2720 - Hitler & Co.

Satt að segja er ég hræddastur um að Trump bandaríkjaforseti sé Hitler nútímans. Af hverju nefnir þetta enginn? Skil það ekki. Jú, ég veit svosem að það er þetta sem margir hugsa. Samt má helst ekki nefna það. Að sumu leyti er það rétt að umræðan getur hæglega farið útí vitleysu ef þessi samlíking er notuð. Er samt viss um að hann er að hugsa upp aðferð til þess að vera lengur við völd en þau átta ár, sem vaninn er á friðartímum. Enginn vafi er á því að hann mun sigra auðveldlega í forsetakosningunum árið 2020. Fyrir árið 2024 þarf hann að vera búinn að ákveða hvernig hann verður áfram við völd. Með einangrunarstefnu innanlands og ofbeldi í utanríkismálum er alveg hugsanlegt að honum takist þetta. Bandaríkin eru það ríkt land að þau geta hæglega séð um sig sjálf. Menntamenn eru ekki enn farnir að flýja land, en að því kemur. Fjölmiðlar og almenningur í Stóra Útlandinu hafa verið á móti honum frá upphafi, en samt hefur hann komið sínu fram að mestu leyti. Fjölmenning er framtíðin og ESB er lausnin.

Reyndar er ég ekkert viss um að Trump komist upp með eitthvað svipað í USA nú á tuttugustu og fyrstu öldinni, og Hitler gerði á fjórða áratug síðustu aldar í Þýskalandi. Samt held ég að sú hætta sé fyrir hendi. Ekki eru allir fjölmiðlar á móti honum, en flestir sem eitthvað kveður að. Einfeldningslegt er að saka fjölmiðlana um að ráðast óþarflega hart gegn honum. Þar er einfaldlega um að ræða svo marga aðila að ekki er hægt að spyrða þá alla saman. Heldur er ekki hægt að haga sér þannig gagnvart öðrum ríkjum. Bandaríkin og Trump eru einfaldlega að stefna að heimsyfirráðum. Hugsanlega er fremur hægt að líkja þeim við Rómaveldi til forna en Þýskaland nasismans. Óþarfi er auðvitað líka að loka augunum fyrir óhæfuverkum Stalíns og Maós. Mannslíf eru einfaldlega dýrmætari en allt annað.

Þessari prédikun minni er nú lokið og hægt að snúa sér að jarðbundnari verkefnum. Til dæmis er veðrið nú um stundir engu líkt. Áðan fór ég upp í Melahverfi til að sinna dýrunum þar. Meðan ég var þar úti skall á sannkallað óveður. Fyrst haglél og mikið rok. Meðan það stóð yfir slapp ég inn, en út um glugga sá ég að næst kom slydda og þegar ég fór var komið glampandi sólskin og besta veður. Eigum við að skrifa allt sem óvenjulegt er í veðrinu á hnatthlýnunina? Já, já. Þetta var bara él. Og ég er viss um að fleiri hafa orðið varir við þetta en ég einn.

Kosningaskjálfti er farinn að gera vart við sig víðast hvar. Sjálfur merki ég það einkum á því að póstkassar allir fyllast fyrr en varir af allskyns áróðri. Vitanlega er best að leiða þetta sem mest hjá sér. Það er samt ekki alltaf auðvelt. Að sjálfsögðu skipta ýmis málefni í næsta nágrenni okkar miklu máli. Leikskólar, farsímar, fésbók, skipulag, uppsagnir, lögheimili og allur fjandinn skiptir gamalmenni eins og mig samt litlu máli. Samt verð ég víst að kjósa. Ekki hefur áróðurinn í póstkössunum og fjölmiðlunum mikil áhrif á miIMG 8195g.

Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Í kolli ennþá karlinn skýr,
kindum sínum gefur,
illskan Trumpsins ær og kýr,
illa því hann sefur.

Þorsteinn Briem, 18.5.2018 kl. 12:10

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Tromparinn hann telur ær
tvisvar Steina velur.
Hótar öllum oní tær
engum frið hann selur.

Sæmundur Bjarnason, 18.5.2018 kl. 13:13

3 Smámynd: FORNLEIFUR

Sæmundur á selnum ær
semur hann ekki við Trump
Dónald karlinn engum kær
kemur það ekki við prump.

FORNLEIFUR, 18.5.2018 kl. 20:51

4 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Sæmundur minn sittu kjur
segir Villi í Köben.
Sæmir ekki Bjarna bur
að burtu vera löben.

Sæmundur Bjarnason, 18.5.2018 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband