264. - Meira matmeira, sagði Jeppi á Fjalli

 

Bloggið er verkfæri andskotans

og ég tek þátt í því.

 

Bloggið er bölvuð árátta

og ég ræð ekki við mig.

 

Bloggið er fyrir sjúka fasista

og mig.

 

Bloggið tekur aldrei enda

frekar en önnur vitleysa.

 

Að skrifa blogg sökkar feitt

en ég geri það samt.

 

Bloggið bætir heiminn

halda sumir.

 

Bloggið er fjölmiðill

og miðlar fjölum.

 

Bloggið er að leggja undir sig heiminn

og Írak jafnvel líka.

 

Bloggið er upphaf og endir alls.

Trúlegur fjandi.

 

Bloggið er komið til að vera.

Hvert ætti það svosem að fara?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þetta er skondin færsla og skemmtileg... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 29.2.2008 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband