1798 - Sýklar og sóttkveikjur

Veröldin er full af ósýnilegum sóttkveikjum, sýklum og bakteríum. Barátta okkar við þennan óvíga her markar líf okkar allt. Við Íslendingar ímyndum okkur að lítið sé af þessum ósköpum hér á landinu okkar kalda og kannski á það við um veturinn. A.m.k. er minna fjör í ísskápunum okkar en víðast annars staðar. Uppeldi okkar miðast mjög við þessa illu gesti sem reyndust forfeðrum okkar svo hættulegir að meðalævin var mun styttri en gerist í dag. Sennilega gerum við okkur ekki grein fyrir því hve mikið við erum uppá það komin að aðrir hafi svipaðar hugmyndir og við um þessa ósýnilegu veröld. Matur allur þarf helst að vera sem nýlegastur þegar hans er neytt. A.m.k. varinn að einhverju leyti fyrir ófögnuði þessum. Sóttkveikjur eru misjafnar mjög. Sumar eru stórhættulegar og geta lifað lengi svífandi um í loftinu. Fuglaflensa eða svartidauði gætu hæglega ráðið niðurlögum okkar á stuttum tíma ef þessum hættulegu sýklum væri ekki haldið í skefjum með öllum mögulegum ráðum. Kannski duga þau samt ekki.

Ég veit ekki betur en ég sé í framboði hjá öllum flokkum alls staðar á landinu. A.m.k. hef ég ekki tilkynnt að ég sé hættur við neitt. Ég bið alla að hugleiða það alvarlega þegar þeir standa frammi fyrir einhverjum sem hefur bara gefið kost á sér í átjánda sæti hjá einhverjum ákeðnum stjórnmálaflokki. Aldrei mundi mér detta það í hug. Auðvitað býð ég mig fram í fyrsta sætið allsstaðar. Það er einstaklega áhættulítið að kjósa mig. Ég kemst örugglega hvergi að og get því ekki svikið neitt. Lofa samt öllu fögru.

Það er eins og við manninn mælt. Alltaf er ég í besta bloggstuðinu þegar ég er nýbúinn að senda frá mér einhverja vitleysu. Nú dettur mér allur fjárinn í hug sem vert hefði verið að minnast á. Prófkjörin eru mér samt ofarlega í huga eins og sést hér að ofan. Munið eftir mér. Smáfuglarnir sjá um sig sjálfir.

IMG 1766Passið að hundarnir sjái þetta ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sóttkveikjur, já, aldeilis ágætt að minnast á þær. Það mætti til dæmis byrja á því að kenna íslenskum karlmönnum að þvo á sér hendurnar eftir klósettferðir.

Ellismellur 5.11.2012 kl. 11:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband