1390 - Biskupsfórn

sundGamla myndin.
Þetta er greinilega sundlaugin í Laugaskarði.

Já, ég hef trú á að hann segi af sér núna. Biskupinn meina ég. Það er ekki margt annað hægt að gera. Hann er ónýtur sem kennimaður. Þar með er ekki sagt að þeir sem öllu ráða á landinu séu hættir að stjórna. Ríkisstjórnin ræður litlu. Ríkidæmið og hefðirnar ráða mestu eins og allir vita.

Enn einn frídagurinn er framundan. Ég verð einhvernvegin að hafa ofan af fyrir mínum lesendum. Þetta er víst hámark gorgeirsins og sjálfhverfunnar! Jæja, sama er mér. Eitthvað verð ég að skrifa. Hvort sem það verður mikið eða lítið. Ég er búinn að venja mig á þetta.

Það má ekki minna vera en ég bloggi svolítið um stjórnlagaráðið. Sé ekki betur en endirinn verði sá að þau komi sér saman um ágætan texta. Kannski verða svona tvær aukaspurningar sem ekki verður ráðið fram úr. T.d. um trúmál og framsal fullveldis.

Það þýðir væntanlega að þjóðaratkvæðagreiðslan yrði þreföld. Í fyrsta lagi um stjórnarskrána sjálfa. Þvínæst um hvort kristni yrði áfram ríkistrú og að lokum um inngönguna í ESB. 

En koma þarf tillögum stjórnlagaráðs í þjóðaratkvæðagreiðslu. Þar kemur pólitíkin í spilið. Ekki er samt útilokað að það takist. Sú atkvæðagreiðsla gæti hugsanlega orðið í lok þessa árs eða svo.

Á margan hátt má segja að lífeyrissjóðirnir stjórni ríkisstjórninni og séu þar með valdamestu aðilarnir á landinu. Eiga einhverjir peninga aðrir en lífeyrissjóðirnir? Settu ekki útrásarvíkingarnir landið á hausinn með peningum? Nú, eða peningaleysi? Eiga bankarnir sig sjálfir? Hvar er séstakur og hvað er hann að gera?

En hverjir stjórna lífeyrissjóðunum? Eru það atvinnurekendur eða verkalýðsrekendur? Er það kannski leyndarmál einsog flest annað hér á landi? Er það leyndarmáladeild tölvunefndar sem ákveður hvað skuli vera leyndarmál? Hver er leyndarmálaráðherra þar? Svona mætti halda endalaust áfram.

Bíð eftir frekari fréttum að gagnaflutningsmálum. Ef málið er að lækka verðið á gagnaflutningum ber að gera það ekki seinna en strax. Einhverja hagsmuni er verið að vernda með þessu Farice-máli. Við viljum fá allt uppá borðið nú þegar. Jóhannes er að gera góða hluti í Kastljósinu. Ég treysti honum betur en mörgum öðrum.

Þegar ég kom heim áðan sá ég að athugasemdir voru óvenju margar við bloggið mitt. Út af þeim má leggja og verður kannski gert seinna. Ég er samt alveg hættur við að fara til Kína. Hef svosem ekki ráðgert það, en langaði. Þakka ykkur fyrir athugasemdirnar. Þó ég geti ekki allra sérstaklega þá eru þær þegnar með þökkum. Fer ekki ofan af því að kommentin eru sál bloggsins en það sem sagt er á fésbókinni fer í glatkistuna gaflalausu. Gat ekki stillt mig um að hnýta í hana.

IMG 5764Niðurfall.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að sjá þessa gömlu mynd, Sæmi.

Það var einmitt Laugarskarð sem gerði mig að "vatnssjúklingi", það eina sem ég verulega sakna frá Íslandi eru allar þessar frá bæru sundlaugar og heitu pottarnir.

Ekkert í heimi kemst á hálfkvist við íslensk laugarböð.

Karl Johannsson 13.6.2011 kl. 12:16

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Já, Kalli ég man vel eftir því að ég sótti sundlaugina mikið á sínum tíma. Þótti alls ekki neitt mikið að fara tvisvar til þrisvar á dag í laugina.

Sæmundur Bjarnason, 13.6.2011 kl. 12:48

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

tek heilshugar undir með Karli.. það EINA sem ég sakna frá íslandi eru sundlaugarnar..

Óskar Þorkelsson, 13.6.2011 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband