560. - Gleðilegt ár. Megi það nýja færa okkur kosningar og nýja ríkisstjórn. Segi ekki meir....

gleðilegt ár.jpg2Konan mín, Áslaug Benediktsdóttir, gerði myndina sem hér fylgir enda er þetta víst allt á hennar ábyrgð. Það er ekki sanngjarnt að ætlast til að saklausir Mogglingar séu að lesa álnarlangar blogg-greinar á þessum tímamótum. Bless. Heyrumst á nýju ári.
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Gleðilegt nýtt ár Sæmi og takk fyrir bloggvináttu síðasta árs .

Óskar Þorkelsson, 1.1.2009 kl. 00:42

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gleðilegt ár Sæmundur til þín og þinna!

Sammála fyrirsögninni og giska á að þú eigir konu með miklu viti. Þú veist sjálfsagt að konur eru vitrari enn karlar...vil bara minna á það ef þú skyldir hafa gleymt því.. ;)

Það eru til undantekningar á báða bóga, enn meðaltalið er rétt. Er það ekki?

Óskar Arnórsson, 1.1.2009 kl. 18:26

3 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Tak og í lige maade. Já, konan mín er að minnsta kosti betri að teikna og mála en ég. Segi ekki meira. Kíkið bara á 123.is/asben og t.d. þaðan á Flickr-ið hennar til að sannfærast.

Nú eru komnir tveir Óskarar hér (hmm) og ég bíð bara eftir honum Óskari Nafnleyndar. Semsagt flott.

Árið. Öllsömul.

Sæmundur Bjarnason, 1.1.2009 kl. 19:05

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég er enginn Óskar en óska þér samt gleðilegs árs og þakka það gamla... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 1.1.2009 kl. 20:29

5 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Ég er ósköp ónýtur við hamingjuóskir hverskonar enda þumbari hinn mesti. Sendi ekki einu sinni nein jólakort (konan mín sér um það) Svona er þetta bara.

Sæmundur Bjarnason, 1.1.2009 kl. 21:40

6 Smámynd: Eyþór Árnason

Gleðilegt ár Sæmi minn og þakka gömlu árin og ansi skemmtilega bloggpistla á árinu sem nú er farið. Bestu kveðjur.

Eyþór Árnason, 1.1.2009 kl. 23:29

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert nú meiri kallinn Sæmundur! Ég dýrka þig eins og heilagan anda, hver fjandin sem það nú er. Vildi bara segja að þér alveg snilldar hugsuður... ;)

Óskar Arnórsson, 2.1.2009 kl. 20:48

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Segðu konunni þinni að,ég sé skotin í henni á réttan hátt...

er giftur sjálfur glæsilegri konu sem er 20 árum yngri enn ég..

Óskar Arnórsson, 2.1.2009 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband