2880 - Lögreglan og Trump

Alltaf eru menn að bollaleggja um líf eða menn á öðrum hnöttum. Eiginlega er þetta ómarktæk spurning. Spurningin er miklu fremur sú hvernig í ósköpunm ættu þeir að gera vart við sig, ef þeir eru til, og hversvegna ættu þeir að gera það. Vel getur verið að þrátt fyrir alla okkar tækni og vísindi séum við eins og hver annar vírus í óravíddum geimsins. Hugsanlega er öll okkar þekking og vísindastarfsemi einn allsherjar misskilingur. Jafnvel rangur misskilningur. Vel getur verið að það sem við köllum alheim sé bara einskonar blaðra á væng lúsmýs einhvers annars heims sem við þekkjum ekki rassgat. Spurningin um líf og dauða er svo verkefni trúarbragðadeilda allra heimsins háskóla. Hver einasti maður er heill alheimur útaf fyrir sig, ef útí það er farið. Stundum gleymum við þessu og höldum að sumar mannverur séu merkilegri en aðrar. Að ég nú tali ekki um aðrar lífverur. Svo er þó allsekki.

Þegar ég álpast til þess að skrifa blogg, eða blogga eins og sagt er á góðri íslensku, fer ég kannski oft á dag (ja, oftar en einu sinni allavega) á mbl.is alveg sérstaklega til þess að athuga hve margir hafa farið inná síðuna mína. Er þetta ekki önnur hlið á læk-sóttinni, sem sagt er að herji á marga og fari illa með þá? Svo held ég líka (og tek ekkert mark á þeim sem segja annað) að Gúgli sjálfur hafi mun meiri áhuga á bloggi en fésbók og geymi öll innlegg sem þangað rata en hafi fyrir löngu gefist upp á fésbókinni og kjaftavaðlinum þar.

Að fullfrískt fólk skuli sætta sig við að sitja klukkutímum saman á hverjum degi í bíl til þess eins að komast fárra kílómetra leið er gjörsamlega ofvaxið mínum skilningi. Að vísu mótast sá skilningur af mun færri bílum og malarvegum um allt. Ekki létum við það samt aftra okkur frá því að sitja í rútu alllengi og hristast á malarvegum verulega langa vegalengd, til þess að komast á sveitaböll, sem þrátt fyrir troðinginn og hávaðann voru eftirminnilegustu og skemmtilegustu stundirnar á margan hátt.

Ég held nefnilega að um það bil sem allir eða flestir sem eru á léttasta skeiði og búa í borgum verði búnir að gefast upp á bílunum og farnir að fara flestra sinna ferða ýmist fótgangandi eða á rafmagnshlaupahjólum, (lestir koma vissulega til greina og jafnvel ódýrir leigubílar) þá verði þau vinsæl hér á Íslandi. Veðrið þarf ekki að vera mikill Þrándur í Götu við það, því kuldann er alltaf hægt að klæða af sér, en það er verra með hitann. Það er ekki einu sinni víst að menn (og konur) þurfi að eiga þessa fararskjóta. Vel getur verið að hægt verði að fá þá leigða og skila þeim hvar sem er.

Mér finnst gaman að skrifa og lesa (þó ekki krimma eða of langar skáldsögur). Þess vegna blogga ég svona mikið. Svo get ég oftast nær svarað fyrir mig, ef ljóðað er á mig eða skammast á annan hátt. Sennilega er ég þó ekki nærri alltaf nógu jákvæður í þessháttar svörum, en það gerir ekkert til. Ég er bara svona. Margt af því sem reynt er að halda að okkur pöplinum í fjölmiðlum og á alþingi hugnast mér allsekki og er greinilega hin mesta vitleysa. Venjulega þykist ég vera yfir allt slíkt hafinn en svo er allsekki. Líklega er þetta einskonar minnimáttarkennd, en kannski eitthvað allt annað.

Er alþingi annars fjölmiðill? Fyrir því má svosem færa ýmis rök. Þingmenn vilja margir hertaka ræðustólinn eins lengi og hægt er og þeir virðast halda að margir horfi á sjónvarpið þaðan og að það hafi mikil áhrif. Hefur það annars verið rannsakað? Flokksræðið er svotil algjört á þinginu. Einstaka sinnum rísa þingmenn þó gegn því. Helst samt í málum sem litlu máli skipta fyrir flokksformennina. Auðvitað leika menn stundum af sér. T.d. var greinilegt að BB var ekki búinn að samþykkja um daginn það sem Sigurður ráðherra sagði um Borgarlínuna.

Sennilega er nú að draga til tíðinda í mörgum málum. Varðandi ríkislögreglustjórann er líklegt að það verði látið danka eitthvað áfram. Loksins virðast Demókratar á bandaríkjaþingi ætla að taka á sig rögg og ákæra Trump til embættismissis. Og svo er það Brexit. Fáir held ég að skilji það mál. Samt bíðum við spennt eftir nýjustu vendingum þar. Þó hugsa ég að margir utan Bretlands séu orðnir leiðir á þessum sífelldu Brexit fréttum.

IMG 6789Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Æði mikið orðaskak,
ekki nál úr bitið,
upp á hefur eigið bak,
aulinn Boris skitið.

Þorsteinn Briem, 25.9.2019 kl. 12:48

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Klósettþambið þykir gott
þessum karli núna.
Ekki er þetta ýkja flott.
Eltir Þorsteinn kúna. 

Sæmundur Bjarnason, 25.9.2019 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband