440. - Hvurslagserþetta?Hérerbaraalltíbelgogbiðu

Áfram með bullstílinn Sæmundar. Það er ekki nóg með að Björn Bjarnason komist upp með að breyta blogginu sínu eftirá frá Kína heldur fær fleipur og vitleysa að standa bara ef linkað er í einhverja aðra vitleysu. Nei þá var nú auðveldara að lifa í gamla daga þegar orð sem skrifuð voru festust almennilega á blaðið. Kannski ég fari að líta á gömlu dagbækurnar mínar. Graffiti og krassidi er ekki það sama. Sumir vilja þó meina að krassidi geti verið graffiti og öfugt. Þú ert bara hættur að brugga og farinn að blogga sagði Bjöggi við mig um daginn þegar við fengum okkur að borða í Þrastalundi. Það munar ekki nema tveimur stöfum á þessu og Bjöggi sagðist hafa ort vísu um þetta en vera búinn að gleyma henni. Lára Hanna segist frekar vilja hafa greinaskil en ekki. Á rafeindaöld er svosem enginn sparnaður að sleppa þeim en Eyþór hefur aldrei greinaskil og honum vil ég líkjast. Hann er svo skáldlegur. Enn um kex. Ég fæ aldrei nóg af því. Einu sinni var ég beðinn um tillögu að nafni á hljómsveit. Ég lagði til að hún yrði látin heita kex. Ekki var tekið mark á því og ég held að engin hljómsveit heiti þessu hljómmikla og kexruglaða nafni. Veit ekki heldur hvort þessi hjómsveit er lifandi eða dauð. Heldur ekki hvaða nafn hún fékk á endanum. Furðulegt mál þetta með Dagbókar-Matta og hann Gauja. Hver er eiginlega útkoman úr þessu? Það leit allt út fyrir að Jens Guð hefði rétt fyrir sér með það að annar hvor þeirra væri áreiðanlega að ljúga en nú hafa þeir ákveðið að vera sammála um að ekkert sé að marka það sem þeir segja. Fyrir nokkru þurfti ég daglega að fara yfir mikla umferðargötu (Bústaðaveg) eftir merktri gangbraut. Sumir þeirra sem sáu að ég vildi komast yfir stöðvuðu bíla sína en ekki allir. Eins er það með gangstéttalagningar og misnotkun á stæðum fyrir fatlaða. Sumir gera sig seka um svona lagað en aðrir ekki. Vissulega væri þörf á að bæta hegðun margra í umferðinni. Yfirleitt ganga hlutirnir samt bærilega fyrir sig og umferðarmenning er ekkert afleit hér á Íslandi. Margar raunarollur er ég búinn að heyra um menn sem ætluðu aldeilis að horfa á enska boltann en þegar allt var talið þá borgaði það sig ekki. Nú er Maggi litli Carlsen sem Íslendingar hafa löngum átt í erfiðleikum með að verða einn sterkasti skákmaður heimsins. Gaman að fylgjast með honum. Sótti um vegabréf í gær og lét í veðri vaka að ekkert lægi á enda þarf ég ekki að nota það nærri strax. Þetta er sennilega rétta ráðið til að láta afgreiðsluna ganga hratt því nýja vegabréfið var komið til mín í pósti í morgun. Afgreiðslutími semsagt minna en sólarhringur. Var að hlusta á sjónvarp frá Alþingi í dag. Þar voru meðal annarra Össur og Steingrímur Jóhann að rífa sig. Sameiginlegt eiga þeir það að hafa full gaman af að hlusta á sjálfa sig. Nei nú nenni ég þessu ekki lengur. Héðan í frá verða greinaskil tekin upp aftur. Held að það sé betra.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég held líka að það sé betra... altént læsilegra. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 4.9.2008 kl. 01:04

2 identicon

Segi það nú bara líka :)

alva 4.9.2008 kl. 11:46

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

sammálameðgreinarskilinogorðaskil.

Óskar Þorkelsson, 4.9.2008 kl. 12:35

4 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Þakkavert meðan þú þó berð þig að slá bil milli orða.

Sigurður Hreiðar, 4.9.2008 kl. 14:04

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Maður getur hvílt sig örlítið við lesturinn á greinarskilum. 

Er löt og vil geta hvílt mig. 

Anna Einarsdóttir, 4.9.2008 kl. 17:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband