2130 - Sumir eru með böggum hildar

Ef menn gefa sér tíma til að líta uppúr Ukraínu- Hildar Lilliendahl- og útifundar-málum þá vona ég bara að Vigdís Hauksdóttir taki ekki við. Eiginlega er ég búinn á fá leið á öllum þessum málum í bili.

Ég er svosem alveg sammála því sem Eva Hauksdóttir segir í Kvennablaðinu. Áður fyrr (kannski alveg framundir 2010) tíðkaðist mjög grófur og groddalegur húmor á netinu, sem menn eru orðnir afar viðkvæmir fyrir núna. Sjálfur hef ég aldrei orðið fyrir barðinu á honum enda er ég með ferkantaðri mönnum. Í athugasemdum (kommentum) við fjölmiðlana fannst mönnum oft að þeir þyrftu að trompa í orðavali alla sem á undan hefðu komið. Internetið gleymir engu og það sem einu sinni hefur farið þangað er ekki hægt að stroka út. Fleiri en Hildur Lilliendahl sjá eflaust eftir ýmsu sem skrifað hefur verið þar.

Leiðinn (hjá mér) snýst þó ekki um ESB-málið og mögulegar þjóðaratkvæðagreiðslur. Ég held t.d. að hugsanlegt sé að Simmi&Bjarni og Company þurfi á endanum að bakka með viðræðuslitin. (Hefðu kannski átt að reyna við þau fyrr.) Sú magalending er líklegust að þingsályktunin verði dregin til baka og sömuleiðis allar tillögur um þjóðaratkvæðagreiðslur og reynt að koma mótmælendum af Austurvelli.

Ef skrifa ætti hér í blogginu um öll þau mál sem efst eru á baugi hverju sinni er af mörgu að taka. Auðvitað hef ég skoðanir á flestu, en nenni bara ekki að útlista þær hér. Bloggin eiga helst að vera stutt og hnitmiðuð.

Þó þjóðaratkvæðagreiðslur séu við núverandi aðstæður auðvitað bara ráðgefandi ef um þingsályktanir er að ræða, þá er líklegt að alþingismenn hiki meira við að ganga móti skýrum þjóðarvilja en ímynduðum. Vitanlega ráða þeir því samt.

Þessar hugleiðingar mínar eru líka oft svo seint fram komnar að þær eru nánast úreltar þegar þær koma fyrir sjónir þeirra sem þó lesa bloggið mitt. Sumar þeirra gætu samt haft eitthvað gildi, en það er ómögulegt að sjá fyrir.

Var að enda við að lesa á kyndlinum mínum um bók sem heitir „Youtube Strategies“ Í kynningu á henni er fullyrt að á hverri mínútu sé (eða hafi einhverntíma verið – sennilega eykst það nú frekar en hitt) öpplódað þangað um það bil eitt hundrað klukktímum af efni. (Athugið að ég skrifaði á hverri mínútu og það var ekki prentvilla) Vissulega er það blöskranlega mikið, en auðvitað skoðar enginn öll þessi ósköp. Þessi bók kostar rúma 5 dollara. Þetta leiðir hugann að stórfyrirtækjum á upplýsingasviðinu einsog Facebook og Google. Enginn talar lengur um smáfyrirtæki eins Microsoft.

Auk þess legg ég til að Úkraína verði lögð í eyði. Nei, nú er ég víst farinn að ruglast eitthvað í ríminu. Ég ætlaði að skrifa um Ásgautsstaði þarna, þó það þýði víst lítið. Elítan á Suðurlandi vill fyrir hvern mun halda því máli sofandi sem lengst. Ræs þá.

IMG 0038Skilti.


mbl.is Orðræðan einkennist af persónuníði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband