1267 - Óðamála í svefni

Nú er illt í efni.
Hann varð óðamála í svefni.

Segi svona. Sé að ég á alveg eftir að semja bloggið til að setja upp seinna í kvöld. Samt er veðrið farið að versna og miðnættið að nálgast.

Sennilega er mér að fara fram í blogginu þó Moggablogginu fari aftur. Áður fyrr var ég nokkuð ánægður með að fá svona 30-40 heimsóknir á dag og þá þurfti svona 350 vikuheimsóknir til að komast á 400 listann. Nú finnst mér ég þurfa svona eitt hundrað á dag eða fleiri og með 100 vikuheimsóknir er maður viss um að komast á sama lista.

Einn allra vinsælasti bloggarinn hér á Moggablogginu er Páll Vilhjálmsson. Hann er mikill íhaldsmaður og besservisser og bloggar alltaf fremur stutt. Líklega oft samt. Ekki les ég innlegg hans alltaf en hann er alveg laus við málalengingar. Líkur Jónasi Kristjánssyni að því leyti. Báðir finnst mér þeir þó vera óhóflega pólitískir. Er að hugsa um að vera stuttorður mjög því ég hef ekkert að segja.

IMG 4225Klettar í Teide-þjóðgarðinum. Eins og sjá má er ekkert hlýtt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

.

Óskar Þorkelsson, 11.2.2011 kl. 12:16

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Þessu er ég algerlega ósammála. Og þó. Punktur er alltaf punktur og þetta er ekkert slæmur punktur.

Sæmundur Bjarnason, 11.2.2011 kl. 14:09

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

... ég hafði ekkert að segja :)

Óskar Þorkelsson, 11.2.2011 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband