2785 - Þungunarrof o.fl.

Eiginlega sé ég svolítið eftir því að hafa bloggað um daginn. Þetta var satt að segja ósköp þunnur þrettándi hjá mér. Ég hafði bara ekki bloggað neitt svo lengi að mér fannst ég verða að segja eitthvað. Ég er eitthvað svo þurrausinn núna um þessar mundir að mér dettur næstum ekkert í hug. Þó eru mjög spennandi kosningar í Bandaríkjunum í næstu viku. Ætti að hafa eitthvað að segja um þær. Svo gæti Merkel farið að hætta og Macron gengur hálfilla auk þess sem Brexit er heilmikil framhaldssaga. Það er semsagt nóg að gerast í heimsmálunum. Kannski lagast þetta fljótilega. A.m.k er ég ekkert farinn að hugsa um að hætta að blogga.

Undarlegt hve margir horfa framhjá því að há húsaleiga er bein afleiðing af háu fasteignaverði og háum vöxtum. Er sanngjarnt að ætlast til þess að þeir sem af einhverjum ástæðum keyptu sér fremur dýra íbúð, en ekki ríkisskuldabréf með háum vöxtum og þurfa síðan að leigja út íbúðina, beri stóran hluta af húsnæðiskostnaði annarra. Auðvitað er það ekki algilt að svona sé í pottinn búið. En hvernig á að skilja hafrana frá sauðunum? Vitanlega hafa fáir við að gera að eiga nema eina til tvær íbúðir, en er ekki auðvelt að komast framhjá slíkum reglum? Svindlnáttúra Íslendinga er margreynd.

Ómögulegt er að ná samkomulagi um fóstureyðingar sem allir sætta sig við. Sumir álíta að líf kvikni við getnað og þeir geta alls ekki sætt sig við að aðstæður ráði einhverju þarna. Ekki bæti neitt úr skák að kalla fóstureyðingu þungunarrof. Hinar öfgarnar eru að löggjafanum komi það bara ekkert við hvað komur geri eða láti gera við líkama sinn. Sama eða svipað má segja um mörg pólitísk deilumál. Sanngjarnast er að láta meirihlutann ráða, ef nauðsynlegt er að fá botn í málið.

Ekki er hægt að álíta að hlutir verði forngripir útaf því einu að þeir séu hundgamlir. T.d. er styttan af Kristjáni 9. og merki hans á Alþingishúsinu ekki forngripir fyrir fimm aura, að mínu áliti og ekki ástæða til að halda í þá þessvegna. Minnir að Guðmundur Andri hafi verið að agnúast útí þessi afglöp á fésbókinni fyrir skömmu. Alveg er ég sammála honum með þetta. Skömm að þessum skratta.

Líst illa á að fara að andskotast í klukkunni einn ganginn til. Hélt að við værum loksins lausir við þennan fjára. Þó finnst mér fjandi hart að þurfa að hrekja blessuð börnin út í vitlaust veður fyrir allar aldir á veturna, til þess eins að hafa rýmri tíma til að grilla á sumrin. Nær að fara svolítið fyrr á fætur þegar sólin skín.

Úti vindur æstur hvín
ægilegt er rokið.
Nú held ég bráðum heim til mín,
nú hef ég verki lokið.

Þessi vísa kom mér í hug áðan, enda er fremur hvasst núna. Held endilega að ég hafi gert þessa vísu sjálfur. Gallinn er bara sá að ég hef ekki hugmynd um hvaða verk er þarna um að ræða.

IMG 7681Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband