1869 - Efnahagsspekingarnir afleitu

Oftast nær er umhugsunartíminn í bréfskákunum sem ég tefli þrír dagar. Stundum fell ég samt á tíma og stundum andstæðingar mínir. Ef þeir falla krefst ég alltaf strax vinnings en stundum hanga taptímaskákir mínar lengi inni.

Það er hið skrifaða orð sem hefur mest áhrif á mig. Kvikmyndir og leikrit hafa lítil áhrif. Myndir frekar. En ég sé núna að það er nauðsynlegt að ég skilji orðin og að samhengið í frásögninni sé gott.

Var að skrifa í gær minnir mig hvað baggalútur væri oft meinfyndinn. Skoða stundum líka ýmislegt annað einsog t.d. flickmylife. Tengingarnar þar eru oft fyndnar, en efnið er skelfilega misjafnt og fylgst er ótrúlega vel með fésbókinni, eins og hún er leiðinleg.

Uppvakningar, (zombies) vampírur, draugar, álfar, huldufólk, útilegumenn, tröll (og kannski fleira) allt finnst mér þetta vera sama tóbakið. Ímyndaðar verur sem fólk reynir gjarnan að gera raunverulegar.

Nú er kominn nýr mánuður og ég vaknaði snemma og hef eytt morgninum í að lesa dapurlegar frásagnir. Vilborg systir hans Bjössa í Snerpu skrifar áhrifamikið blogg og birtir myndir þar með. Þær eru áhrifamiklar líka. Eru ekki sofandi börn það fallegasta sem til er? Ég bara spyr.

Efnahagsspekingar leggja til ýmis ráð við allskyns vanda sem við blasir í framtíðinni. Þeir virðast í aðalatriðum hafa rétt fyrir sér þó þeir tali ýmist í austur eða vestur. Hvort sem um er að ræða verðtryggingu, (vísitölu) húsnæðisverð eða eitthvað annað.

Grundvallarvandinn í mínum huga er sá að kerfið hér á Íslandi er alltof lítið. ESB-leiðin er tilraun til að tengjast varanlega stærra kerfi þar sem efnahagsráð duga betur en lítur út fyrir að þau geri í litlum hagkerfum. Sveiflurnar eru altjént minni. Til mjög langs tíma litið hljóta lítil hagkerfi líka að leiða til stöðnunar.

IMG 2456Pallur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband