212. - Áramótaspá og bloggvinir

Jæja, þá er komið nýtt ár. Ég ætla samt ekki að hafa þetta langt og stefni á að blogga frekar oft og lítið, en sjaldan og mikið á þessu ári.

Áslaug setti smá áramótaspá á vefsetrið sitt. Hér er linkur á það. Það er páfagaukurinn Papparass sem hefur orðið.

Verkefni mitt á nýju ári liggur nokkuð fyrir. Það er að skrifa svolítið um bloggvini mína og einkum hvernig mér finnst bloggin þeirra vera. Ég nenni samt ekki að byrja á því strax. Ég sagði rétt fyrir jólin að ég ætlaði að gera þetta og það er á margan hátt spennandi.

Út frá hvaða sjónarmiðum vel ég þá sem ég bið um að vera bloggvini mína?

Mest auðvitað með tilliti til þess að ég missi ekki af því sem þeir skrifa á bloggið sitt. Svo velti ég fyrir mér hvað þeim finnist um að ég sé alltaf með mín blogg ofarlega á þeirra bloggvinalista þegar þeir fara inn á stjórnborðið sitt. Það hlýtur að vera því ég blogga svo oft. Kannski verður það til þess að þeir fara frekar inn á mitt blogg en önnur. Ég er að minnsta kosti þeirrar skoðunar að það auki lestur ef bloggað er oft. Sumir blogga reyndar oft á dag og þá einkum með linkum í fréttir á mbl.is. Ég veit ekki af hverju það er, en ég hef aldrei linkað í fréttir. Mér finnst það hálfgert svindl.

Svona til að vera eins og allir aðrir þá get ég svosem sagt eitthvað um Langjökulsævintýrið. Mér finnst þetta óttalegt glapræði að fara í svona ferð við þessar aðstæður. Ég þekki samt ekkert til málsins nema það sem komið hefur frá fréttamönnum. Svo heyrði ég líka í björgunarsveitarmanni í sjónvarpinu sem fordæmdi þetta flan sterklegar en þeir eru vanir að gera. Óskandi bara að sem flestir læri af þessu.

Verður þetta fuglaflensuár í fjölmiðlum? Margt bendir til þess. Við höfum sem betur fer verið blessunarlega laus við slíkar fréttir alllengi en líklega verður þar breyting á innan skamms og fjölmiðlar verða aftur undirlagðir fuglaflensufréttum.

Ég hef verið að spekúlera svolítið í myndinni frá Fagrahvammi sem ég setti hér upp um daginn og kemur vonandi hér aftur. Ég sagði þá og stend enn við það, að þetta er merkileg mynd. Við nánari athugun og samtöl við fólk hef ég orðið nokkurs vísari um hverjir eru á þessari mynd. Kannski veit Siggi þetta allt saman og er bara að prófa mig.

Jæja, byrjum þá. Fremsta röð frá vinstri. Inga Wium, Paul V. Michelsen, Bóbó Ásgerðar. (Líka oft kallaður Bóbó á hæðinni til aðgreiningar frá öðrum Bóbó sem bjó niður við þjóðveg - ég man bara ómögulega hans rétta nafn). Ég get ómögulega áttað mig á hver það er sem er á bak við Palla Mikk. Sitjandi á hrauknum fyrir framan röðina sem þar er: Vala í Björk (Valgerður Marteinsdóttir ??) Litli strákurinn með hendurnar fyrir andlitinu: Hugsanlega Siggi Ingimars. Síðan röðin sem hæst ber talið frá vinstri: Jóhannes Magnússon (læknis Ágústssonar) Óþekktur (hugsanlega Ólafur Unnsteinsson) Áróra Sigursteinsdóttir, Guðbjörg Kristjánsdóttir, Sigrún Ingimarsdóttir (Já, ég er þeirrar skoðunar að þetta sé líklega frekar Systa en Tóta).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.1.2008 kl. 13:03

2 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Gleðilegt nýár, bloggvinur Sæmundur -- þakka samskiptin á nýliðnu ári. Mao: Manst þú hvernig númerum var skipað á tveggja manna herbergin á neðsta- og miðgangi í Bifröst á okkar skólatíma þar? Gaman væri þá að fá frá þér upprifjun -- netfangið mitt finnur þú í símaskránni.

Góð kveðja

Sigurður Hreiðar, 1.1.2008 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband