið um frið við Ísrael þar sem tilvist Ísraelríkis er viðurkennd og ekki ógnað.

Stefán 1.12.2011 kl. 17:25

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

Nei, Svavar, það er ekki rétt, að ég noti "útkomu kannana á Útvarpi Sögu sem stóran sannleika,"* en ég held að 2/3 andstaða þar við tillögu Össurar sem samþykkt var á Alþingi geti ENGAN VEGINN samrýmzt staðlausum fullyrðingum konu eða jánkandi karla um að 80% þjóðarinnar hafi verið ánægð með þá þingsályktunartillögu á Alþingi. Fólk hér vill ekki hryðjuverkasamtök, Hamas, við stjórn mála í Palestínu, og það hefur ekkert verið spurt um, hvort sýrlenzka einræðisstjórnin eigi að fá aftur Gólanhæðirnar (sem teknar voru 1967) til að nota þær aftur til árása á Ísrael, og ennfremur hefur fólk hér aldrei verið spurt í neinni könnun, hvort afkomendur fólks, sem fluttist frá Ísrael fyrir 63 árum, eigi rétt á að snúa þangað aftur (sennilega yfir eða hátt í milljón manns), eins og Össur þó vill og fekk múrað inn í þingssamþykktina! Ekki var honum friðsemi í hug með þerri tillögu, svo mikið er víst, og heldur ekki þeirri, að múslimir fái einir að ráða gömlu Jerúsalem.

Í ferð sinni til Landsins helga talaði Össur bara við Palestínumenn og hvatti til samvinnu Abbasar við Hamas, en ræddi ekkert við Ísraelsmenn og leit ekki inn í kirkju í ferðinni.

Sæmundir, ég vona að ég þurfi ekki að segja meira í þessari umræðu. Takk.

* Hér getur Svavar þó séð, hversu vandfýsinn ég er á misnotkun manna á meintum niðurstöðum skoðanakannana.

Jón Valur Jensson, 1.12.2011 kl. 17:28

12 identicon

Sælir; sem fyrr !

Dr. Vilhjálmur !

Þú smækkar aðeins; þína eigin persónu, með því að uppnefna það fólk, sem ekki er þér sammála, sem einhvers konar Gyðingahatara - án raunverulegra tilefna, ágæti drengur.

Að minnsta kosti; kannast ég ekki við, að teljast, til þeirra. Einhverjar; framsæknustu þjóðir Vestur- Asíu, á svo mörgum sviðum - eru einmitt; Gyðingar og Persar (Íranir), til dæmis, þó svo Arabar hafi rekið af sér, mörg slyðru orðin, hin seinni misserin, á ýmsa vegu.

Helztu vandamál; þessa Heimshluta, þar eystra, er Eingyðishyggjan, Dr. Vilhjálmur, og raunar ógnvænlegt, hversu þeir ósýnilegu;; Allih og Jehóvah, hafa spillandi og niðurdrepandi áhrif, á það heiðursfólk, sem byggir þessi lönd, yfirleitt, fornleifafræðingur vísi.

Hinar sömu kveðjur; sem seinustu - að sjálfsögðu /   

Óskar Helgi Helgason 1.12.2011 kl. 17:30

13 identicon

Jón Valur

".. hryðjuverkasamtök, Hamas..""

Þú ert með þennan sama gamla Zíonista áróður og segist ekki vera Zíonisti Jón Valur, alltaf þessar sömu gömlu Zíonista lygar aftur og aftur um Hamas og  hryðjuverkasamtök. Þegar að Zíonisminn er þekktur fyrir að vera ekkert annað en rasismi og hryðjuverkastarfsemi (Irgun, Stern, Hagana og Mossad) og er byrjaði löngu fyrir stofnun Zíonista-Rasista-Terrorista ríkisins Ísrael 1948. Þú tekur einnig alltaf upp þessar sömu gömlu Zíonista lygar með þessar réttlætingar fyrir hernámi á Gólanhæðunum sem eru í trási við alþjóðalög og gegn öllum mannréttinum.

Jón Valur þú virðist ekki átta þig á því, að þetta hernám Zíonista á Vesturbakkanum, Austur Jerúsalem og svo Gólanhæðum (gagnvart þá Sýrlendingum) stuðlar ekki að friði.

Þá áttu það sameiginlegt með Sjálfstæðisflokknum að þú vilt ekki að yfir 50.000 kristnir Palestínumenn og þeirra fjölskyldur í dag fái að snúa aftur til sinna heimila. En af hverju segir þú ekki eins og er að þú sért Zíonisti, eða innilega slefaður og negldur við þetta Zionista Omega prump- lið hér heima (Zion.is) og co?

Þú ættir kannski að taka það að kynna þessum lélega Sjálfstæðisflokki fyrir öllum þessum  ályktunum gegn Zíonisma og Kristnum-Zíonistma  (" KAIROS PALESTINE " ," THE JERUSALEM DECLARATION ON CHRISTIAN ZIONISM , og svo óskum kristinna Palestínumanna (Churches for Middle East Peace) fyrir fullveldi og/eða sjálfstæði:

CMEP Statement on the Palestinian Initiative at the United Nations

Action Alert: Contact Congress - Support Palestinian Aid for Peace

New Resource: The Palestinian Initiative at the UN 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 1.12.2011 kl. 19:26

14 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Mér finnst slæmt hve menn verða æstir þegar minnst er á Palestínu og Ísrael. Ekki leysum við málin þar. Þau eru miklu flóknari en svo. Mér finnst skipta máli hvort menn trúa því að stuðningur við þingsályktunartillöguna meðal þjóðarinnar sé innan við 30 prósent eða um 80 %. tillagan var samþykkt mótatkvæðalaust á alþingi og ég held að rétta talan sé nær 80. Örugglega yfir 50.

Mér finnst ekki að ég þurfi að taka þátt í deilunum um ríkjastofnanir á þessu svæði. Þó er ég hlynntur því að Palestínumenn fái að stofna sitt ríki. Arabar eru annars flokks borgarar í Ísrael það sagði mér frændi minn mér sem oft hefur komið þangað og vann um tíma á samyrkjubúi í Ísrael. Fróðlegt er að fylgjast með áliti "alþjóðasamfélagsins" á þessu máli og breytingum á því.

Sæmundur Bjarnason, 1.12.2011 kl. 20:06

15 identicon

  Það er mér gersamlega óskiljanlegt, hvurnin þessir útvarpsögusímadónar geta talið sig til meirihluta þjóðarinnar. Þ.m.t. afkastamesti bloggari landsins. En hvað með það. magn er ekki sama og gæði. Úrtak sem velur sig sjálft og er vel innan við ,0% þjóðarinnar getur varla verið marktækt.

Villi 1.12.2011 kl. 20:22

16 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Ekki er hægt annað, en setja stórt spurningamerki við þjóðhollustu Jóns Vals, enda ljóst að skrif hans erlendis eru ekki í þágu Íslendinga. Einnig er kristilegt siðferði mannsins augljóslega takmarkað, þar eð hann styður miskunnarlausar hernaðarmaskínur Bandaríkjamanna og Ísralesmanna.

Sveinn R. Pálsson, 1.12.2011 kl. 22:42

17 identicon

Sæll Villi

Hann Jón Valur og þetta Zíonista Ómega prump lið hérna hefur örugglega greitt atkvæði þarna á Útvarp Sögu , það er svo ofsalega hrifið að því þegar Kristnir Palestínumenn og aðrir Palestínu múslimar missa húsin sín þarna á Vesturbakkanum og í Austur Jerúsalem. Það styður þennan Zíonisma sama hvað gegn sínum kristnu trúbræðrum, og þá stefnu að bæjir palestínumanna, kirkjugarðar, leikskólar þeirra og annað séu lagðir í rúst til þess eins, að geta tileinkað öllu landi eingöngu handa Ísraelsmönnum. Síðan Heimtar þetta Zíonista lið allt saman hérna að Palestínumenn viðurkenni Zíonista- Rasista- Terroristaríkið Ísrael með öllu þessu her- og landnámi Ísraelsmanna. "Make Way, Make Way, Make way for our great Zionist".

Hér var það í góðu lagi að stofna Zíonista -Ísraelsríkið á kostnað Palestínumanna,  og síðan finnst þeim það í góðu lagi að Ísraelsmenn hafi þessi yfirráð yfir Palestínumönnum á öllum herteknu svæðunum, en það að veita Palestínumönnum sjálfstæði á þessu litla landsvæði sem eftir er finnst þessum Zíonistum hér of mikið.

Eins og áður segir þá vilja þessir Kristnu-Zíonistar hér alls ekki, að Kristnir  Palestínuflottamenn fái að snúa aftur til síns heimalands eins og samþykktir Sameinuðu Þjóðanna (UN General Assembly Resolution 194, 242 og 338) segja til um, heldur styðja kristnir Zíonistar það að Ísraelsmenn haldi áfram, áfram,áfram og áfram þessu fjandsamlega landnámi gegn bæði kristnum palestínumönnum og múslimum og/eða við frekari aukningu á Palestínskum flóttamönnum.

Það er þannig í dag að kristnir Palestínumenn og Palestínu múslimar vilja ekki heyra orð eins og Zionisti eða hvað þá Kristinn Zíonisti. Því í þeirra eyrum þá hljómar þetta eins og illmenni, skíthæll, drullusokkur og í þeirra augum er kristinn- zíonismi alls ekk kristni , og benda reyndar á að Zionismi sé ekkert annað en pólitísk hernaðarstefna. 

Það er samt sem áður alveg greinilegt á öllu að allir þessir spádómar þurfa að rætast ekki satt?

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

"Og lík þeirra munu liggja á strætum borgarinnar miklu, sem andlega heitir Sódóma (Zíonista Israel í dag) og Egyptaland, þar sem og Drottinn þeirra var krossfestur." (Op 11:8) 

Sjá einnig: 

UN Names Israel Top Sex Trafficker PDF The Fanonite November 25, 2007

Israel women trafficking soars PDF July 2, 2007 - Thousands of Eastern European and Russian girls lured to Tel Aviv and enslaved into prostitution

Up to - 10,000 trafficked women in Israel and more than 280 brothels in Tel Aviv alone PDF By Julie Lesser

Israel Sex Slavery Thrives PDF

Israel: Whorehouse of the Middle East PDF Rev. Ted Pike – www.truthtellers.org November 8, 2006

Israeli Kidnaps Aussie Toddler PDF by Leo Frank Dec. 5, 2007 - [The Zionist media is spinning this story to make it look like Laurie was joking. But if the boy hadn't gotton away, he would probably never be heard from again. -ed.]

"..Israel .. the biggest Whore House in the Middle East and with more then 30.000 sex slaves from Russia and East Europe. Well the Zionist- use lies to get women and girls to come here and then Israelis sell these women and girls on the market as sex slaves. Between 3,000 to 5,000 women are brought annually into Israel and forced to work as sex slaves or whores.

Amnesty International 2005 Report
says: "..Many women are lured to work in Israel under false pretense and are then forced into the sex industry" ".. they are not aware they will be subject to violent and exploitative environments, working seven days a week and up to 18 hours a day for extremely low salaries or no salaries at all. Many are subjected to other serious human rights violations..threats of abuse and even murder."

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 1.12.2011 kl. 22:48

18 identicon

Sé að þú hefur farið á svarhalaveiðar, sama veiði og venjulega. :)

Benni 1.12.2011 kl. 22:50

19 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hér rífast hinir stóru svo best er að steinhalda kjafti.

Sigurður Þór Guðjónsson, 1.12.2011 kl. 23:30

20 identicon

Skoðunarkönnunin sýnir aðeins viðhorf þeirra sem hlusta á þessa stöð.
Ómarktækt.

Ólafur Sveinsson 1.12.2011 kl. 23:37

21 identicon

Sælir; enn á ný !

Ólafur Sveinsson - og aðrir mótstöðu menn; Útvarps Sögu !

Útvarp Saga; á inni hjá þorra landsmanna, þakkir miklar, fyrir óskoraðan og dyggan stuðning við okkur, sem börðumst gegn Icesave´s þræla reikningum Breta og Hollendinga, forðum.

Þess; ættir þú að minnast Ólafur, þrátt fyrir þá staðreynd, að stöð þeirra Arnþrúðar sé ekkert gallalaus, fremur en önnur mannanna verk, ágæti drengur.

Sæmundur síðuhafi; viðurkennir hér, í inngangi sínum, að Icesave´s gjörningar þeir, sem véla átti Íslendinga til borgunar, hafi ei réttmætir verið - líkt; og við andstæðingar Landsbanka svindlaranna og ónýtra stjórnvalda héldum fram svo sem, alla tíð - og; HÖLDUM ENN FRAM, vitaskuld !!!

Kúnstugt er það: þegar ég hefi oft, víða á síðum, bent fólki á, að spilarar Monte Carlo og Las Vegas spilavítanna, ganga yfirleitt sljálfviljugir til leika - líkt og Brezkir og Hollenskir þátttakendur Icesave´s iðkuðu.

Enginn; hefir mótmælt þeirri röksemd minni, til þessa. 

Með; ekki síðri kveðjum - en þeim fyrri / 

Óskar Helgi Helgason 2.12.2011 kl. 00:04

22 identicon

Tek undir með Benna :)

Harpa Hreinsdóttir 2.12.2011 kl. 00:17

23 identicon

Sæll Óskar Helgi

Það er nú munur á Útvarpi Sögu og Ómega prumpinu hérna heima, ekki hefur Útvarp Saga hennar Arþrúðar tekið upp Móloksstjörnu Zíonista (eða í dag oftast ranglega nefnd sem Davíðsstjarna)

"Star of David = 6 lines, 6 points, 6 intersections (666) The Magen David/Star of David/Seal of Solomon/Hexagram is NOT of Jewish origin, but instead finds its origin in pagan idolatry towards Ashtoreth which was adopted by Israel's king Solomon in defiance of God's commandments. The six pointed star was used in Gnostic and even Islamic artwork and symbolism before it came to use amoung Jews. It was adopted by Cabalists who got their beliefs from the earlier heretic Gnostics who believed the God of the Old Testament was evil and worshipped Lucifer. Issac Luria was a Cabalist who popularized it in the sixteenth century and it was used on a coat of arms by the banking family of Rothschild. Further on down the line the hexagram was utilized as the symbol for Zionism and became the emblem of the Israeli flag."(The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls 91.)  

"Dr. Shaki told me he knew that the six-pointed star was not Jewish but pagan, and it was he in fact who loaned me my second reference The Jewish Connection by Hirsch Golgberg."(The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls. 2)

"The hexagram, or six-pointed star, certainly has three sixes. It contains a six, within a six, within a six: 666. Count the sides of each triangle facing the clockwise direction, the sides facing the counter -clockwise direction , and the third six - the sides of the inner hexagon" (The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls 91.)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 2.12.2011 kl. 00:44

24 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

Þorsteinn Sch; fornvinur knái !

Jah; það mátti þó Móloch karlinn eiga, að hann var þó áþreifanlegur Guð, þó skuggalegur hafi verið, á sinni tíð.

Vona; að þú móðgir ekki, þá Jón Val frænda þinn, og Dr. Vilhjálm, með því að nefna þennan ágæta forna Guð, Þorsteinn minn.

Eyðileggjum ekki; ágæta umræðu, með því að nefna Ómega viðbjóðinn, ef hægt er að komast hjá, Þorsteinn.

Álíka ógeðfelld stöð; og Ríkissjónvarpið í Norður- Kóreu / og ESB áróðurs stöðvarnar Evrópsku, reyndar.  

Með; hinum sömu kveðjum - sem áður /    

Óskar Helgi Helgason 2.12.2011 kl. 01:00

25 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þorsteinn langfrændi minn er mikill copy-pastari og bezt að leiða hann hjá sér, þegar hann tekur sig til í einhliða áróðri sínum; og naumast hefur maður nennu til þess að rekja til baka fullyrðingar hans í málum. Hitt má standa skýrt hér, að ég er hvorki zíonisti né kristinn zíonisti. Ég neita því ekki, að sumir öfga-zíonistar voru hryðjuverkamenn (sbr. Irgun-samtökin og Begin), en það breytir því ekki, að meira en hálfri öld seinna hafa Hamas-samtökin verið ennþá afkastameiri hryðjuverkasamtök, jafnvel þótt þau komi líka við sögu í uppbyggilegri verkefnum fyrir Palestínumenn sjálfa. Þorsteinn hljómar skrækróma, þegar hann amast við gagnrýni á Hamas, en tínir sjálfur til gagnrýni á Irgun og Stern o.s.frv. Eigum við ekki að sættast á að gagnrýna hér öll hryðjuverk gegn almennum borgurum?

Óskar Helgi svaraði innleggi þínu, Ólafur Sveinsson, en ég vil bæta því við, að fyrir nokkrum árum var hlustun á Útvarp Sögu 30% á landsvísu og 40% á höfuðborgarsvæðinu. Síðan þá hafa bætzt við endurvarpsstöðvar úti á landi og hlustunin sennilega aukizt fremur en hitt. Það er alveg rétt (eða að mestu rétt) hjá þér, að "skoðanakönnunin sýnir aðeins viðhorf þeirra sem hlusta á þessa stöð," en þú gengur fram hjá hinu, að verulegur hluti landsmanna hlustar á stöðina og að þátttaka í þessari könnun var 656, þannig að niðurstaða þín: "Ómarktækt," gengur allt of langt. Að niðurstaðan sýnir ekki þverskurð af allri þjóðinni, er hins vegar alveg rétt. Fróðlegt væri að sjá fleiri skoðanakannanir um málið.

Sveinn Pálsson setur "stórt spurningamerki við þjóðhollustu Jóns Vals, enda ljóst að skrif hans erlendis eru ekki í þágu Íslendinga." Þau voru það nú reyndar í Icesave-málinu, og ég er mér ómeðvitaður um nokkur einustu skrif, sem beinzt hafi gegn Íslendingum sem þjóð. Sumir kalla mig jafnvel þjóðernissinna og meðal þeirra harðari, en ég vil einfaldlega óskert fullveldi og sjálfstæði íslenzkrar þjóðar og veg hennar sem mestan, þó sannarlega án allrar þjóðrembu. Ef Sveinn átti hér við skrif mín á vefsíðu Jerusalem Post nú í vikunni, þá voru þau raunar tvíþætt í meginatriðum: a) gagnrýni á óskynsamlega stefnu Össurar og samherja hans í þessu Palestínumáli, b) andmæli gegn fráleitum alhæfingum innleggsmanna þar um Íslendinga og niðrandi ummælum um okkur (m.a. að við værum gjaldþrota þjóð o.fl. sagt til að gera okkur ómarktæk í augum lesenda), en ég benti á, að við hefðum átt þýðingarmikinn þátt í því að Ísrael fekk stuðning Sameinuðu þjóðanna 1947. – Ef Sveinn á við eitthvað annað, er hann beðinn að upplýsa um það.

Svo eru þessi orð Sveins um mig ómakleg: "hann styður miskunnarlausar hernaðarmaskínur Bandaríkjamanna og Ísraelsmanna." – Ég styð hvergi neitt miskunnarleysi.

Jón Valur Jensson, 2.12.2011 kl. 01:20

26 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Ég veit ekki betur en þú hafir, Jón Valur, stutt allar árásir Bandaríkjamanna á aðrar þjóðir gegn um tíðina. Ekki hafa þær aðfarir verið af hinu góða. Einnig er ljóst, að þú ert með skrifum þínum núna að æsa gervigyðingana upp gagnvart okkur.

Sveinn R. Pálsson, 2.12.2011 kl. 07:50

27 identicon

Sæll Jón Valur

Það er í góðu þegar þú nefnir mig frænda, en nú er það greinilega orðið langfrændi, ekki satt? Auðvita eiga menn að standa á sínu þó þeir þurfi að endurtaka það (copy-paste) eða innan gæsalappa"" aftur og aftur fyrir mönnum eins þér Jón Valur sem styður þetta Andkristilega-Zíonista-Rasista-Terroristaríki Ísrael sama hvað með einhliða áróðri .

Fyrir mér og mörgum Kristnum Palestínumönnum sem og öðrum er ekki hægt að skilja einhverja svona algjöra heimsku og endemis vitleysu eins og þessa, eða þegar að menn eins og þú styður þetta Andkirstilega ríki (Ísrael) gegn Kristinni trú og kristnum trúbræðrum, og ofan á allt segist vera kristinn trúar (eða kaþólskur).     

 Anti Missionary Law Will Ban Christian Witness in Israel

" if a non-Jewish Christian is apprehended giving a New Testament to an Israeli, he may face a jail term of up to 5 years."

"Anyone who preaches with the purpose of causing another person to change his religion is liable to three years imprisonment or a fine of NIS 50,000 (£9,000)" (númer 5738-1977)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 2.12.2011 kl. 11:26

28 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég hef nú ekki verið með yfirlýsingar um ALLAR "árásir Bandaríkjamanna á aðrar þjóðir gegn um tíðina", Sveinn, það ættirðu þó að vita. En ég studdi sérstaklega innrás fjölþjóðahersins (með blessun SÞ) í Afganistan 2001 og varði innrás fjölþjóðahersins (án blessunar SÞ) í Írak 2003. Um 6000 féllu í innrásinni, en megnið af u.þ.b. eða hartnær 100.000 föllnum þar síðan þá eru fórnarlömb hryðjuverkasveita þar, á vegum súnníta, sjíta og al-Qaída. Engum blandast lengur hugur um grimmdarstjórn Saddams og að hún hafi mátt lyppast niður.

Mikilli gagnrýni hefur verið haldið uppi á Bandaríkin, og ganga margir langt í því efni, en þegar betur er að gáð, er málstaður þeirra mun skárri en margir ætla, sbr. þessa Fréttablaðsgrein mína 13. júní 2004: Feysknar stoðir stóryrða um Bandaríkin.

H É R má ennfremur finna fleiri greinar mínar um alþjóðamál um sama leyti og raunar fyrr og síðar.

Jón Valur Jensson, 2.12.2011 kl. 11:30

29 identicon

Sá Villi sem er rætt um í upphafsinnlegginu er öfgamaður, ef menn sjá það ekki þá eru þeir sjálfir öfgamenn.

Það skín í gegnum hans skrif að honum er ókleyft að sjá báðar hliðar á málum, taka rökum og viðhafa almenna kurteisi. Semsagt hann er öfgamaður.

Jón Valur er andans baráttumaður og sumt sem hann tekur uppá sína arma góðra gjalda vert - en honum er einnig alveg fyrirmunað að taka rökum, er oft á tíðum í dónalegri kantinum og hefur mjög sérstakar venjur við að "rökræða" í athugasemdakerfum. Yfirleitt ræðst hann á stutt brot úr athugasemd, stimplar viðkomandi einhverjum stimpli bjáni/nafnleysingi/kommi og þar með telur hann sig hafa unnið stórsigur.

Þorsteinn Scheving er engu skárri en ofangreindir.

Jens 2.12.2011 kl. 11:46

30 Smámynd: Jón Valur Jensson

Og Jens föðurlausi er mjög marktækur, nefnir engin dæmi máli sínu til sönnunar, en grunurinn um ábyrgð á skrifi hans leggst á alla Jensa –– sýnist mér!

Jón Valur Jensson, 2.12.2011 kl. 11:58

31 identicon

Ekki láta hvarfla að þér að ég gefi þér upp nafn og skónúmer.

Heyrðu ég hef svo oft séð þig taka þetta "nefndu dæmi" atriði. Að ég ætla að biðja þig um að setja inn eitthvað eftir sjálfan þig af handahófi, segjum eina færslu eða athugasemd um tvö aðskilin málefni. Notum það sem dæmi.

Jens 2.12.2011 kl. 12:19

32 identicon

Þó ég sé svo til alltaf andsnúinn skoðunum og athöfnum Jóns Vals, er ég þó sammála honum um að menn ættu ætíð að koma  fram undir fullu nafni í bloggheimum.

Svavar Bjarnason 2.12.2011 kl. 12:43

33 identicon

Sæll Jens

Ég er baráttumaður og mótmælandi fyrst og fremst, en ef ég er öfgamaður þá er ég öfgamaður í aðra átt en Vilhjálmur Zíonisti, og þeir "ofangreindir" Jón Valur og "Villi" hérna.

Ég sé það að Jón Valur hefur ekkert á móti því, er þú tilgreinir hann meðal öfgamanna hér, en hérna Jens vertu ánægður þar sem hann Jón Valur telur þig marktækan.   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 2.12.2011 kl. 13:10

34 identicon

Sæll Þorsteinn,

 Þú ert í þveröfugri átt málefnalega við þá Jón Val og Villa en klárlega með mjög harðar skoðanir á þínum hugarefnum, þú mátt líka eiga það skuldlaust að kurteis ertu við aðra netverja.

Jens 2.12.2011 kl. 13:26

35 identicon

Svavar:

Almennt um nafnleysi 

Auðvitað væri það óskastaðan að allir vildu og gætu skrifað undir allt með fullu nafni.
Skiljanlega er staða manna þó misjöfn t.d. hvað varðar starfsvettvang og aðra hagi sem geta latt fólk til að setja inn eitthvað annað en mjög almennar athugasemdir undir eigin nafni.

Fyrir mig persónulega:

Ég er einfaldlega hræddur við að gefa þessum nethrottum upp nafn mitt og þar með heimilisfang og aðra hagi. Villi í Kaupmannahöfn er t.d. alveg sérstaklega duglegur við að skrifa uppnefnispistla um þá sem hafa troðið honum um tær í starfi og einkalífi. Einnig hefur hann notað orð og gjörðir foreldra fólks til að reyna að rýra gildi skoðana þeirra.

Jens 2.12.2011 kl. 13:37

36 identicon

Jón Valur svo þetta sé alveg á hreinu þá bið ég þig um að setja inn eina færslu eða athugasemd um málefni A og aðra færslu eða athugasemd um málefni B

Ég tek svo dæmið úr því.

Ég vinn hefðbundinn iðnaðarmannaföstudag svo ég tek mér kannski sjálfsvald í færsluvali ef þú svarar ekki fyrir "dagslok".

Jens 2.12.2011 kl. 13:43

37 identicon

Sæll Óskar Helgi

Já, Zíonistarnir í Ísrael bíða margir hverjir eftir Móloch karlinum nú ólíkt öðrum páfum þá gengur Benedikt páfi XVI með Móloch stjörnuna á hausnum ( sjá http://www.youtube.com/watch?v=FJZP60yFSfY) svo hef ég verið lesa bókina Solving the Mystery of Babylon The Great eftir Edward Hendrie, þar sem höf. lýsir því hvernig gömlum kristnum kenningum hefur verið ýtt í burtu undir áhrifum frá Crypto Gyðingum (Jesuits). María sem birtist börnum í LaSalette í Frakklandi sagði við börnin þarna, að Gyðinga nunna myndi fæða Mólock karlinn (Anti Krist). Líklega fæðist Móloch karlinn í Jerúsalem skv. Opinberunarbók Jóhannesar 17.9 eða kringum þessi 7 fjöll 1.) Mt. Gared;  2.) Mt. Goath;  3.)  Mt. Acra;  4.) Mt. Bezetha;  5.) Mt. Moriah;  6.) Mt. Ophel;  7.) Mt. Zion.

Nú þeir hjá Ómega prumpinu hérna eiga ekki langt að sækja, og það kæmi mér ekki á óvart að sjá þá kynna hér allar Talmud bækurnar. Einn aðal áróðursmeistari Zíonisma á Íslandi Snorri í Betel á sjálf sagt eftir að kynna þetta eitthvað fyrir okkur, ef hann sleppur ekki mörgum atriðum og ýmsu hreinlega út. Svona rétt eins og hann núna passar sig á að minnast ekki á Ben Gurion's hneykslið eða bókina:  "Ben- Gurions Scandal, How The Haganah and Mossad Eliminated Jews" eftir Naeim Giladi.  Hvernig Haganah og Mossad vann að því að hrekja Gyðinga úr þessum löndum Araba og til Zíonista -Ísraels, og það með stórtækum hryðjuverkum Haganah og Mossad svo að allir þessir Gyðingar flúðu til Zíonista-Ísraels.  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 2.12.2011 kl. 17:39

38 identicon

Ok það komu engin dæmi svo ég held áfram að skíta út fallega bloggið hans Sæmundar

 Við vitnum í Jón Val Jensson - sem vildi fá dæmi um öfgamennsku sína

"

Blame it on our ignorant socialist MPs, not the Icelandic nation!

This was a sad day for my country Iceland. We were, through our UN Representative, Mr Thor Thors (brother of PM Ólafur Thors), of all European nations the most active in contributing to the recognition of Israel as an independent State in 1947/8. Now we have an old raving radical turned Foreign Minister to take the lead in the law-breaking socialist Parliament in this imprudent act of recognizing Hamas-controlled Palestine. 

 

What's more, he wants the borders to be as before 1967: giving the Golan Heights back to Syria!–––yes, the very same day as Northern Israel was being bombed from South Lebanon!–––and definitely giving old Jerusalem to a rather newly formed nation, the Palestinians. 

 

Iceland-Israeli connections were certainly at a healthier level when we had his excellency Mr Ben Gurion visiting Iceland and our PM, Ólafur Thors, in the 1960's. 

 

Heiður sé þó sjálfstæðismönnum fyrir afstöðu þeirra í þinginu í gær"

 

Þarna verður Steingrímur J atvinnustjórnmálamaður að "raving socialist"

þingið að jafnaðarmennsku lögbrjóti

og að menn eigi inni einhvern sérstakan heiður af því að sitja hjá.

 

Öfgamaður ertu og öfgamaður skaltu vera, en samt örugglega fínn gaur eins og flestir lifandi menn.

 

Jens 2.12.2011 kl. 22:17

39 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Þorsteinn Sch !

Þakka þér fyrir; þessa gagnmerku ábendingu, um það kennileiti, sem Benedikt XVI. kýs, að skreyta sig með.

Annarrs; hefi ég nú aldrei skilið, þennan kollhúfuburð Páfanna, að minnsta kosti frá Miðöldunum, misminni mig ekki, en vera má, að þetta eigi að vera eins konar friðþæging, gagnvart blessuðum Gyðingunum, jah;; hver veit, svo sem ?

Að minnsta kosti; er Benedikt karlinn, kominn óravegu, frá þeim hugmyndum, sem ég og fleirri höfum haft, um 1. fyrirennara hans, Pétur nokkurn Postula.

Jú; jú, alveg getur hugsast, að Vatíkanið haldi Móloch karlinum uppi við, þar innan dura, annað eins, hefir nú gerst, á þeim bæjunum, þar syðra.

Með; sízt lakari kveðjum - en öðrum, áður /  

Óskar Helgi Helgason 2.12.2011 kl. 22:26

40 identicon

Og af því að þú komst ekki með neitt sjálfur:

Hvernig er það með lesbíurnar og sjúkdóma ?

sbr. http://zerogirl.blog.is/blog/zerogirl/entry/986817/

jens 2.12.2011 kl. 22:44

41 identicon

Að viðurkenna Palestínu er rétt átt í nálgun friðar á milli Vesturveldana, já þetta er hið nýja kalda stríð. Ég er ekki Kristinn ég trúi á þróun heimsins sem getur verið kölluð trú þessvegna, en það hefur ekkert með Guð að gera það er mín trú. Annað sem er troðið í haus á Fólki á ekkert með trú að gera, Kristin, Juði eða Íslam er bara andlegur rassismi .

Gunnlaugur Hólm Sigurðsson 3.12.2011 kl. 00:03

42 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þorsteinn Sch.-Th. ræðir um mig hér (2.12. kl. 13:10) á nótum sem engan veginn eru í takt við sannleikann og ég fæ heldur engan veginn skrifað upp á, enda virðist hann misskilja allt sem hægt er að misskilja.

Jens er ennfremur með einhverja viðleitni hér til að skella á mig öfgastimpli, gengur það seint og afar illa, endurbirtir nýlegt blogg mitt og tekur Steingrím J. sem utanríkisráðherra Íslands (Foreign Minister), virðist þar eitthvað ruglaður í sinni enskukunnáttu (og ennfremur með þýðingu sinni, nýmyndaðri, sem á sér enga stoð í texta mínum: 'jafnaðarmennsku lögbrjótur'), og þeim mun fremur er hann þokulega ruglaður í sínum ályktunum út frá þessu og gefur sér þar, eins og fullkomlega eðlilgt sé, einhverjar forsendur, sem eru ekki allra, m.a. ekki tveggja þriðju þeirra, sem svöruðu í könnun Útvarps Sögu, og heldur ekki neinna annarra ríkja á Vesturlöndum og í Vesturheimi.

Ef ég er að mati Jens þessa "öfgamaður" af því að ég var sæmilega ánægður með hjásetur sjálfstæðismanna í málinu, þá óttast ég ekki, að slíkar ályktanir hans hniki til áliti annarra á því, hvort ég teljist öfgamaður eður ei. Hátt var til höggs reitt hjá honum, en púst og blástur var útkoman, því að ekki voru dæmin merkileg.

Jón Valur Jensson, 3.12.2011 kl. 00:18

43 identicon

Sæll Jón Valur

Jens sagði reyndar í færslu (2.12.2011 kl. 11:46) , að "Þorsteinn Scheving er engu skárri en ofangreindir." en ofangreindir eru þarna meðal annars þú (Jón Valur), eða:  "Jón Valur er andans baráttumaður og sumt sem hann tekur uppá sína arma góðra gjalda vert - en honum er einnig alveg fyrirmunað að taka rökum, er oft á tíðum í dónalegri kantinum og hefur mjög sérstakar venjur við að "rökræða" í athugasemdakerfum. Yfirleitt ræðst hann á stutt brot úr athugasemd, stimplar viðkomandi einhverjum stimpli bjáni/nafnleysingi/kommi og þar með telur hann sig hafa unnið stórsigur." 

Nú og þú (Jón Valur) svaraði honum með þeim orðum, að hann (Jens) föðurlausi er "mjög marktækur", athugðu hérna Jón Valur það stendur ekki ómarktækur (við athugasemd 2.12.2011 kl. 11:58 ) heldur "mjög marktækur", vegna þess að þú telur hann mjög marktækan. 

"Sæll Jens

Ég er baráttumaður og mótmælandi fyrst og fremst, en ef ég er öfgamaður þá er ég öfgamaður í aðra átt en Vilhjálmur Zíonisti, og þeir "ofangreindir" Jón Valur og "Villi" hérna.

Ég sé það að Jón Valur hefur ekkert á móti því, er þú tilgreinir hann meðal öfgamanna hér, en hérna Jens vertu ánægður þar sem hann Jón Valur telur þig marktækan." (2.12.2011 kl. 13:10)

Eins og áður segir þá er ég baráttumaður, mótmælandi og Anti- Zíonisti (eins og Jews Against Zionism, Jews Not Zionist, Orthodox Anti-Zionism, Neturei Karta og Kristnir Palestínumenn) nú og ef ég er öfgamaður þá er ég í aðra átt en þú Jón Valur ekki satt, en það kann að vera allt of erfitt fyrir þig að skilja þetta, eða hvað?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 3.12.2011 kl. 01:03

44 identicon

Sæll meistari Sæmi. Málsvörn V.Örn er að hann er dæmdur glæpamaður, útlægur frá íslensku fræðasamfélagi.  Það er eðlilegt að hann leiti skjóls hjá Mossad. Líkur sækir líkan heim.

Hilmar Þór Hafsteinsson 3.12.2011 kl. 08:56

45 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Já, Hilmar. Ég veit það. Hef lesið um hann eftir Egil Helgason og í Málefnunum forðum daga. Þó hann sé öfgafullur í sumum málum (að mínu áliti) og skrif hans stundum rætin á það alls ekki alltaf við.

Sæmundur Bjarnason, 3.12.2011 kl. 11:19

46 identicon

haha þú ert svo mikill retarður minn kæri Jón Valur

Jens 3.12.2011 kl. 11:37

47 identicon

Sæll Hilmar Þór

Ef hann Vilhjálmur Örn er ekki í Mossad, þá er hann sennilega það sem þeir nefna  Sayanim, eða aðstoðarmaður (Mossad local assistants or sayanim) hjá Mossad. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 3.12.2011 kl. 11:48

48 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þorsteinn, ertu svona mikill bókstafstrúarmaður? Sástu ekki af samhenginu, að orð mín, "mjög marktækur", voru háðsk, ekki bókstalega meint? Þessi ritháttur hefur tíðkazt um hvarvettna um aldir.

Eina svarið frá Jens þessum er ekki vitrænt, heldur aulalegt níð.

Hilmar Þór hefur látið frá sér ýmis róttækniorð á netinu og níðir hér hinn ágæta dr. Vilhjálm Örn Vilhjálmsson, einhvern hresilegasta fræðimann í sinni grein sem Ísland á. Vitaskuld er það einfaldlega til marks um bræði HÞH sjálfs, þegar hann segir um Vilhjálm: "Það er eðlilegt að hann leiti skjóls hjá Mossad" –– staðlausir stafir og vítaverðir hjá Hilmari.

Og þú átt ekki að taka undir svona rugl, Þorsteinn.

Jón Valur Jensson, 3.12.2011 kl. 15:43

49 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Hilmar Þór; Þorsteinn Sch / sem aðrir fornspjallvinir ,góðir !

Hvað; sem á hefir bjátað, í lífsferli Dr. Vilhjálms Arnar fornleifafræðings, finnst mér ekki sanngjarnt, að nudda hans æru niður í grassvörð, árum - sem og áratugum eftir meintar (eða þá; dómfallnar ávirðingar hans).

Persónulega; finnst mér, að hann, líkt og við öll hin, eigi að njóta sannmælis í orðræðunni, þó svo við séum mörg, fremur eða algjörlega ósammála viðhorf um, Dr. Vilhjálms í ýmsum greinum, gott fólk.

Fannst rétt; sem skylt, að koma Doktornum til nokkurs liðs, hvað þessi mál öll snertir - því; enginn er fullkomleiki okkar hinna heldur, svo sem, á þessarri lífs þrautagöngu, sem Jarðlífið er, svo mörgum okkar, eins og þið vitið.

Með; ekkert lakari kveðjum - en öðrum fyrri /

Óskar Helgi Helgason 3.12.2011 kl. 16:50

50 identicon

Það var nú eftir þankagangi JVJ að snúa hlutunum á haus

Það er óhrekjanlegur sannleikur að V.Örn er dæmdur glæpamaður, útlægur frá íslensku fræðasamfélagi. Hann herjar nú á frændur vora Dani með upplognum sökum um meint Júðahatur þeirra í seinni-heimsstyrjöldinni.

Þessi 'ágæti' doktor afrekaði það að grafa upp nektarmynd af brúður forseta vors - og slá sér upp á soranum í íslenskum fjölmiðlum.

Hilmar Þór Hafsteinsson 3.12.2011 kl. 16:51

51 identicon

Sæll Jón Valur

Ég sem hélt að þú værir svo kristinn og mikill trúmaður Jón Valur að þú notaðir alls ekki háð, en hérna Jón Valur, ég er ekki bókstafstrúarmaður.   

Ekki kalla ég þetta fræðimennsku hjá honum Vilhjálmi Zíonista með meiru, þegar að hann uppnefnir alla GYÐINGAHATARA er styðja Palestínu, eða gagnrýna Ísrael og Zíonisma (Ísraelsmenn). En kannski er þetta sú fræðimennska sem þú kannt svo vel við Jón Valur, eins og td. þegar að hann notar labeling, name-calling, bullyinig á menn og svo þessa gamalgrónu aðferð: "attack the messenger not the message", hvað eru það orðnir margir annars sem hann hefur kallað GYÐINGAHATARA? En ég veit Jón Valur,  að þegar menn spyrja að einhverju svona löguðu, þá ert þú duglegur að afneita öllu, rétt eins og núna með Vilhjálm Zíonista og Mossad og/eða Sayanim.  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 3.12.2011 kl. 17:37

52 identicon

Bæði JVJ og Villi, ásamt Loft Altice, hafa oft sent róg um íslenska forráðamenn til erlendra fréttastofa, já, og grobbað sig af, og jafnvel birt á bloggi sínu. 

Svavar Bjarnason 3.12.2011 kl. 17:46

53 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ætli þú hefðir ekki reynt að skúbba með sama hætti, Hilmar, hefðirðu getað, þekki ég þig rétt. Svo nefnir þú engar heimildir né dæmi, hvað þá sönnun fyrir því, að VÖV hafi logið upp Gyðingahatri á Dani. Vilhjálmur er að mínu mati skynsamari en svo -- og skynsamari en þú! Og ég veit ekki til þess, að minn dómur hafi fallið yfir honum. Tek undir orð Óskars Helga hér um.

Jú, Þorsteinn, þrátt fyrir 1. Davíðssálm* tel ég leyfilegt að nota létt háð. Ég tel mig samt ekki í hópi háðgjarnra, þótt þessi vandræðaríkisstjórn okkar fari langt með að tosa mig í þá átt!

Ég held að það hljóti að vera rangt hjá þér, Þorsteinn, að VÖV "uppnefni[] alla GYÐINGAHATARA er styðja Palestínu eða gagnrýna Ísrael og Zíonisma (Ísraelsmenn)," heldur fari það eftir því, HVERNIG þeir geri það. Annars getur hann bezt upplýst um þetta sjálfur.

* Gamla þýðingin á Sálmi 1.1 var: "Sæll er sá maður ... sem eigi situr í hópi háðgjarnra, en þegar ég fletti upp í Biblíunni, sé ég, að jafnvel strax í 1980-útgáfunni er þetta orðið svona: "... eigi situr í hópi þeirra, er hafa Guð að háði." Og það geri ég auðvitað ekki.

Jón Valur Jensson, 3.12.2011 kl. 21:39

54 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þarna átti vitaskuld að standa í 1. klausu hjá mér:

Og ég veit ekki til þess, að neinn dómur hafi fallið yfir honum.

Jón Valur Jensson, 3.12.2011 kl. 21:41

55 identicon

Langar bara að nota tækifærið og segja Vilhjálmi Erni Vilhjálmssyni, skyldi hann slysast hér inn aftur, hversu mikla virðingu ég ber fyrir honum og störfum hans. Það eru fáir tilbúnir að vera trúir sannfæringu sinni upp að því marki sem hann er það. Og hann segir að við skulum bara vona við séum ekki búin að kalla bölvun yfir þjóðina og séum bráðum að fara að missa alla sjálfstjórn annað, afþví hann er alvöru sagnfræðingur, í sannri merkingu þess orðs, ekki enn einn fúskarinn sem tókst að næla sér í prófgráðu. Hann sér heiminn eins og hann er og veit að það hefur verið dauðadómur hundruða þjóða að fara upp á móti þessari þjóð. Það er eins og að borga fyrir sína eigin tortýmingu að standa á móti henni. Egyptaland hið forna, Persía, Grikkland...allt eru þetta bara skuggar af fortíðinni, hrörlegir og lítilfjörlegir í dag, afþví að eitt sinn hegðuðu sér þessar þjóðir illa gagnvart gyðingum. Þess vegna féll Rómarveldi, Babýlon, allir með tölu. Og þess vegna verður Þýskaland framtíðarinnar einfaldlega Germanistan að öllum líkindum, með hríðlækkandi menntatíðni og nánast engin mannréttindi framar. Þetta er bara sannleikurinn. Ástæðuna fyrir þessu veit enginn, en þetta getur ekki verið tilviljun. Ég er ekki Biblíutrúar, en það þýðir ekki að ég líti framhjá útvalningu gyðinga í þeim skilningi að hver sem gerir þeim eitthvað, honum er refað um aldur og æfi af einhverjum huldum æðri mætti og hvort sem lífsins bækur á himnum eru til eða ekki og hvort sem nafn hans verður afmáð þaðan, þá verður nafn hans afmáð í mannkynssögunni fyrir að standa á móti þeirri þjóð sem er líklegust allra til að loksins finna lausnina við vandamálum mannkynsins (og hefur fundið flestar lausnirnar fram af þessu, vel undir 0,1% mannkyns eru þeir, en eiga um 40% allra nóbelsverðlaunahafa í vísindum! Hver er nú æðri kynstofninn hér?) Megi litla Íslandi bera sú gæfa til að láta ekki landráðamenn steypa landinu í glötun um aldur og æfi. Það þarf enga Biblíu til að vita hverjir gyðingar eru. Lesið bara mannkynssöguna án hroka og egós, og hafið til að bera þann heiðarleika og hugrekki sem þarf til að viðurkenna raunverulega yfirburði þar sem þá er að finna. Gyðingar bjuggu til meira en helming lyfjanna sem halda þjóðinni á lífi, penicilín þar á meðal. Gyðingar bjuggu til velferðarkerfið sem svo margir þarfnast í dag meira en nokkrir aðrir. Flest okkar mannréttindi eigum við að þakka mannréttindabaráttu sem mestmegnis gyðingar tóku þátt í. T.d. sýnir úttekt á frelsisstríði svartra í BNA að yfir 90% þeirra hvítu manna sem stunduðu mótmælin voru gyðingar. Sama gildir um verkalýðsbaráttuna, femínisman og hvað sem er. Yfirgnæfandi meirihluti var gyðingar. Sá sem reynir að skemma besta sköpunarverk náttúrunnar og mesta vin mannkynsins, gyðinginn, hann leiðir bara tortýmingu yfir sjálfan sig, því náttúran afmáir tilvist hans. En þeir sem vita hvað er rétt og fara eftir því, þeirra einna er framtíðin.

Víkingur 3.12.2011 kl. 21:55

56 identicon

Vil bara taka fram að þetta um æðri kynstofn er kaldhæðni, því það sýnir best hroka manna að einhverjum hafi dottið í hug á sínum tíma að vér afkomendur bænda 90% gætum verið að setja okkur á háan hest yfir hinn eina sanna menningarlega háaðal sem nokkurn tíman hefur verið til, eins og sagan hefur sannað. (Hvað hefur kóngafólk svo sem afrekað miðað við þá? Ekki neitt og minna en það, og ekki skrýtið hvað það hefur öfundast út í þá gegnum tíðina, enda ófáur konungurinn horfinn, þar á meðal flest konungsdæmi Evrópu, sem eru nú horfin eða bara til að nafninu til, bara afþví þeir settu sig upp á móti gyðginum. Það er  oft raunverulega ástæða falls jafnt þjóða sem einstaklinga, þetta er bara náttúrulögmál eins og þyngdarlögmálið, og öfundarmenn út í bestu þjóð mannkynssögunnar eru einfaldlega ekki velkomnir á þessa plánetu. Gyðingar eru nefnilega ekki kynþáttur og þeir eiga margvíslegan uppruna. En það er leyndardómur fólginn í menningu þeirra sem er hin sanna ástæða þess að þeir eru það sem þeir eru og hafa afrekað það sem þeir afreka, en flest værum við löngu dáin hefðu þeir ekki fundið upp lyfin sem lengja mest líf jarðarbúa, og flest værum við þrælar nema ef til vill að nafninu til, hefðu þeir ekki barist fyrir mannréttindum okkar meira en nokkur annar hópur manna. Og sá leyndardómur er mikið eldri en Biblían og merkilegri en öll trúarbrögð, og býr inn í þeim sjálfum.

Víkingur 3.12.2011 kl. 22:02

57 identicon

Sæll Jón Valur

Þetta hérna er frá Vilhjálmi sem þú dáist svo að fyrir fræðimennsku.

"..Menn sem styðja slík ríki eru gyðingahatarar. Össur Skarphéðinsson er að mínu mati dæmigerður gyðingahatari.." (http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/?offset=20)

Hversu margir eða hversu stór hluti ÍSLENSKU ÞJÓÐARINNAR erum við að tala um sem eru GYÐINGAHATARAR samkvæmt þessu hjá Vilhjálmi, og telur þú þetta virkilega einhverja fræðimennsku að viti, Jón Valur?

Hvað með ef við tökum allan Arabaheiminn og aðrar þjóðir inn í þessa mynd (er munu líklegast greiða atkvæði með stofnun Palestínuríkisins), og spyrjum hversu marga erum við að tala um sem Vilhjálmur mun uppnefna sem GYÐINGAHATARA, Jón Valur?  

En Jón Valur hafðu ekki áhyggjur ég get örugglega fundið fleiri dæmi, eða hugsanlega fleiri dæmi með þá svo Anti- Arab -Semitic og/eða Anti -Íslam áróðri. Þar sem þú ert svona duglegur að afneita jafnvel því sem kemur frá Zíonistum/Ísraelsmönnum sjálfum, eins og td :" Ashkenazim...About 92 percent of all Jews or approximately 14,500,000 are Ashkenazim. " (The Universal Jewish Encyclopedia) og"Majority of Eastern European Jews are Khazar and Japhetic in origin, not Semitic." (Jewish Encyclopedia   A. N. Poliak, Professor, Medieval Jewish History, Tel Aviv University, 1973).

"Semitism refers to a group of languages used by various tribes of what we call the Middle East. Zionism is a political movement founded by Ashkenazi Sabbateans in the 1800s in Europe. The Ashkenazi, of Turkic/Mongol/Caucasian descent, are mostly Russian, Hungarian, Lithuanian and Polish. They are Jewish by conversion. Roughly 95% of the population of Israel is Ashkenazi. Sephardic Jews, those of true Semitic lineage, are second class citizens in Israel. Israel was designed by Zionists to function as a racist, Apartheid state. Zionism is nobody's friend, least of all to true Jews, whom Zionism hides behind. Israel is, in fact, an anti-Semitic state, in that it daily murders true Semites. Max Huthinson PDF

 " To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock

Við getum örugglega talað síðar um þessa gervigyðinga:

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

En hver er annars þessi höf. að þessari blogggrein hjá þér er átti að birtast í Zíonistablaðinu Ha'aretz eða  Blame it on our ignorant socialist MPs, not the Icelandic nation!, Jón Valur? 

Ég veit að þér Jón Valur er illa við copy/paste, en getur þú copy/paste-þessar ályktanir frá Kristnum Palestínumönnum (gegn Zíonisma og Kristnum-Zíonistma) ofan í kokið á þessum lélega Sjálfstæðisflokki : " KAIROS PALESTINE " ," THE JERUSALEM DECLARATION ON CHRISTIAN ZIONISM" og svo óskum kristinna Palestínumanna (Churches for Middle East Peace) fyrir fullveldi og/eða sjálfstæði:

CMEP Statement on the Palestinian Initiative at the United Nations

Action Alert: Contact Congress - Support Palestinian Aid for Peace

New Resource: The Palestinian Initiative at the UN 

Nú og viltu svo beina þessum lélega Sjálfstæðisflokk á, að kynna sér hvað samþykktir Sameinuðu Þjóðanna (UN General Assembly Resolution 194, 242 og 338) segja til um fyrir yfir 50.000 Kristna Palestínuflottamenn og fjölskyldur þeirra með að þetta fólk fái að snúa aftur til síns heimalands, svo og reyndar aðrir Palestínuflóttamenn. 

Víkingur ég hef reyndar lesið mikið ef ekki allt þetta efni áður, en sá notandi notaði annað nafn en Víkingur???  


Þorsteinn Sch Thorsteinsson 4.12.2011 kl. 00:31

58 identicon

Þú þyrftir að vera mjög illa lesinn Þorsteinn Sch til að hafa ekki lesið flest af þessu áður. Þetta er bara sannleikurinn, og það þarf bara að þekkja mannkynssöguna, stjórnmálasöguna, vísindasöguna, sögu mannréttindabaráttu o.s.frv. til að vita allt þetta. Þetta er eitthvað sem menn vita. Og þessir svokölluðu khazarar þínir eru þeir sem hafa komið flestu þessu til leiðar, Azkenazim gyðingar eru greindasti hópur manna á jarðríki öllu, það er mælt, skjalfest og staðfest. Og enginn annar hópur hefur gert meira fyrir mannkynið. Ef þú villt launa þeim fyrir lífgjöfina síðast þegar þú eða þínir tóku penicílín og þakka þeim norrænt velferðarsamfélag (sem er þeirra smíð, ekki norrænna manna) með þessum þætti og kristilega siðbót (Kristur var afkomandi Davíðs..sem Biblían segir hafa verið rauðhærðan eins og fjölmargir Azkenazim eru enn...þetta var alltaf fjölkynþátta þjóð. 12 ættbálkar! Ekki einn kynþáttur, sem blönduðust svo sín á milli...þá þú um það. Þú munt þurfa að borga fyrir vanþakklæti þitt einn daginn, því miður. Ég öfunda þig ekki þegar að því kemur. Yfirleitt birtist það í því að þín lína mun ekki halda áfram. Leitt að segja þér þetta. En skoðaðu bara söguna...Þeir lifa áfram sem hindra ekki frelsunarplan mannkynsins að ganga frá. Azkenazim eru ekki gerfi-gyðingar. Kynblöndun er leyfð í gyðingdómi og sjálfur Móses stundaði hana og með ógyðinglegum svertingjum (sem gekk bara í hópinn, það er hægt). Að hafa smá khazar gen gerir mann ekki ógyðinglegan, þá væri sjálfur Davíð ekki gyðingur, né Jesús en ein formóðir þeirra, var það ekki heldur heldur af allt öðrum uppruna. Þó Azkenazim hafi margir khazar gen þá sýna erfðarannsóknir frá Ísrael að þeir eru genetískt skyldastir Palestínumönnum og Líbönunum af öllum jarðarbúum, og mun skyldari þeim en IE fólki (Indo European, eins og Khazarar voru). Bláu augun og rauðleita hárið sem margir hafa kemur ekki þaðan heldur. Þau hafa verið til frá Biblíulegum tímum og fjölmargar heimildir um það. Ég legg ekki í vana minn að nota annað nafn en mitt eigið, en ég er ekki eini maðurinn í heiminum sem veit sannleikann. Fyrst þú hefur heyrt hann oftar en einu sinni, þá áttu enga afsökun eða málsvörn þegar þar að kemur. En það er ekki of seint að snúa við blaðinu. Tíminn er þó mjög naumur, og þegar refsingin kemur, þá er hún endanleg. Hún er hvorki framkvæmd af mönnum né trúarritum og trúarbrögðum, og kemur frá stað sem er hátt yfir allt slíkt mannanna hjal og getgátur hafinn. Náttúran sjálf hefur talað í máli gyðinganna og gert þá það sem þeir eru.

Víkingur 4.12.2011 kl. 03:08

59 identicon

Þín lína = Þitt blóð. Abraham gerði sáttmála við æðri víddir um að hans fyrirheitnu afkomendur héldu áfram um alla tíð. Þeir sem síðan reyndu að uppræta þá urðu sjálfir frá að hverfa. Þannig fór um flestar bestu þjóðir sögurnar, og þeir sem eftir lifa af þeim eru afkomendur þess minnihluta meðal þeirra sem vissu betur og stóðu ekki í vegi fyrir Æðri Máttarvöldum. Logi kærleikans mun brenna sama hversu menn reyna að slökkva hann, og hann brennir þá til ösku sem standa í vegi fyrir honum, en yljar þeim sem eru réttu megin í þessu stríði og hitar upp hús þeirra um alla tíð.

Víkingur 4.12.2011 kl. 03:11

60 identicon

Sæll Víkingur

þú ert með þessar sömu endurtekningar og /eða möntrur aftur , þú ert ekkert að segja neitt nýtt hérna fræðilega séð.

"Azkenazim gyðingar eru greindasti hópur manna á jarðríki öllu"

Hvaða racist crap er nú þetta frá þér, fyrir það fyrsta þá er löngu viðurkennt að  Ashkenazi gyðingar eru ekki blóðskyldir þeim Abraham, Ísak og Jakob, og hérna hættu þessu rugli, get a life.   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 4.12.2011 kl. 03:43

61 identicon

Sæll aftur Víkingur

"Azkenazim gyðingar eru greindasti hópur manna á jarðríki öllu, það er mælt, skjalfest og staðfest. Og enginn annar hópur hefur gert meira fyrir mannkynið "

Ég held að þú ættir að koma með eitthvað hérna sem er skjalfest og staðfest er þú ert að fullyrða, svo og eitthvað sem sýnir hvað þeir hafa gert fyrir mannkynið:   

"These Christians are but a few of the 100,000,000 Christian innocents who were exterminated by All Anti-Christian Jewish Red Commissars in Russia under the orders of Trotsky, the Jewish Commissar of Commissars. Yet Spielberg will never Direct a "Schindler's List" Movie for them or their genocide. Why is that? Because Jews did it.

My relatives and my fellow Christians were murdered in the USSR under Jewish Marxism between 1917-1945, and many of the Marxists came to Russia from New York to do this to Christians in 1917 after Jacob Schiff, the Jewish anti-Christian maniac banker who owned The Guaranty National Trust, the largest bank in the United States, financed Lenin and Trotsky $35 million for the Red Revolution and the mass killing of these Christian souls. We must never forget this." http://www.jewwatch.com/jew-occupiedgovernments-USSR.html

Jewish Killers Massacre 66 million in Soviet Gulag PDF -  "Together For Two Hundred Years"  Aleksandr Solzhenitsyn

"These Jewish, Rothschild funded Bolsheviks would go on in the course of history to slaughter 60 million Christians and Non-Jews in Soviet controlled territory. Indeed the author Aleksandr Solzhenitsyn in his work, “Gulag Archipelago, Vol 2,” affirms that Zionist Jews created and administered the organized Soviet concentration camp system in which these tens of millions of Christians and Non-Jews died.

On page 79 of this book he even names the administrators of this the greatest killing machine in the history of the world. They are Aron Solts, Yakov Rappoport, Lazar Kogan, Matvei Berman, Genrikh Yagoda, and Naftaly Frenkel. All six are Zionist Jews. In 1970 Solzhenitsyn would be awarded the Nobel Peace Prize for literature. "

N. M. Rothschild & Sons’ are given a permanent role to fix the world’s daily gold price. This takes place in the City of London offices, daily at 1100 hours, in the same room until 2004. " http://iamthewitness.com/DarylBradfordSmith_Rothschild.htm

"These Christians are but a few of the 100,000,000 Christian innocents who were exterminated by All Anti-Christian Jewish Red Commissars in Russia under the orders of Trotsky, the Jewish Commissar of Commissars. Yet Spielberg will never Direct a "Schindler's List" Movie for them or their genocide. Why is that? Because Jews did it.

My relatives and my fellow Christians were murdered in the USSR under Jewish Marxism between 1917-1945, and many of the Marxists came to Russia from New York to do this to Christians in 1917 after Jacob Schiff, the Jewish anti-Christian maniac banker who owned The Guaranty National Trust, the largest bank in the United States, financed Lenin and Trotsky $35 million for the Red Revolution and the mass killing of these Christian souls. We must never forget this." http://www.jewwatch.com/jew-occupiedgovernments-USSR.html

The Jewish Role in the Bolshevik Revolution and Russia's Early Soviet Regime

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 4.12.2011 kl. 12:23

62 identicon

http://en.wikipedia.org/wiki/Ashkenazi_Jews Skrollaðu niður þangað sem þeir fara að tala um genin. Eftir það geturðu gert þína eigin rannsókn. Ashkenazi gyðingar eru sá hópur manna sem mest hefur verið rannsakaður genetískt séð, Decode er bara eftiröpun af svipuðum fyrirtækjum í Ísrael sem einbeita sér að þeim...af sömu ástæðum og Decode sér að okkur (genetísk fábreytni). Rannsóknir leiða í ljós mestur skyldleiki er við Líbani og Palestínumenn, mun minni við "okkur". Hér er nákvæmari útlistun: http://en.wikipedia.org/wiki/Genetic_studies_on_Jews Azkenazim, samkvæmt rannsóknum, eru ef eitthvað er "hreinni" en aðrir gyðingar, því þó þeir hafi blandast Indó Evrópsku fólki og fólki af Tyrkneskum uppruna, þá er það í mun minna mæli en Sephardim gyðingar hafa blandast venjulegum aröbum. Vita þetta allir segir þú? Ertu galinn? Þetta er sú þjóð sem vísindamenn hafa rannsakað mest allra, og þar á meðal Azkenazim mest. Cohen innan Azkenazim hafa svo sama Cohen chromesone og allir aðrir Cohen í heiminum, en þennan chormesone hefur enginn nema Cohen ættbálkurinn...Og já, Davíð var rauðhærður og bláaugu voru til í Ísrael til forna. Margar hugmyndir um það. Gyðingur er svo andlegt hugtak, en ekki líkamlegt, þó genetískir þættir spili inn í. Svo þó þú hefðir rétt fyrir þér, í þinni margafsönnuðu þvælu sem flokkast með kenningum jarðflötungafélagsins í vísindalegum trúverðugleika (eða veistu betur en fremstu genevísindamenn heims sem eru alltaf að rannsaka þetta fólk?) , þá myndi það engu breyta. Gyðingur er gyðingur. Að einhver sé afkomandi Abrahams skiptir nákvæmlega engu máli. fyrirheitin voru ekki gefinn Ismael, sem er ekki andlegt afkvæmi Abrahams á sama hátt og Ísak. Það er þó sérstakur tilgangur fyrir Ismael líka.

Rasismi? Nei, væni.

Já, fyrirlítur þú kommúnismann svo mjög? Það voru mest upphafsmenn kommúnismans sem voru gyðingar, Marx, Trotsky og félagar. Án þeirra væru norrræn velferðarríki heldur ekki til, allir vinstrimenn, sem og hægrimenn í minna mæli, leita til Marx æ síðan, sem tók margar kenningar sínar beint frá öðrum gyðingi, þeim besta, Jesús Kristi, svo og Rabbi Hillel.

 Þú ert illa menntaður, fáfróður redneck hillbilly sem trúir samsæriskenningum og þvaðri frekar en alvöru vísindum. Ég hef varað þig við og gert skyldu mína. Þú skaðar engan nema sjálfan þig með hatri þínu. Það stendur máttur öflugri öllum heimsveldum með þessu fólki. Og þú værir dauður ef þau væru ekki til, gyðinglegar gáfur eru ábyrgar fyrir flestum meðölunum sem þú og þínir hafa tekið um æfina. Hvað hefur þú svo gert fyrir þá? Jú, you have "bit the hand that fed you". Þú dæmist fyrir það, þeir ekki.

 Ég er ekki rasisti. Ég trúi á eitt mannkyn, eina jörð, einn heim. En ég ber virðingu fyrir þeim sem hjálpa okkur áleiðis til fullkomnari siðmenningar og hjálpuðu okkur að losa sig við barbarismann og djöfulganginn frá því í gamla daga.

Ég eyði ekki frekari orðum á mann af þínu kalíber. Vonandi berð þú gæfu til að verða betri og vandaðri maður. Þangað til sæll að sinni.

Víkingur 4.12.2011 kl. 13:04

63 identicon

"Þú skallt ekki ljúga" sagði Móses, og það blífur enn. Lygin er undanfari morða. Það voru lygar, samsæriskenningar og þvæla og þvaður illa gefinna, öfundsjúkra manna sem geta ekki fyrirgefið öðrum greind og yfirburði sem þeir hlutu í vöggugjöf sem varð 6 milljón manns að bana. Því lygin er undanfari morða, öfundin undanfari lyginnar, og öfundin býr í illu hjarta.

http://en.wikipedia.org/wiki/Ashkenazi_Jewish_intelligence  http://www.scientificamerican.com/article.cfm?id=a-jewish-gene-for-intelli

Þá hef ég svarað öllum spurningum. Og til þeirra sem hata kommúnistana og félaga og eru anti semítistar, þá því miður fyrir ykkur voru margir mikilvægustu hugusðir hægrimennsku líka gyðingar.

Reynið bara að lifa með því. Öfundin gerir mennina bara ljótari og ljótari að innan sem utan, og lífið styttra. Greindir og göfugir menn hatast ekki út í sína líka.

Víkingur 4.12.2011 kl. 13:13

64 identicon

Eftir að hafa svarað spurningum þínum um genetískan uppruna gyðinga, þ.a.m. azkenazim gyðinga (sem mest er vitað um af öllum hópum heims, enda enginn hópur betur rannsakaður af genevísindamönnum, gyðinglega greind, sem líka er búið að mæla, þá er hér ófullkomin og alltof stutt upptalning á því sem Gyðingar hafa gefið heiminum í vísindum, læknavísindum, mannréttndabaráttu og fleiru: http://www.jinfo.org/, hann er samt kannski betri byrjun en engin fyrir jafn illa lesinn og fáfróðan mann og þig sjálfan, en hvort hann hjálpar manni sem ber jafn litla virðingu fyrir sannleikanum og fer jafn frjálslega með staðreyndir, en er um leið jafn tilbúinn að trúa lygum, skal ósagt látið. En það má vona það samt. Annað eins hefur gerst. Ég hef ekki meira við þig að segja.

Víkingur 4.12.2011 kl. 13:20

65 identicon

Víkingur

það kemur hvergi fram á þessum línk (eða http://en.wikipedia.org/wiki/Ashkenazi_Jews ) að Semitiski uppruninn sé Ashkenazi eða blóðskyldur, því að það eru engin tengsl þarna á milli. Arabar eru hins vegar af Semitiskum uppruna og sýna vísinda niðurstöður fram á það, og að Ashkenazi sé ekki semitiskur.  

Ashkenazi Khazar Gyðingar eru búnir að benda á og segja að þeir séu ekki af semitiskum uppruna í þeirra eigin bókum, og hvar hefur þú verið, Halló? Hvernig er það veist þú ekki muninn á Gyðingi komin af semitiskum uppruna (eða ensku semitic) og annars vegar Ashkenazi er tóku upp og gerðu þessa Talmudiska trú að ríkistrú á 7. öld ek.?  

 Það kemur frá Zíonistum/Ísraelsmönnum sjálfum, eins og td :" Ashkenazim...About 92 percent of all Jews or approximately 14,500,000 are Ashkenazim. " (The Universal Jewish Encyclopedia) og hérna "Majority of Eastern European Jews are Khazar and Japhetic in origin, not Semitic." (Jewish Encyclopedia   A. N. Poliak, Professor, Medieval Jewish History, Tel Aviv University, 1973). 

Hvað varðar bæði í andlegan skilningi og blóðskyldleika, þá líta Ashkenazi ekki á Palestínumenn og/eða Araba sem blóðskylda bræður, og hafa aldrei gert. En Sephardic Gyðingar eru hins vegar af Semitiskum uppruna og vita að þeir eru blóðskyldir við Líbani og Palestínumenn.       

Lestu hérna bókina. "The Thirteenth tribe" eftir  Arthur koestler, er viðurkennir að hann sé Ashkenazi og ekki blóðskyldur eða af þessum semitisku uppruna .  

En það eru hins vegar til Gyðingar sem ljúga, og segja að þeir séu af Semitiskum uppruna, nú og svo eru aðrir er segjast vera Gyðingar er haga sér eins og villimenn (eða Samkunda Satans) og fara ekki eftir Torah (Gamla Testamenntinu. ) 

" To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 4.12.2011 kl. 14:34

66 identicon

Sæll aftur Víkingur

"Já, fyrirlítur þú kommúnismann svo mjög? Það voru mest upphafsmenn kommúnismans sem voru gyðingar, Marx, Trotsky og félagar."

Bíddu gerir þú það ekki, er hérna Kommúnisminn eitthvað sem þér líkar sérstaklega við vegna þess að þessir gervigyðingar stóðu fyrir honum, eða hvað?

En það er rétt hjá þér Þetta Ashkenazi Khazar fólk (sem kallar sig Gyðinga eða gervigyðingar) ofsótti Kristið fólk og ekki nóg með það hóf þessa byltingu, heldur fjármagnaði það hana einnig, Víkingur:  Nú þessu fólki tókst að myrða meira en 66 milljónir (PDF) af kristnu mönnum í þessum fangabúðum sem það stjórnaði. Þetta fólk hélt reyndar alla sína Gyðingalegu hátíðisdag, en bannaði kristnu mönnum halda sína, auk þess sem það bannaði Kristna trú algjörlega. Nú þetta Ashkenazi Khazar fólk stútaði öllum kirkjum og/eða eyðilögðu þær, en ekki eina einustu Synagogu. Þetta Ashkenazi Khazar fólk stjórnaði öllu fangabúðunum og aftökum á kristnum mönnum. Í bókinni "The Plot Against Christianity eftir hana Elizabeth Dilling ,sem segir einnig frá öllum þessum kommissarum og eins og áður segir hvað þetta fólk fagnaði þessari byltingu,  já og í blöðum eins og NY Times 3/24/1917 "..the Red Russian Revolution as the greatest feast of the sons and daughters of Israel.."

þú ættir einnig að lesa þig til um Holocaustið sem þessir Gyðingar stóðu fyrir á Armenum   

The Truth About The Armenian genocide PDF - The actual count was 3.7 million dead, and the perpetrators weren't Turks

Jews Plotted The Armenian Holocaust! PDF  Brother Nathanael Kapner

Armenian Genocide PDF  Wikipedia - The Armenian Genocide — also known as the Armenian Holocaust, Great Calamity or the Armenian Massacre — refers to the forced mass evacuation and related deaths of hundreds of thousands to over a million Armenians, during the government of the Young Turks from 1915 to 1917 in the Ottoman Empire.

Annað:

Það hefur algjörlega gleymst á þessum umdeila áróðursvef (http://www.jinfo.org/,) að minnast á alla þessa þekktu athafnamenn:  

  • Adolf Hitler: half Jew

  • Rudolf Hess: Reich Minister; half Jew

  • Hermann Goring: Head of German Luftwaffe

  • Gregor and Otto Strasser: brothers and leaders in Nazi party

  • Joseph Goebbels: Propaganda Minister; Jewish

  • Alfred Rosenberg: Editor of the official Nazi paper “Volkisher Beobachter;” Reich Minister for Eastern occupied territories; Jewish

  • Hans Frank: legal council of the Nazi party; Jewish

  • Heinrich Himmler: Head of Gestapo; commander of the SS; homosexual

  • Joachim von Ribbenstrop: Foreign Minister

  • Reinhard Heydrich: Security chief and Second in command of SS; later became the Governor of Bohemia and Moravia; homosexual; Jewish

  • Admiral Wilhelm Canaris: Chief of German Intelligence; Jewish

  • Abram Goldberg a.k.a. Julius Streicher: Editor of the weekly Nazi paper “Der Sturmer;” homosexual; Jewish

  • Adolf Eichman: SS Officer; prosecutor; Jewish

  • Robert Ley: Ministry of Labor; organized the slave labor camps

  • Erich von dem Bach-Zelewski: SS General

  • Odilo Globocnik: SS General

  • Helmut Schmidt: officer in Luftwaffe

Documents supporting the “exceptions” that Hitler made for German Jews serving in the Nazi party numbered around 1,200. There were 2 Field Marshall’s, 10 Generals, 14 Colonels, 30 Majors and thousands of lower ranking officers and non-commanding officers who received these exceptions." http://www.eaec.org/newsletters/2008/vol_8/showdown-in-jerusalem-digest.htm

JEWISH FINANCING OF THE NAZI PARTY

In the early 1920’s and early 1930’s, large amounts of money were given to the Nazi party from Jewish banks.

  • The Bank House Mendleson & Company in Amsterdam made two transfers. One for 10 million USD and one for 15 million USD.

  • Kuhn Loeb & Company in New York (later taken over by Jacob Schiff)

  • J P Morgan & Company in New York

  • Samuel & Samuel of London

  • Royal Dutch Shell sent 10 million Guilders as late as 1937. http://www.eaec.org/newsletters/2008/vol_8/showdown-in-jerusalem-digest.htm

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 4.12.2011 kl. 17:20

67 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta er nú meira ruglið í þér, Þorsteinn.

Jón Valur Jensson, 4.12.2011 kl. 20:40

68 identicon

Sæll aftur Jón Valur

Reyndu einu sinni að svara þessu :

" ..hver er annars þessi höf. að þessari blogggrein hjá þér er átti að birtast í Zíonistablaðinu Ha'aretz eða  Blame it on our ignorant socialist MPs, not the Icelandic nation!, Jón Valur? 

Ég veit að þér Jón Valur er illa við copy/paste, en getur þú copy/paste-þessar ályktanir frá Kristnum Palestínumönnum (gegn Zíonisma og Kristnum-Zíonistma) ofan í kokið á þessum lélega Sjálfstæðisflokki : " KAIROS PALESTINE " ," THE JERUSALEM DECLARATION ON CHRISTIAN ZIONISM" og svo óskum kristinna Palestínumanna (Churches for Middle East Peace) fyrir fullveldi og/eða sjálfstæði:

CMEP Statement on the Palestinian Initiative at the United Nations

Action Alert: Contact Congress - Support Palestinian Aid for Peace

New Resource: The Palestinian Initiative at the UN 

Nú og viltu svo beina þessum lélega Sjálfstæðisflokk á, að kynna sér hvað samþykktir Sameinuðu Þjóðanna (UN General Assembly Resolution 194, 242 og 338) segja til um fyrir yfir 50.000 Kristna Palestínuflottamenn og fjölskyldur þeirra með að þetta fólk fái að snúa aftur til síns heimalands, svo og reyndar aðrir Palestínuflóttamenn." (4.12.2011 kl. 00:31)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 4.12.2011 kl. 20:49

69 identicon

Víkingur

“..gyðinglega greind, sem líka er búið að mæla, þá er hér ófullkomin og alltof stutt upptalning á því sem Gyðingar hafa gefið heiminum í vísindum, læknavísindum, mannréttndabaráttu og fleiru: http://www.jinfo.org/..”

Alveg er ég hissa á því að Jón Valur hérna skyldi ekki hafa tekið undir allt þetta hjá þér Víkingur, með öllum þessum Zíonista áróðri sem við þekkjum,  eða þar sem þetta var “alltof stutt upptalning" :

“Our race is the Master Race. We are divine gods on this planet. We are as different from the inferior races as they are from insects. In fact, compared to our race, other races are beasts and animals, cattle at best. Other races are considered as human excrement. Our destiny is to rule over the inferior races. Our earthly kingdom will be ruled by our leader with a rod of iron. The masses will lick our feet and serve us as our slaves."

— Menachem Begin - Israeli Prime Minister 1977–1983

"The Jewish people as a whole will become its own Messiah. It will attain world dominion by the dissolution of other races, by the abolition of frontiers, the annihilation of monarchy and by the establishment of a world republic in which the Jews will everywhere exercise the privilege of citizenship. In this New World Order the children of Israel will furnish all the leaders without encountering opposition. The Governments of the different peoples forming the world republic will fall without difficulty into the hands of the Jews. It will then be possible for the Jewish rulers to abolish private property and everywhere to make use of the resources of the state. Thus will the promise of the Talmud be fulfilled, in which is said that when the Messianic time is come, the Jews will have all the property of the whole world in their hands."

Baruch Levy, Letter to Karl Marx, 'La Revue de Paris', p.574, June 1, 1928

Nú og svo  má ekki gleyma Zionista Ashkenazi lífsstefnunni:

"It is impossible for a man to become assimilated with people whose blood is different than his own. In order to become assimilated, he must change his body, he must become one of them, in blood. There can be no assimilation. We shall never allow such things as mixed marriage because the preservation of national integrity is impossible except by means of racial purity and for that purpose we shall have this territory where our people will constitute the racially pure inhabitants."

-Vladimir Jabotinsky,  the doctrine of the purity of blood.- "Letter on Autonomy"

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 4.12.2011 kl. 23:43

70 identicon

Víkingur

"..engin fyrir jafn illa lesinn og fáfróðan mann og þig sjálfan..."

Já það er rétt ég er ekki eins og þú jafn mikið inni í þessum Talmud bókum Ashkenazi , og ég þarf að taka mig á og lesa, þó ég hafi ekki áhuga á þessum fræðum þeirra, eða einhverju svona löguðu :

Only Jews are human. [Gentiles] are animals. (Baba Mezia 114a-114b.)

[Gentiles] prefer sex with cows. (Abodah Zarah 22a-22b.)

For murder, whether of a Cuthean [Gentile] by a Cuthean, or of an Israelite by a Cuthean, punishment is incurred; but of a Cuthean by an Israelite, there is no death penalty. (Sanhedrin 57a)

Jews may use lies ('subterfuges') to circumvent a [Gentile]. (Baba Kamma 113a.)

All [Gentile] children are animals. (Yebamoth 98a.)

In the Sanhedrin (74b) Tosephoth, it says: "The sexual intercourse of a Goi is like to that of a beast."

Kethuboth (3b) it says: "The seed of a Goi is worth the same as that of a beast."

 

What a Jew obtains by theft from a Cuthean [Gentile] he may keep. (Sanhedrin 57a.)

Even the best of the [Gentiles] should be killed. (Babylonian Talmud)

If a Jew finds an object lost by a heathen [Gentile] it does not have to be returned. (Baba Mezia 24a; Affirmed also in Baba Kamma 113b.)

[Gentiles] are outside the protection of the law and God has 'exposed their money to Israel.' (Baba Kamma 37b.)

 

Sjáðu til því að -  The Talmud is to this day the circulating heart's blood of the Jewish religion. Whatever laws, customs or ceremonies we observe -- whether we are Orthodox, Conservative, Reform or merely spasmodic sentimentalists -- we follow the TALMUD. It is our common law."Mr. Wouk

 

"The teachings of the Talmud stand above all other laws. They are more important than the laws of Moses." -Rabbi Issael, Rabbi Chasbar, et. al.

 

Universal Jewish Encyclopedia segir: Thus the ultimate authority for orthodoxy is the Babylonian Talmud. The Bible itself ranks second to it in reality, if not in theory. Universal Jewish Encyclopedia, Authority p. 637

Sjá einnig: 

http://www.revisionisthistory.org/talmudtruth.html

http://www.biblebelievers.org.au/talmudx.htm

http://christianparty.net/talmud.htm

http://www.talmudunmasked.com/

http://www.catholicapologetics.info/apologetics/judaism/talmud.htm

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 5.12.2011 kl. 00:31

71 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Strákar mínir, fariði nú að hætta þessu. Það nennir enginn að lesa þetta, nema kannski þið sjálfir. (Efast þó um það) Sérstaklega er mér uppsigað við copy/paste. Stórir fontar og feitletranir leiðast mér líka. Linkar eru oftast í lagi.

Sæmundur Bjarnason, 5.12.2011 kl. 03:18

72 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég segi það með þér, Sæmundur. Ég nenni ekki að lesa stafkrók af þessum viðaukum Þorsteins.

Jón Valur Jensson, 5.12.2011 kl. 04:43

73 identicon

Sæll Sæmundur

Merkilegt hvað menn fara seint að sofa, nú ég fór að sofa eftir klukkan 2 í nótt, þar sem ég var að lesa bókina Jewish-Run Concentration Camps in the Soviet Union eftir dr. Herman Greife, nú og fyrir þá sem ekki vita, þá fjallar bókin um hvernig þetta Ashkenazi fólk stjórnaði öllum þessum fangabúðum og aftökum á 1255 aftökustöðum (Sjá einnig Jewish Killers Massacre 66 million in Soviet Gulag PDF - eftir Aleksandr Solzhenitsyn,  I. - The Russian Revolution, Secret Facts - Soviet & Jews)     

Auðvitað fer hann Jón Valur hérna ekki að svara neinu, hvernig á hann td. að svara fyrir þessa  endemis heimsku og vitleysu Vilhjálms Zíonista, þar sem að Vilhjálmur uppnefnir alla stuðningsmenn Palestínuríkisins Gyðingahatara, eða hvað þá eitthvað einfalt eins og td. nafni á höf. greinar er átti að birtast í þessu Zíonistablaði, er Jón Valur birti á bloggi sínu, merkilegt nokk ef Jón Valur hefur ekki skrifað þessa grein sjálfur. Þessi maður sem segist ekki vera Zíonisti, en eins og áður segir styður þennan ógeðslega Zíonisma (http://www.marxists.de/middleast/schoenman/ ) gegn kristnum trúbræðrum sínum.

Sæmundur ég skal svo reyna að muna eftir því að nota ekki feitletranir, stóra fonta og litaðar áherslur á þínu bloggi hérna.   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 5.12.2011 kl. 09:51

74 identicon

Já einmitt Rabbi Hillel og allt það hérna  

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson = Víkingur

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 5.12.2011 kl. 22:44

75 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Nú, hvaðan hefurðu það?

Sæmundur Bjarnason, 5.12.2011 kl. 23:11

76 identicon

Ég er ekki Vilhjálmur. Heldurðu virkilega að hámenntaður og virtur maðurinn væri það mikið fífl að skrifa hér sem einhver annar og hrósa sjálfum sér? Þú heldur greinilega allir séu á þínu eigin plani. Við höfum ekki einu sinni líkan ritstíl, svo þetta sýnir bara þitt eigið ofsóknarbrjálæði. Rabbi Hillel er í umræddum Talmúd jú. Hann er frægasti og virtasti rabbíi Gyðingdóms, svo maður þarf ekki að vera Vilhjálmur sagnfræðingur til að þekkja til hans, bara vel menntaður maður, ólíkt þér sjálfum. Sá sem þekkir ekki rabbi Hillel veit jafn lítið um Gyðingdóm og sá sem veit ekki hver Búddha var um Búddhisma. Þetta er aðalgaurinn. Þegar maður kom til Hillel og sagðist vilja verða gyðingur þá sagði rabbíinn honum að koma fram við aðra eins og sjálfa sig, gullna reglan forna, það væri allt lögmálið og kjarninn sem hann þyrfti að skilja til þess. Þetta er kjarni Gyðingdóms, eins og allra annarra þróaðra trúarbragða. Talmúd er gömul munnmælabók sem er full af misjöfnum skoðunum, flestar hverjar eru ekki teknar alvarlega, enda eru þar rabbíarnir oft að skiptast á skoðunum og rökræða og alls ekki sammála hver öðrum. Þá skiptir máli hver sagði eitthvað, til dæmis er nema í einu einstöku tilfelli sem er undantekning, alltaf farið eftir Rabbi Hillel, en ekki hvaða rabbía sem hann var að rökræða við í það og það skiptið, og var ósammála honum. Gyðingdómur greinist þó í tugi mismunandi afbrigða og margir fara lítið sem ekkert eftir Talmud, þó almennt sé frekar farið eftir Talmud en Biblíunni. Þessar tilvitnanir þínar eru viljandi misþýddar og teknar úr samhengi, og hafðar eftir mönnum sem hafa sama vægi og áðurnefndur Hillel, og því voru orð þeirra, mun vægari en þau sem þú lætur eftir þér, alls ekki það marktæk. Þegar talað er illa um aðra en gyðinga í Talmud er ekki verið að tala um mannkynið sem heild (afhverju myndu þeir þá leyfa öllum að gerast gyðingar, og segja það væri samt auðveldara fyrir aðra en gyðinga að fá gott eftirlíf...því ekki-gyðingar hafa bara 7 boðorð sem þarf að fara eftir til að lifa góðu lífi handan grafar, ekki vel yfir 600 eins og þeir sjálfir), heldur eru þau ummæli sem eru þung og hörð, þó ekki eins og misþýðingaskrýpin þín sem þú stalst eflaust á nazista eða harðlínu Islamistasíðu, að fáfróðra og ófágaðra manna sið, sérstaklega um þá sem ofsóttu gyðinga og sýndu þeim hatur og fyrirlitningu. Og þau eru bara vel verðskulduð. Rasistar eiga ekki samúð né virðingu skilið. Það má þó alltaf vona þeir breytist og eigi einn daginn skilið titilinn "menn", en maður sem virðir ekki aðra menn, hann á ekki skilið betra en kallast dýr, sama hverrar þjóðar hann er og hvern hann óvirðir. Og það fer mjög illa fyrir slíkum mönnum sem hatast við gyðinga. Lestu bara mannkynssöguna, þú getur gleymt Talmud í bili. Þú hefur ekki menntunarstig til að ráða við hana (Hana þarf að lesa með skýringarritum til að geta skilið hana, svo langt er liðið í tíma og mennningarmunur svo mikið, og þú þarft að þekkja sögulegu staðreyndirnar um tíma og umhverfi rabbíanna til að fatta um hvað er verið að ræða og svo er Talmud eitt lengsta trúarrit heims og Gunnar Dal, sá merki maður og mikli gyðingavinur, sem sagði Ísland og Ísrael nátengdar þjóðir, því Ísrael væri þjóð Guðs og Ísland væri land Guðs, merkilegar pælingar sem allir ættu að lesa, viðurkenndi skammlaust að jafnvel hann, maður sem talaði reiprennandi bæði Sanskrít og hebresku, hafi verið 15 ár að lesa hana.

Víkingur 6.12.2011 kl. 10:05

77 identicon

* Eftir mönnum sem hafa EKKI sama vægi og Hillel. Orð þín eru þó komin svo langt frá þýðingunni að það er ekki orðum eyðandi á þau. Talmud er annars bók að stórum hluta bók frálslegra umræða rabbíanna á milli, sem voru meira ósammála hver öðrum um trúmál en frændur þeirra Milton Friendman og Karl Marx um stjórnmál, svo þó þessi orð væri þar að finna eins og þú setur þau, samhengislaust fram, þá myndi það í 99% tilfella alls ekki þar með þýða að á þeim væri mark tekið, frekar en að einhver myndi gera þetta blogg hans saema7 og allt sem við erum að röfla hver við annan að Biblíu, þó Jesús stoppaði hér við og legði orð í belg (Það væru þá bara hans orð sem skiptu máli, eðlilega)

Víkingur 6.12.2011 kl. 10:11

78 identicon

Víkingur= Vilhjálmur Örn

Þú notar þessar sömu lygar og svo sömu lygaþvælu sem Vilhjálmur Örn hefur verið með áður (eins og td um mannréttindi, Zíonisma, Ísraelsmenn) og tileinkað sér, hvað heldur þú að margir þekki þennan "Rabbi Hillel" eitthvað hérna uppi á Íslandi???

"Heldurðu virkilega að hámenntaður og virtur maðurinn væri það mikið fífl að skrifa hér sem einhver annar og hrósa sjálfum sér?"

Já, já, já og aftur reyndar já þar sem þú ert með þennan sama hroka og hann. Með einmitt þetta, þú ert ekki nógu menntaður, þú ert ekki nógu lesinn, Þú ert ekki af sama Kaliber og ég. Rétt eins og hérna umdeildur Vilhjálmur Örn og með þennan sama og/eða"líkan ritstíl". Vilhjálmur Örn er reyndar sérstaklega þekktur fyrir að vera bæði stóryrtur og fyrir að vanda fólki ekki kveðjurnar.

Ég sagði hér á blogginu, að ég hafði lesið mikið af þessari sömu lygaþvælu eða möntrum áður, og þú hefur greinilega ekki passað þig þegar þú fórst að minnast allt í einu á "Rabbi Hillel" Vilhjálmur? Ef þú ert ekki Vilhjálmur og aðdáandi Rabbi Hillel,  hver er þessi Víkingur, eða hvert er síðara nafnið hans? Það getur náttúrulega verið eitthvað sem heitir orðið dissociative identity disorder (formerly multiple personality disorder or split personality disorder)

"Talmud eitt lengsta trúarrit heims .." Talmud eru samansafn af mörgum ljótum bókum þú. Hættu svo með þessar lygar að fyrirheitin hafi ekki verið gefin Ísmael, og að Ísmael hafi ekki verið andlegt afkvæmi Abrahams á sama hátt og Ísak.   Þú ert greinilega ekkert andlega sinnaður Víkingur = Vilhjálmur

Ég þekkti Gunnar Dal persónulega, hann var aldrei með einhverjar svona jákvæðar yfirlýsingar yfir Zíonisma, Talmud eða þessu Zíonista Ísraelsríki þínu, heldur vildi hann öllu mannkyninu vel og öllum þjóðum heims. Ekki var hann hrifinn af Talmud , og rasismanum þar, eða öllu þessu drasli ykkar Vilhjálms = Víkings.   

Um hvað ertu að tala um þegar þú (Vilhjálmur  = Víkingur) talar um að "Gyðingar hafa gefið heiminum" eitthvað til "mannréttndabaráttu". þar sem Gyðingar stóðu fyrir þrælahaldi lengi vel  með svertingja, og öll uppboðin sem  þeir stóðu fyrir og  áttu öll skipin, og börðust fyrir að viðhalda þrælahaldinu.Hefur þú ekki þessi maður sem segist hafa lesið svo mikið lesið bækurnar "Who Brought the Slaves to America" eftir Walter White Jr og bækurnar  The Secret Relationship Between Blacks and Jews Volume 1 og 2., Í dag er þetta ekkert betra hjá þeim Ashkenazi með allar þessar stúlkur frá austur Evrópu ( Israeli Kidnaps Aussie Toddler PDF , UN Names Israel Top Sex Trafficker PDF , Israel women trafficking soars PDF - Thousands of Eastern European and Russian girls lured to Tel Aviv and enslaved into prostitution,Up to - 10,000 trafficked women in Israel and more than 280 brothels in Tel Aviv alone PDF, Israel: Whorehouse of the Middle East PDF

Nú það er aldrei að vita nema þetta litla nice, nice Ómega lið taki upp á því að kynna hvað Talmud hefur að segja um kristni, Jesús osfrv : 

"What does the Talmud teach about Jesus? It says He seduced and deceived the people. Git.56b-57a. He was a bastard, his mother Mary being a whore San.106b. He practiced sorcery and enticed His race to apostasy. San.43a. He was a fool. San.67a. He was stoned, burned, decapitated and strangled in His death. San. 106b, Git.57a.

Sanhedrin 43a. Says Jesus was executed because he practiced sorcery: "It is taught that on the eve of Passover.. Jesus is to be stoned to death because he has practiced sorcery and has lured the people to idolatry.

Kallah 51a.".. two young lads passed by; one covered his head and the other uncovered his head. Of him who uncovered his head Rabbi Eliezer remarked that he is a bastard."

"Sanhedrin 106a . Says Jesus' mother was a whore: "She who was the descendant of princes and governors played the harlot with carpenters." Also in footnote #2 to Shabbath 104b of the Soncino edition, it is stated that in the "uncensored" text of the Talmud it is written that Jesus mother, "Miriam the hairdresser," had sex with many men."

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 6.12.2011 kl. 15:50

79 identicon

 Jesús er ekki nefndur í Talmúd, þetta er gömul lygi og þvæla sem þú getur kynnt þér á alvöru síðum um hvað snýst. Það er verið að tala um annan mann þarna, nafnið Jesús er aldrei nefnt. Margir gyðingar trúa því hins vegar ekki að Jesús hafi verið til, og það gera sumir sagnfræðingar ekki heldur. Flestir gyðingar líta á Jesús sem gyðinlegan rabbía sem hafi stofnað sinn eigin sértrúarsöfnuð, en hafa flest gott um hann að segja, þó þeir geti ekki samþykkt Jesús sem Guð, eins og Kristindómurinn fer fram á, og þar með ekki Kristindóminn sem slíkan. Þú getur kynnt þér hinn raunverulega Talmud ef þú hefur þolinmæði og manndóm til að gera það. Misþýðingar úr hatursvefsíðum teljast ekki með. Lærðu að elska sannleikan. Gyðingar áttu mjög lítinn þátt í neinni þrælaverslun, og áttu þræla í mun minna magni en aðrir, enda fordæmir trú þeirra þrælahald. Það hafa þó auðvitað verið gyðingar í flestum greinum glæpa, bara í minna magni, afþví það er misjafn sauður í mörgu fé. Gyðingar sjálfir voru þrælar, og höfðu lengi vel eftir það engin mannréttindi til að tala um. Öldum saman var gyðingum í Evrópu til dæmis bannað bæði að ganga í skóla og vinna hjá hinu opinbera. Það er því ekki skrýtið þeir hafi lært að meta mannréttindi og barist fyrir þeim í meira magni en aðrir. Ef þú ferð á Occupy Wall Street mótmælin sem eru í gangi núna í Bandaríkjunum, þá muntu mest hitta gyðinga þar. Það eru svo auðvitað gyðingar inn á Wall Street líka aftur á móti. Sterkir einstaklingar með sterkar skoðanir sem þeir eru tilbúnir að berjast fyrir einkenna þessa þjóð, en skoðanirnar eru aftur á móti mjög misjafnar, eins og er raunin alls staðar þar sem menntastig er hátt, þar eru skoðanir fjölbreyttari, og sterkari, en annars staðar. Þú finnur ekki hóp manna með jafn ólíkar skoðanir og Harvard prófessora, og enga með skoðanir jafn líkar hver öðrum og hóp red neck hillbillya í hjólahýsahverfi.  Það er vel skjalfest og þekkt að enginn hópur hvítra manna var jafn duglegur í mótmæla baráttu gegn þrælahaldi. Ég er búin að benda þér á vefsíðu og fleira til að lesa um nokkra mannréttindafrömuði gyðinga, þeir voru mun fleiri, en einhvers staðar þarf að byrja. Það er svo þitt hvort þú nennnir að lesa hana og þær vísbendingar sem hún gefur.

Víkingur 7.12.2011 kl. 03:45

80 identicon

Ég nenni annars ekki að þræta við þig meir, og mér ber engin skylda til þess að leiðrétta lygar þínar. Allt vitiborið  og sannleikaelskt fólk hlýtur að sjá að þú ert ómarktækur. Gangi þér vel að berjast við hatrið og illskuna í sjálfum þér.

Víkingur 7.12.2011 kl. 03:48

81 identicon

Ég veit það Vilhjálmur Örn = Víkingur,  að þetta litla, nice, nice Ómega- prumplið hérna Kristnir Zíonistar  (eða ykkar góðu- goyims = useful idot’s ) mun aldrei minnast á þetta úr  1. Mós 21:13-21. eða hvað þá slysast til þess heldur. Þar sem þetta er alltof gott og tengist beint Íslam og öllum Aröbum, því að það var fyrir löngu búið að ákveða, að alltaf ætti að tala sérstaklega illa um Íslam, Araba osfrv, og alltaf í leiðinni með svona litlum nice, nice, Zíonista Shalom kveðjum og smá svona fake sögum (eða fairytale áróðri) svo auðvelt væri að fá Goyim- liðið eins og td. Jón Val til að kaupa lygarnar allar, ekki satt? Já, einmitt frá öllum þessum gervigyðingum sem reyna alltaf að láta eins og þeim líki eitthvað sérstaklega við kristna trú og kenningar.  

 


”13
En ambáttarsoninn mun ég einnig gera að þjóð því að hann er afkvæmi þitt.“
14Snemma næsta morgun tók Abraham brauð og vatnsbelg og fékk Hagar, lyfti drengnum á öxl henni og sendi hana á braut. Reikaði hún um eyðimörkina við Beerseba.
15Er vatnið þraut úr skinnbelgnum lagði hún drenginn undir runna einn, 16gekk þaðan og settist skammt undan eins og í örskots fjarlægð því að hún hugsaði: „Ég vil ekki horfa á drenginn deyja.“ Og hún tók að gráta hástöfum.
17Þá heyrði Guð grát sveinsins og engill Guðs kallaði til Hagar af himni og sagði:
„Hvað amar að þér, Hagar? Óttast þú ekki því að Guð hefur heyrt grát sveinsins þar sem hann liggur. 18Stattu upp, reistu drenginn á fætur og leiddu hann þér við hönd því að ég mun gera hann að mikilli þjóð.“
19Og Guð lauk upp augum hennar svo að hún sá vatnslind, fór og fyllti vatnsbelginn og gaf drengnum að drekka.
20Guð var með sveininum og hann óx og settist að í óbyggðunum og gerðist bogmaður. 21Hann hafðist við í Paranóbyggðunum og móðir hans tók handa honum konu frá Egyptalandi.”

 

Þú getur örugglega frætt mig meira um alla þessa gífurlegu þekkingu Ashkenasi gyðinga í læknavísindum með að stela innyflum osfrv. úr fólki (Goyims-dýrum ykkar == useful idot’s), þar sem menn fara svo stíft eftir Talmud. Jú það er reyndar minnst á Jesú Krist í þessum Talmud bókum, og hef ég séð ljósmyndir af þeim blaðsíðum, en ég veit, Jews may use lies ('subterfuges') to circumvent a [Gentile]. (Baba Kamma 113a.)  

Swedish daily: IDF killed Palestinians for organs PDF Roni Sofer ynetnews 

Israel - Ground Zero for Organ Trade Video

New York police arrest Jewish gang trafficking organs of Algerian children PDF Watan

Missing Algerian Children Had Their Organs Removed PDF

Murdering Palestinians for their organs: "All facts on the ground prove Swedish report correct" PDF  Saed Bannoura Global Research

Kawther Salam - The Body Snatchers of Israel PDF  Kawther Salam

Sweden flatly rejects Israeli request for media quiet on Organ Trafficking Articles PDF

The Body Snatchers Are Back PDF Israel Shamir 

Gilad Atzmon - The IDF: Israel's Organ Grinder PDF Gilad Atzmon 

Swedish Article Suggesting Israeli Troops Kill Palestinians, Harvest Organs Infuriates Israel PDF MATTI FRIEDMAN

Romania probes Israeli adoption agency link in organ trafficking PDF  Haaretz

Iranian TV: “Israelis Harvest Organs from Palestinian Children”  MEMRIs – memri.org

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 7.12.2011 kl. 09:36

82 identicon

" THE TEACHING OF THE TALMUD CONCERNING CHRISTIANS

CHAPTER I - JESUS CHRIST IN THE TALMUD
Article I. - Concerning the Names of Jesus Christ
Article II. - The Life of Christ
Note About The Cross
Article III. - The Teachings of Christ
CHAPTER II - CHRISTIANS IN THE TALMUD
Article I. - The Names Given to Christians in the Talmud
Article II. - What the Talmud Teaches About Christians
Article III. - Christian Worship

PART TWO
PRECEPTS OF THE TALMUD CONCERNING CHRISTIANS

CHAPTER I - CHRISTIANS ARE TO BE AVOIDED
Article I. - Christians Unworthy to Share With Jews
Article II. - Christians Are Unclean
Article III. - Christians Are Idolaters
Article IV. - Christians Are Evil
CHAPTER II - CHRISTIANS ARE TO BE EXTERMINATED
Article I. - CHRISTIANS TO BE HARMED INDIRECTLY
I. By not Helping Them
II. By Interfering in Their Work
III. By Deceit in Legal Matters
IV. By Harming Them in Things Necessary for Life
Article II. - CHRISTIANS ARE TO BE HARMED DIRECTLY
1. Renegades to be killed
2. Apostates
3. Princes, especially the Prince of Rome (the Pope) to be exterminated
4. All Christians to be killed
5. Killing a Christian is an Acceptable Sacrifice to God
6. Heaven Promised to Those Who Kill Christians
7. A Christian may be Beheaded on the most Solemn Festivals
8. The Messiah expected will be Revengeful
9. Jewish Prayers against Christians
10. Christian Prayers for the Jews
11.Objective of Jewish Prayers is the Destruction of Christianity
12. Jews Pray for a Revengeful Messiah

http://www.biblebelievers.org.au/talmudx.htm

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 7.12.2011 kl. 09:50

83 identicon

Vilhjálmur Örn = Víkingur 

"Gyðingar áttu mjög lítinn þátt í neinni þrælaverslun, og áttu þræla í mun minna magni en aðrir, enda fordæmir trú þeirra þrælahald."

Gervigyðingar =Ashkenasi áttu allan þátt í þessari þrælaverslun,  þeir áttu öll skipin, og héldu reyndar öll uppboðin, og reyndar aldrei eitt einasta uppboð á þeirra helgidögum. Nöfn allra eigenda skipanna, uppboðshaldara og annar koma þarna fram í þessum bókum, þar sem heimildir eru fyrir þeim, þannig að auðvelt er sjá að þetta voru gervigyðingar sem stóðu fyrir þessu öllu. 

Það er orðið eitthvað svo auðvelt að sjá í gegnum þessar lygar þínar  Vilhjálmur Örn = Víkingur, eins og td. varðandi Ísmael, eða að fyrirheitin hafi ekki verið gefin Ísmael, og svo þessi lygi, að Ísmael hafi ekki verið andlegt afkvæmi Abrahams á sama hátt og Ísak, allt þetta eru ekkert annað en lygar frá þér, nú þú heldur áfram með fleiri lygar, og það án þess að hafa lesið þessar bækur:"Who Brought the Slaves to America" eftir Walter White Jr og bækurnar  The Secret Relationship Between Blacks and Jews Volume 1 og 2.  

"..enda fordæmir trú þeirra þrælahald..."

Þetta er nú ein augljós lygin í viðbót, þar sem Talmud ritin leyfa þrælahald og Talmud fordæmir ekki heldur þrælahald, ein aðalástæðan fyrir öllum þessum glæpum þá og nú í dag er einmitt Talmud ritin. Eina leiðin til skilja svo Zíonista (Ísraelsmenn í dag) og fólk eins og þig er að lesa einmitt Talmud. Þar sem Zíonistar líta á okkur ekki sem menn heldur sem dýr (Goyim).  "All [Gentile] children are animals" (Yebamoth 98a.).

"Jesús er ekki nefndur í Talmúd, þetta er gömul lygi og þvæla sem þú getur kynnt þér á alvöru síðum um hvað snýst "

Eins og áður segir þá hef ég séð myndir af blaðsíðum úr þessum Talmud ritum Sanhedrin, er sýnir greinilega þessar lygar á honum og móðir hans Maríu. Svo og hef ég séð fleiri, fleiri myndbönd um þetta sama. 

En ég veit að menn þurfa alltaf að ljúga til þess að vernda ímynd Zíonista og svo Zíonista -Rasista- Terrorista- ríkisins Ísrael. 

Jews may use lies ('subterfuges') to circumvent a [Gentile]. (Baba Kamma 113a.)

 

The Talmud is to this day the circulating heart's blood of the Jewish religion. Whatever laws, customs or ceremonies we observe -- whether we are Orthodox, Conservative, Reform or merely spasmodic sentimentalists -- we follow the TALMUD. It is our common law."Mr. Wouk

"The teachings of the Talmud stand above all other laws. They are more important than the laws of Moses." -Rabbi Issael, Rabbi Chasbar, et. al.

Universal Jewish Encyclopedia segir: Thus the ultimate authority for orthodoxy is the Babylonian Talmud. The Bible itself ranks second to it in reality, if not in theory. Universal Jewish Encyclopedia, Authority p. 637

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 8.12.2011 kl. 01:08

84 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þvílíkt, að þú skulir nenna þessu copy-peisti, Þorsteinn.

Bauð Sæmundur upp á þetta? Ekki nenni ég að lesa þetta frá þér.

Jón Valur Jensson, 9.12.2011 kl. 00:20

85 identicon

 Sæll Jón Valur

Auðvitað nennir þú ekki lesa eitthvað svona gegn Zíonisma og Andkristilega -Zíonista- Razista –Terrorista- Ísrael, þú tekur miklu betur undir allan Zíonista áróðurinn hans Vilhjálms og hvað eina og réttlætir hann. En að svara spurningum sem að þér er beint, er annað mál,  kemur aftur og aftur hérna hvað eftir annað til að teljir okkur trú um að þú nennir ekki lesa eða svara. Jú, jú alltaf að reyna finna afsökun (pretext) fyrir einhverju öðru, en því sem þér viðkemur beint, ekki satt?

Jú, jú ég skrifaði þetta, vegna þessa að mér fannst það mjög merkilegt:

"The Talmud is to this day the circulating heart's blood of the Jewish religion. Whatever laws, customs or ceremonies we observe -- whether we are Orthodox, Conservative, Reform or merely spasmodic sentimentalists -- we follow the TALMUD. It is our common law."Mr. Wouk

"The teachings of the Talmud stand above all other laws. They are more important than the laws of Moses." -Rabbi Issael, Rabbi Chasbar, et. al.

Universal Jewish Encyclopedia segir: Thus the ultimate authority for orthodoxy is the Babylonian Talmud. The Bible itself ranks second to it in reality, if not in theory. Universal Jewish Encyclopedia, Authority p. 637

En þetta hér í færslu (7.12.2011 kl. 09:50 ) copy /paste-aði ég hins vegar án þess að hugsa mikið um það, hefði verið betra að gefa bara upp linkinn http://www.biblebelievers.org.au/talmudx.htm . Mér fannst bara eitthvað svo auðvelt eða aðgengilegra fyrir kristið fólk að kynna sér efnið svona.      

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 9.12.2011 kl. 14:04

86 identicon

Sæll aftur Jón Valur

Svona mikil stuðningsmaður við Andkristilega- Zíonista- Rasista- Terroristaríki Ísrael eins og þú Jón Valur verður nú að taka þig á og lesa Talmud bækurnar eitthvað, áður en Moloch Karlinn (Anti Kristur) kemur til að byggja upp Nýja Kazaríu veldið (Zíonista- Talmudiska veldið), því að þetta veldi á víst að vera eitthvað ennþá stærra en fyrra illa ógurlega Kazaríu veldið var (um  650-1016 eftir krist), er tók upp þessa Talmudisku trú á 7 öld ek. 

 "The Khazarian King, King Bulan, decided in order to protect themselves against attack, the Khazarian people must convert to one of these faiths, but which one? If they converted to the Muslim faith they would risk attack by the Christians and if they converted to the Christian faith they would risk attack by the Muslims.

He had an idea. There was another race that he was aware were able to deal with both the Muslims and the Christians either side of him, predominantly in matters of trade. A race which also dealt with Khazarians in the same manner. That race was the Jews. King Bulan decided if he instructed his people to convert to Judaism he could keep both the Muslims and the Christians happy, as they were both already willing to trade with the Jews, so this is what he did.

"King Bulan was right. He would live to see his country unconquered, his people convert to Judaism enthusiastically and adopt the principles of the most holy Jewish book, the Talmud. There are many things the king would not live to see, however.

He would not live to see his Asiatic race of converts to Judaism, one day represent 90% of all the Jews on the planet, and call themselves Ashkenazi Jews, when in fact they were not Jews, but simply an Asiatic race of people who converted to the Jewish religion...."

http://www.iamthewitness.com/books/Andrew.Carrington.Hitchcock/Synagogue.of.Satan/0740-1818.htm

Þorsteinn Sch Thorsteinsson 9.12.2011 kl. 17:51

87 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú heldur áfram þinni einræðu. löngu eftir að aðrir eru hættir að heimsækja síðuna.

Jón Valur Jensson, 11.12.2011 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband