345. - Magnúsarmálið, skúrar, netbóla og ferðasögur

Magnúsarmálið heldur áfram að þvælast fyrir Frjálslynda flokknum. Ég get ekki að því gert að mér finnst Egill frændi (austurlandaegill.blog.is) hafa komist vel að orði á blogginu sínu þegar hann kallar þá sem berjast gegn komu flóttamannanna til Akraness "landslið fábjána". Ég hef áður bloggað um þetta mál og þeir sem mitt blogg lesa vita mínar skoðanir á því, svo ég ætla ekki að fjölyrða meira um það.

Áhugaverðar pælingar um skúra mynduðust í kommentakerfinu mínu með síðustu færslu. Mér datt ekki einu sinni í hug að Nanna Rögnvaldardóttir læsi bloggið mitt. Ég las bloggið hennar oft áður fyrr (alltof sjaldan nú orðið) og sögurnar hennar af Sauðargærunni, sem hún kallaði svo, eru einfaldlega með því allra besta sem ég hef lesið um börn. Þó hugleiðingar hennar um skúrir og skúra séu kannski í andstöðu við einhverjar orðabækur tek ég fullt mark á þeim. Mér finnst bera of mikið á því að menn séu afdráttarlausari í dómum um íslenskt mál en ástæða er til. Sjálfur er ég eflaust ekki betri en aðrir.

Ég og systir mín þóttumst vera voðalega gáfuð og ég man að við gerðum oft grín að mömmu fyrir að nota orðalagið "mig stansar á" þegar hún var hissa á einhverju. Nú kemur mér síður til hugar að sýna yfirlæti ef ég heyri orðalag sem mér finnst einkennilegt.

Á dögum netbólunnar voru oft í dagblöðunum fréttir af alls kyns fyrirætlunum. Morgunblaðið sem ég las gjarnan á þeim tíma, var oft uppfullt af því hvað hinir og þessir höfðu í hyggju að gera á Netinu. Blaðamannsgreyin skildu stundum greinilega ekki hvað var verið að tala um, en reyndu að skrifa gáfulega um efnið. Auðvitað runnu þessar ráðagerðir miklu oftar út í sandinn en að eitthvað vitrænt kæmi út úr þeim.

Mér er líka minnisstæð ein stórfrétt úr Mogganum frá því fyrir Netvæðinguna. Þar var skrifað um það hve dýrt væri að vera áskifandi að BBS-um hér á Íslandi. Blaðið hefði áreiðanlegar upplýsingar um að þessi kostnaður væri miklu minni í Bandaríkjunum og birti símanúmer eitt því til sönnunar. Þetta símanúmer væri tengt tölvu með svonefndu módemi og þangað væri hægt að sækja allskonar forrit og hvers kyns upplýsingar. Alveg gleymdist að geta þess að til að tengjast þessu símanúmeri þurfti að greiða fyrir símtal til Bandaríkjanna. Á þeim tíma var það fjarri stofnuninni "Póstur og Sími" að gefa slíkt.

Í fyrra fylgdist ég af áhuga með ferð tveggja mótorhjólamanna umhverfis hnöttinn. Ferðasagan birtist hér á Moggablogginu (sverrirt.blog.is) í mörgum hlutum og það var verulega áhugavert að fylgjast með þessu. Nokkru fyrr fylgdist ég með ferð útlendinga á kajökum í kringum Ísland. Það var líka mjög áhugavert. Mér finnst einfaldlega eins og ég sé orðinn þátttakandi í svona ferðum ef ferðasagan er vel og skemmtilega skrifuð. Ég fylgist þó ekki með neinu af þessu tagi um þessar mundir og er það skaði. (Það er þá helst austurlandaegill, en hann er ekki alveg úr þessari skúffu)

Get ekki neitað því að ég kíkti aðeins á söngvakeppnina, þó ég þyrfti að horfa á aksjónina í litlum glugga í tölvunni. Berthold (bert hold) stóð sig vel þarna eins og við var að búast. Mikið ef hann er ekki bara að taka þessa söngvakeppni yfir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Innlitskvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.5.2008 kl. 09:50

2 identicon

Ég er Skagamaður og jú hér í bænum er eitthvert lið sem hagar sér eins og fábjánar og er það miður. Það er sorglegt þegar menn sjá sig knúna til að haga sér svona og vera á móti því að hjálpa fólki sem á virkilega bágt.

Valsól 25.5.2008 kl. 21:32

3 identicon

Áskorun til ríkissaksóknara um að lögsækja Magnús Þór.

http://www.petitiononline.com/magthor/petition.html 

Sveinn Helgason 25.5.2008 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband